Mục lục Chương 453: Kinh hiện Kwon Yuri
Cùng Đường Minh đàm phán trong chốc lát Lee Kun Hee, nhấp một miếng rượu đỏ trong ly về sau, liền cùng nàng nâng chén ý bảo, đứng người lên liền rời đi Đường Minh ánh mắt trong phạm vi.
"Lão gia hỏa kia tại nói gì với ngươi đâu này?" Lee Kun Hee vừa rời đi, Đường Vấn Tây cũng không biết lúc nào đi tới Đường Minh bên người, nhẹ nhàng mà đâm Đường Minh bả vai, lông mi có chút mà nhảy lên, nhẹ giọng nói.
"Ha ha, không có gì, chính là bình thường trò chuyện ngày mà thôi." Đường Minh khóe miệng khẽ nhếch, không thèm để ý chút nào nói.
"Đường Minh, ta có thể cảnh cáo ngươi ha. Đây chính là một cái chính thức lão hồ ly. Trong nội tâm không biết cất giấu bao nhiêu đầu đạo đạo đâu này? Về sau, ngươi thiếu cùng hắn tiếp xúc. Bằng không thì, thật sự bị hắn lừa, ngươi muốn khóc cũng không kịp." Đường Vấn Tây tại Đường Minh bên tai trầm thấp mà dặn dò.
"Thật sự không có gì? Khả năng ta lớn lên tương đối soái (đẹp trai), hắn yêu thích ta loại này tiểu thịt tươi. Cứ tới đây cùng ta hàn huyên hai câu mà thôi." Đường Minh mỉm cười nói. Hắn vốn cùng Lee Kun Hee cái này lão hồ ly không có gì cùng xuất hiện, hắn lần này tới tìm hắn căn bản chính là bởi vì phần tài liệu kia sự tình. Nếu là không có tư liệu, hắn khẳng định lý cũng sẽ không lý chính mình.
"Stop!" Đường Vấn Tây nhẹ nhàng mà đưa hắn mắt trợn trắng lên, không có lại cơ hội Đường Minh. Hắn biết rõ Đường Minh người này bình thường thoạt nhìn có chút cà lơ phất phơ đấy, thế nhưng làm sự tình tuyệt đối là đáng tin cậy. Hắn đều không thèm để ý sự tình, chính mình cũng đừng có lại xoắn xuýt rồi, theo hắn đi đi!
"Đã thành, theo giúp ta đến một chút. Ta dẫn ngươi đi kiến thức một người." Đường Vấn Tây nhẹ nhàng mà lôi kéo Đường Minh cánh tay, tiếp đó nhẹ giọng nói.
"Ai nha?" Đường Minh trong nội tâm mặc dù có mang một tia nghi hoặc, nhưng vẫn là nhẹ nhàng mà đứng người lên, đi theo Đường Vấn Tây thân ảnh đi tới một bên.
"Đến đến, Đường Minh, ta giới thiệu ngươi nhận thức một chút, đây là..." Đường Vấn Tây chỉ lên trước mặt cái kia làn da có chút hơi hắc trung niên nam tử, lời còn chưa nói hết đâu này? Bên cạnh Đường Minh lại trước tiên mở miệng, đã cắt đứt Đường Vấn Tây thoại ngữ.
"An thúc, đã lâu không gặp a!" Đường Minh khóe miệng giương nhẹ, mỉm cười mà nhìn xem trước mặt trung niên nam tử, không sai, nam tử trước mặt chính là An Ba cha, An Thanh phụ thân.
Cái này có thể đến phiên Đường Vấn Tây mộng bức rồi, có chút nghi ngờ nhìn xem trước mặt Đường Minh cùng An Ba cha, nhẹ giọng mà mở miệng nói: "Các ngươi nhận thức?"
"Chúng ta vì sao không thể nhận thức? Hắn là An Thanh ba ba a! Chúng ta đã sớm nhận thức." Đường Minh nhẹ nhàng mà hướng phía Đường Vấn Tây lật ra một cái liếc mắt, hắn còn tưởng rằng An Thanh muốn dẫn hắn gặp đại nhân vật nào đâu này? Thì ra là An Ba cha a!
Mặc dù, An Ba cha tại Hàn Quốc coi như là một cái chấn chấn động toàn bộ Hàn Quốc đều muốn run tam run đại nhân vật. Thế nhưng, hai người bọn họ quen thuộc a... Từ khi, hắn đến Seoul, lớn Học Khai học ngày đầu tiên hắn liền nhận thức An Ba cha, tính toán xuống tính toán đâu ra đấy cũng nhận thức ô bảy năm rồi. Mặc dù, gặp mặt lần số không nhiều, thế nhưng không chút nào ảnh hưởng bọn họ quen biết trình độ. An Ba cha trong mắt hắn, bởi vì quen thuộc, không tính toán đại nhân vật nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)
Phiêu lưuĐường Minh sau khi bị một chiếc xe đụng phải, cảm giác toàn bộ thế giới đều thay đổi. Một kẻ lừa đảo tên là Kwon Yuri, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bảo Đường Minh trả tiền. Một kẻ lừa đảo tên là Jung Soo Jung, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bả...