Rae's POV
Andito ako ngayon sa room. Hinihintay namin si Sir. Ano ba yan? Bat wala pa sila Khazy, wala tuloy akong makausap! Huhuhu
Aha! Alam ko nang gagawin ko! Idradrawing ko na lang si Pororo, hehehe galing ko talaga. Habang nagdradrawing ako ay may biglang------------
"Hi miss."
Agad akong napatingin sa nagsalita. OMG! As in click click barabim baraboom! Ang cute niyaaaaaa! Hehehehe pero wait! Diba kasama siya sa grupong Black Danger? So it means masamang tao siya!!! Waaaahhh baka kung anong gawin niya sakin!!!
Imagine no. 1:
"Tumayo ka at sumama ka sa akin!" Sabay tayo at hila sa akin.
"Huhuhu. Wag pooo!"Imagine no. 2:
"All of you get out!" Tapos sinara niya yung pinto at sabay bato sakin ng upuan. Waaahh pati lamesa. Takbo.... takbo.... takboooo.... Waaaahhhhh!!No! Huhuhu. Halla! Baka gusto niya naman yung bag kong pororo? Huhu ayoko! Matagal ko kaya itong pinag ipunan at saka mahal na mahal ko kaya tong pororo ko! Hindi ko siya ipapamigay. No! As in NO!! sabay iling iling.
"Hey miss." Sabi ng boy sakin.
"Ay magnanakaw ng pororo!" Gulat na sabi ko. Waaah bat ko ba yun nasabi?*pout*
"Hahahahaha. Mukha ba akong magnanakaw miss?"-boy
"Ay hindi! Mas mukha pa po kayong baliw." Sagot ko.
"Hahahaha cute! Aaahhm by the way I'm Alexander Kean Villacorta. You can call me Xander." Sabi niya sabay kindat at ngiti! Laganap na talaga ang mga feelingero ngayon noh? But, wow! So siya pala ang kapatid ni Khazy? Teka, bat parang mas mabait siya kesa kay Khazy? Sungit kaya ni Khazy eh.
"Ahh hehehe. Ako naman si Ariah Rae Miller. Rae na lang." Sabay abot ko ng kamay ko sa kanya pero bago pa man niya ito maabot ay biglang may nag salita
"Villacorta!" Huhuhu yung boses niya! Bat siya nagagalit?
"Hehehe sabi ko nga po boss."-Xander
Umupo na si si si si.... Ano na ulit name niya? Huhuhu pero nakakatakot pa rin siya. Ang talim ng tingin niya sa akin kaya nag iwas na lang ako ng tingin.
Liam Korj's POV
Damn! Sh*t! Aarrghh ano bang nangyayari dito? Kaninang pagpasok ni Boss, babatiin ko na sana siya nang biglang napatingin siya kina Xander at Rae na nag uusap at nakangiti pa sa isa't isa. Putek tong Xander na to!
Kakausapin ko na sana si Boss ng biglang magsalita ito.
"Villacorta!" Damn! Nagulat kaming lahat sa sigaw niya. Putcha. Anong ibig sabihin nito? Bat parang papatay ng tao itong si Boss? Wag niyong sabihing------------- Damn No! Hindi dapat mangyari ito! Baka maulit nanaman ang nangyari noon. Dapat hindi dahil kapag nangyari ito ay tuluyan ng----------
"Liam!" Tawag sakin ni Xander.
Oh ow. Next time ko na lang ikwento sa inyo.
Rae's POV
Hay salamat! Buti na lang at dumating na si Sir. Kanina pa namin hinihintay si Sir kasi nag time na wala pa siya. Eto namang mga classmates ko sayang saya.
"Class sorry if I'm late. Meron kasing emergency meeting kaya pinatawag kami." Sabi ni Sir Garcia, teacher namin sa TLE.
"Bat di na lang sila mag meeting maghapon para walang klase." Pabulong na sabi ng nasa harap ko. Siya si Summer, Summer Maci Gonzales. Our classmate.
BINABASA MO ANG
Dark Secret
ActionWhat if you knew her Dark Secret? What if ang dahilan ng kasiyahan mo ay siya ring ang sumira sa pagkatao mo? Mamahalin mo pa ba ito? O ipaparanas mo ang pait ng iyong napagdaanan?