" Monie à. "
" Monie ơi. "
" Monie ới ời ơi. "
" Monie iu dấu ơi. "
" MONIE ƠƠƠƠƠIIIIII"
Tae Hyung nãy giờ là đang "kêu gào trong nước mắt " hòng gọi hồn Nam Joon đang ở đâu đó trong KTX.
" Cái gì... cái gì hả Tae Hyung? Gì mà kêu anh dữ vậy, anh đâu có điếc. " Nam Joon vừa trong WC ra thì đã nghe Tae Hyung réo tên anh rồi nên mới vội phóng ra đây trình diện.
" Hu oa... Monie à hồi n... nãy á. " Tae Hyung rơi vài giọt nước mắt xuống hòng dụ Nam Joon.
" Hồi nãy làm sao? Nói anh nghe đi " Nam Joon sốt sắng hỏi.
" Hồi nãy thằng Chim nó cắn em " Tae khóc lóc kể lại.
" Ừm, mà sao nó cắn em " Thái độ của Nam Joon khá là bình tĩnh, bởi vì chuyện này đâu còn xa lạ gì nữa. Ngày nào hai đứa này chả như vậy.
" Em chỉ đánh nó thôi mà, nhẹ lắm á. Em đánh nhẹ giỡn với nó chút thôi mà nó cắn em nè. Đó, đau lắm chứ bộ " Đưa tay in nguyên hàm răng của Chim lên lên cho Mon coi.
" Rồi cục cưng ở đây ngoan nha, có gì thì cứ kêu anh. Anh đi đập thằng Chim đây, ai bảo nó đụng tới em làm chi " Xoắn tay áo lên và hùng hổ bước đi tìm kiếm " tội phạm ".
" Mày chết rồi Chim ơi, ai bảo cắn tao làm chi. He he he "
---------------------------------------------------
Đây lại là một chap nhảm nữa, haishh 😑😑😑😑😑Cho bây nè EunEun1997YoungYoung1997
BẠN ĐANG ĐỌC
( Series Drable ) ( All V ) Forever Love You
De TodoXin giới thiệu với mọi người đây là một cái đoản cực kì thiếu mứt của Yoon. Lần đầu viết All V nên mấy thím thông cảm nha 😚😚😚😚