MonV " Chia Tay "

89 12 1
                                    

" Tae Tae à, anh nghĩ... chúng ta nên buông tay đi " Mon khổ sở mà buông tay Tae.

" Không, Monie à. Anh đừng đi mà. " Tae lúc này đã " Nước mắt chảy muốn thành lũ" luôn rồi.

" Nhưng, anh phải đi rồi. Buông ra đi mà Tae. " Mon gượng cười mà kéo tay Tae ra.

" Anh nỡ lòng nào bỏ em vậy Monie. Em có gì không tốt? Anh cứ nói đi, em sẽ sửa mà. Xin anh, đừng đi mà. " Tae vẫn cố gắng níu kéo bàn tay của Mon.

" Anh không thể Tae à. Tae à anh xin lỗi em. " Monie ( lại ) đau khổ mà gạt tay Tae ra.

" Monie à, anh đi rồi thì em cô đơn lắm có biết không. Nên làm ơn đi Monie à, anh đừng bỏ em mà đi. " Tae gào khóc.

" Cho anh xin lỗi Tae à. Khi anh đi rồi phải nhớ giữ sức khỏe đó, đừng có bệnh nha. Nào đừng khóc nữa, Tae ngoan nào. " Mon lấy tay mà gạt đi nước mắt trên khuôn mặt nhỏ của Tae và xoa đầu cậu.

" Nhưng em sẽ nhớ anh lắm đấy, anh cũng vậy nha. Nhớ giữ sức khỏe đó." Tae bắt đầu bĩnh tĩnh lại và cố gắng gượng cười chúc Mon.

" Được rồi, anh biết rồi. Anh đi nha, tạm biệt em Tae à. Anh Yêu Em. " Monie bước ra cửa rồi vẫy tay tạm biệt Tae.

" Em cũng Yêu Anh. Tạm biệt anh. " Tae khó nhọc mà gượng cười và vẫy tay tạm biệt Mon.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
" ĐƯỢC RỒI NHA HAI CÁI ĐỨA NÀY. CÁI THẰNG TAE KIA, THẰNG MON CHỈ ĐI RA NGOÀI MUA KEM THÔI MÀ LÀM GÌ MÀ KHÓC NHƯ MƯA VẬY. CÒN MON NỮA, MI ĐI MUA KEM HAY ĐI ĐÁNH TRẬN VẬY. TỪ ĐÂY RA ĐÓ TỐN CÓ 10 PHÚT À MÀ BỌN MI LÀM NHƯ 100 NĂM KHÔNG BẰNG. CÓ BIẾT LÀ BỐ ĐANG F.A KHÔNG HẢ? GIỠN MẶT À? THẤY TA GIÀ NÊN MUỐN LÀM GÌ THÌ LÀM ĐÚNG KHÔNG? %&!#$*!&#$* " Cụ Đường nằm trên ghế Sofa mà chửi hai đứa kia. Cụ chửi mà y như đọc Rap ý. Bái phục Cụ.

" A... dạ xin lỗi anh. Em đi đây. " Mon liền vọt lẹ ra ngoài không là nghe chửi nữa.

" Xin lỗi anh nha. " Tae xin lỗi Cụ Đường với giọng run cầm cập và khuôn mặt cực hoang mang.

" Lần sau mà còn như vậy nữa là bố cắt tiết hai đứa bây. " Cụ nằm trên Sofa mà phán cứ như Bao Thanh Thiên vậy.

" Dạ... dạ em biết rồi ạ. "

( Series Drable ) ( All V ) Forever Love YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ