Chương 1:. Trả tiền
Đường Minh cảm giác mình đầu một hồi kịch liệt đau nhức đánh úp lại, có chút mà mở ra con mắt, đập vào mi mắt chính là tuyết trắng trần nhà, quay đầu nhớ lại chung quanh, màu trắng giường bệnh màu trắng ga giường, rõ ràng cho thấy tại một nhà trong bệnh viện.
Là ai đem ta đưa đến nơi đây? Hẳn là cái kia gây chuyện lái xe a.
Hắn gọi Đường Minh, quốc tịch, Trung Quốc; sống ở năm 1990, tháng 4 ngày 24; chòm sao Kim Ngưu. Tốt nghiệp trung học về sau lựa chọn du học Hàn Quốc, tốt nghiệp Vu Thành đồng đều quán đại học. Về sau, công tác liền lựa chọn lưu tại Hàn Quốc. Toàn bộ thế giới chỗ làm việc quy tắc ngầm đều là giống nhau, như Đường Minh như vậy hoàn toàn không hiểu Tiểu Bạch xông vào chỗ làm việc, lại không hiểu biến báo một mực ở chỗ làm việc tầng dưới chót giãy giụa. Thẳng đến, có một lần Đường Minh vô tình ý tầm đó đánh vỡ hắn người lãnh đạo trực tiếp cùng cái kia làm dáng mà mông lớn thư ký yêu đương vụng trộm về sau, Đường Minh bị người lãnh đạo trực tiếp tùy ý tìm một cái lấy cớ hoa lệ lệ mà sa thải rồi.
Thành công tấn cấp là không việc làm Đường Minh, mới ra cửa, muốn đi bên ngoài tìm xem có cái gì thích hợp công tác. Qua đường cái thời điểm, không nghĩ qua là đã bị đằng sau đến một chiếc xe đập lấy, sau đó khi...tỉnh lại cũng đã tại bệnh viện này ở bên trong rồi.
Lúc này, cửa phòng bệnh mở, tiến tới một người bên trên người mặc tố sắc áo sơmi hạ thân màu trắng thẳng đồng bao váy nữ tử, giẫm phải sáng màu bạc cao gót. Một đôi cao ráo cân xứng thanh tú chân khỏa thân lấy, hơi hắc da thịt lại có vẻ nàng càng thêm khỏe mạnh.
"Ngươi đã tỉnh a!" Nữ tử thanh âm giống như chim hoàng oanh kêu to, thanh tịnh động lòng người.
"Ừ!" Đường Minh lên tiếng, nhìn đối phương tuyệt mỹ khuôn mặt, nói khẽ: "Là (vâng,đúng) ngươi tiễn ta đến bệnh viện a! Kamsahamnida."
"Ừ, lời nhảm bớt nói, nhanh lên trả tiền." Nói xong, tên nữ tử này đi vào Đường Minh bên giường, mở ra tay trái làm một cái hỏi Đường Minh đòi tiền cử động, ngữ khí sớm đã không có ngay từ đầu ôn hòa, trở nên cường thế vô cùng.
Đường Minh tư duy thoáng cái không có quay tới, toàn bộ đầu sững sờ, "Trả tiền? Nani? Ah, ngươi nói là nằm viện tiền a! Cụ thể bao nhiêu? Ngươi nói đi, ta đây liền trả tiền cho ngươi." Nói xong, tả hữu tìm kiếm lấy ví tiền của mình, thở dài một hơi, thầm nghĩ: Làm thời gian dài như vậy thì ra cái này không phải gây chuyện lái xe a! Ai, vốn trong túi quần tiền liền không có bao nhiêu rồi, lần này tiền thanh toán, muốn cả ngày đều muốn ăn mì tôm rồi.
Ai ngờ trước mặt nữ tử kia khuôn mặt lạnh lẽo, thêu mi nhảy lên, vẻ mặt bực tức nói: "Ai cùng ngươi nói nằm viện trước rồi, ngươi người là ta cố ý đụng dù thế nào? Cho nên, nằm viện tiền cũng không cần ngươi bồi thường. Đường Minh, ngươi đừng cho ta giả bộ, ngươi thiếu nợ ta nhiều tiền như vậy, là thời điểm nên trả a!"
Đường Minh cao thấp không ngừng đánh giá trước mặt vị nữ tử này, cố gắng mà tìm kiếm trong đầu ký ức, xác định tên nữ tử này không có từ thế giới của mình bên trong xuất hiện qua, càng đừng nói thiếu nợ nàng trước rồi, chính mình không phải là bị nàng lừa bịp lên a! Càng nghĩ càng có loại khả năng này, lập tức ngữ khí của hắn cũng trở nên lạnh như băng đứng lên, "Vị tiểu thư này, ta căn bản không biết ngươi, chớ nói chi là thiếu nợ ngươi trước rồi, lại nói tiếp ngươi cố ý lái xe đụng ta, ta có thể bằng chứng cớ này đi pháp viện cáo ngươi cố ý tổn thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)
AdventureĐường Minh sau khi bị một chiếc xe đụng phải, cảm giác toàn bộ thế giới đều thay đổi. Một kẻ lừa đảo tên là Kwon Yuri, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bảo Đường Minh trả tiền. Một kẻ lừa đảo tên là Jung Soo Jung, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bả...