Secret 2: Meet Them (Part 2)

121 7 3
                                    

...

Alexander Kean's POV

Hi Guys!! Ako nga pala si Alexander Kean Villacorta. Hindi naman sa nagmamayabang pero cute, macho, mayaman syempre gwapo ako. May kapatid rin akong babae, Alexandra Khazy ang name niya. Girly, fashionista at maarte yun pero kahit ganon yung kapatid ko, mahal ko pa rin yun. 

Nga pala papunta ako ngayon sa bahay ni Boss. Hayyss, ano nanaman kaya ang ipapagawa niya? Pero okay lang yun gwapo pa rin naman ako*wink*

Hayy salamat nakarating din. Bumusina na ako para bumukas ang isang napakalaking gate. Bumungad sa akin ang napakahabang daan papunta sa malaking bahay o kaya sabihin na natin na palasyo. Pinarada ko ng ang kotse ko at bumaba na ako. Sinalubong na ako agad ng mga maids at body guards ni Boss. Pag pasok ko ay sumalubong sa akin ang mga ugok kong barkada.

"Oy Villacorta! Late ka nanaman!" Yan pala si Third Alecs Montefalco ang 'Womanizer' sa amin. Arrghh, ewan ko ba diyan at ang hilig sa mga babae.

"Hay nako pre. Ni paggising ng umaga di mo pa kaya." Ayan naman si Aisher Martin 'The Bully', kalalaking tao pero pranka yan at mahilig mambully.

"Will you please shut the fuck up?!!" Ooooo yan naman si Chris Gavin Collins 'The Serious and Cold. Tssskk crush yan ng kapatid ko. Ewan ko ba doon sa kapatid kong yun at yan pang yelong yun ang gusto.

"Oh yan tuloy. Ang iingay niyo kasi eh." Liam Korj Smith 'The Playboy'.

"Oo nga guys." Yan naman si Jim Brayden Clark 'The Kind One', ang pinakamabait sa grupo pero mas mabait ako.*smile*

"Tama na yan. Andyan na si Boss." Siya naman si Ziel Gio Howard, brokenhearted yan kaya medyo cold.

"Tssk Umayos na nga kayo. Ang iingay." Drei Carson Perry 'The Serious'

Natahimik na kaming lahat ng marining namin ang pagbukas ng malaking pinto. Ang dating maingay ay natahimik. Tila walang gustong magsalita. Para mabasag ang katahimikan at nagsalita na ako.

"Oh Boss, kamusta?" Tiningnan niya lang ako ng malamig na tingin at kulang na lang ay tumaas ang mga balahibo ko.

"Fix yourselves before we're going to start." Sabi ni boss sa cold na tono kaya lahat kami ay napaayos sa sarili.

Nga pala, ang lalaking nakatayo sa harapan namin ay si Axel Trevor Stevenson, ang heartless, cold at pinakamakapangyarihan at siyempre gwapo pero mas gwapo pa rin ako.*wink*

Walang sino man ang humahamon at sumusubok na kalabanin siya dahil ipaparanas niya sa'yo ang tunay na kahulugan ng impyernong hanap mo.

"Gwapo ko talaga." *smile*

"Boss sino nanaman ba ang humamon?" Tanong ko.

"You know them already." Napailing iling na lamang ako. Hindi pa rin ba sila tumitigil?

"Raven."

"Yes Boss?" Tanong ko sakanya.

"Locate where they are as soon as possible."-Boss

"Noted."

"And all of you. Be ready. We're going to GBO as soon as they arrived there.

Nagsitanguan kaming lahat at naghanda na kami kung anong kailangang ihanda
Kaya pala pinalolocate sakin ni Boss kung nasaan na sila.

Tinignan ko ang computer ko. "Boss they already arrived." Sabi ko kay Boss.

"Let's go." -Boss

Sumakay na kami sa sarisarili naming sasakyan. "Nagkamali kayo ng hinamon
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Knight Killers."




























Author's note:
Hi guys! Sana magustuhan niyo! Please po support us. And don't forget to vote:)

Dark SecretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon