Liam Korj's POV
Hi ako nga pala si Liam Korj Lee half Filipino and half Korean
We own the Lee Hotels and Restaurants, 10th richest here in the Philippines and we are rank 24 in the whole world.Syempre wag niyo ng tanungin ang physical appearance ko dahil alam kong gwapo ako.
Andito ako ngayon sa secret place namin,malapit lang to sa school at kami lang ang exclusive dito. Pero F*CK ang ingay ng mga kasama ko lalo na tong si Villacorta!!! Sa grupo tinagurian akong THE BROKENHEARTED MAN. Tsskk may past kasi kaya ganon na lang ang pagkamuhi ko sa mga babae.
"Damn! Kawawa naman yung sinigawan ni boss kanina"-JB
"Oo nga maganda at mabait pa naman siya"-Third
"Tssk kawawa naman"-Alexander
Hays oo nga kawawa naman si Rae siya kasi yung nabangga ko kaninang umaga I admit that she's pretty and kind. Haaayss ang worst ng first day nya. Kung itatanong nyo naman si Boss Trevor ayan nakaupo sa sofa at sh*t ang cold parin ng aura niya pero pansin ko kanina noong nakatingin siya kay Rae.....
"Tol kawawa naman si BABY. Ano kaya name nun?"-Alexander
Napatingin ako bigla kay Boss at nakita ko ang pagtalim ng mga mata niya na nakatingin kay Alexander Damn iba na ata ito. Pagkatapos noon ay bigla nalang kami nakarinig ng pagkasa ng baril. Oww no!!
"Damn! All of you get out to this f*cking room. Now!" sabi ni boss
Nagsitakbuhan kaming lahat at isa lang ang sinisisi namin kundi si Xander sh*t ano kayang nangyari kay boss wag niyong sabihin na tinamaan siya kay Rae *sa tingin nyo guys*? Pero napaka imposible nun."Napakasungit talaga ni Boss. Dinaig pa ang may period na babae."-Alexander
"Alexander!!!!! Come here at the room, NOW!!-Boss
Napalunok si Xander. Hahahaha. Ano ka ngayon? Kung ano ano kasing sinasabi. Yari ka kay Boss.
"Nakooo" Pabulong na sabi ni Xander.
"Patay ka ngayon Xander."-JB
"Okay lang yan Xander. Ako na bahala sa kabaong at mga bulaklak."-Third
Grabe ang pagpigil ko sa tawa ko kaya sinakayan ko na si Third.
"Ako na sa kape at tinapay Xander." -sabi ko.
Umuusok na yung tenga ni Xander. Pfftt. Susugudin na sana niya kami nang.........
"Alexander!!!!!"-Boss
"Yes Boss!"-Xander
Bago siya pumunta ay binigyan pa kami ng masamang tingin. Kami naman ay tumingin sa ibang direksiyon na parang wala kaming alam.
RAE's POV
Kasalukuyan ko pa ring hinihintay sina Khazy *pout* pero may bigla na lang may tumabi sa akin at may mga umupo sa harap ko pero wait lang nga. Ang cute nila ate girl na naka nerdy glass pati narin si ate na parang Khazy bakit? Dahil girly hehe at maganda din itong parang boyish dahil sa porma nya. Sabay sabay silang nag HI sa akin at sakto naman ang ang pagdating nila Khazy at may dala dalang tray ng pagkain. Nagtaka siguro sila kaya binigyan nila ako ng sino sila LOOK? Ngumiti lang ako at pinaupo ko na sila. Nang makaupo na sila ay sakto naman na nagsalita si nerdy girl."Hi ako nga pala si Aliza Madisson Reyes." Sumunod naman ay si ate girly "I'm Sarah Isabella Santiago." At last yung boyish na maganda "Ahmm and Im Althea Park."
Nginitian namin sila. Pagkatapos nagsalita rin ako.
"Hi din sa inyo Aliza, Sarah and Althea, ako nga pala si Ariah Rae Miller at ito naman si Alexandra Khazy Villacorta."
BINABASA MO ANG
Dark Secret
ActionWhat if you knew her Dark Secret? What if ang dahilan ng kasiyahan mo ay siya ring ang sumira sa pagkatao mo? Mamahalin mo pa ba ito? O ipaparanas mo ang pait ng iyong napagdaanan?