Mục lục đệ tam bốn tam chương hiểu rõ hắn
Đường Minh nhẹ nhàng mà thở dài một hơi, rút ra một trang giấy khăn tiến lên nhẹ nhàng mà lau sạch lấy Park Cho Rong trong hốc mắt nước mắt, ôn nhu nói ra.
"Đồ ngốc, cái này có cái gì tốt khóc đó a! Khả năng..." Đường Minh dừng một chút, một bên lau sạch lấy mắt của nàng giác [góc], một bên nhẹ giọng nói: "Đây đều là mệnh a! Ta Đường Minh độc thân 27 năm, tại sinh mệnh cuối cùng một năm, có các ngươi đám này hồng nhan tri kỷ, cũng vậy là đủ rồi." Đường Minh có chút mà câu dẫn ra khóe miệng của hắn, vậy mà hơi nở nụ cười, tiếng cười có chút điên cuồng, có chút không bị trói buộc.
"Độc thân 27 năm!" Trong phòng tứ nữ có chút mà ngẩn người, quay đầu nhìn về phía trước mặt Đường Minh, thâm tình bên trong có chút khó hiểu.
Đường Minh nhẹ nhàng mà lắc đầu của hắn, nhưng không có đi giải thích lời của mình, mà là lau khô Park Cho Rong trong hốc mắt nước mắt, nhìn lướt qua trước mặt tam nữ, tiếp tục nói.
"Về phần các ngươi, ta đã phân phó đi xuống, mặc kệ sự tình có thành công hay không. Ta còn có sống hay không lấy, cũng sẽ cùng các ngươi xã trưởng cùng một chỗ thu mua, công ty của các ngươi 10% cổ phần. Đến lúc đó, các ngươi xã trưởng sẽ để cho Jessica trở về Girls' Generation đấy, chuyện này ta đã thương lượng với hắn tốt rồi. Về phần, ta nếu như đã xảy ra chuyện gì cố mà nói. Cái kia 10% cổ phần, Jessica, thủy tinh, Yuri, Tae Yeon. Mỗi người các ngươi 2. 5%."
Jesaica hai con ngươi hiện lên một vẻ bối rối, bởi vì lúc trước nàng cùng Đường Minh cũng không có bất cứ quan hệ nào, thế nhưng hắn lại phân ra 2. 5% cổ phần cho nàng, cái này không rõ ràng là giấu đầu lòi đuôi sao?
Tam nữ nhìn thoáng qua Đường Minh lại quay đầu nhìn thoáng qua bên cạnh Jessica, trong hai tròng mắt tràn đầy thần sắc nghi hoặc.
Đường Minh nhưng không có cho bọn hắn bất luận cái gì cơ hội mở miệng, mà là xếp đặt bày tay của hắn, đối với tứ nữ hữu khí vô lực nói: "Tốt rồi, tốt rồi. Ta muốn lời nhắn nhủ sự tình, ta cũng đã nói rõ đã xong. Các ngươi cũng có thể tất cả quay về tất cả gia, tất cả tìm tất cả mẹ. Không nên đều ổ ở chỗ này của ta thêm phiền toái. Thật sự là quá nguy hiểm."
"Thế nhưng là..." Kwon Yuri nhìn xem hạ lệnh trục khách Đường Minh. Như trước vẫn là tràn đầy lo lắng thần sắc, hếch lên miệng của hắn, muốn phản bác. Nhưng bên cạnh Park Cho Rong duỗi ra tay của nàng sau lưng nàng nhẹ nhàng mà giật giật, có chút mà lắc đầu của nàng.
"Không có gì có thể đúng vậy. Các ngươi đều nhanh chút:điểm đi thôi! Ta xem như cầu các ngươi được không nào?" Đường Minh cặp kia thanh tú lông mi có chút dưới mặt đất rủ xuống, đối với lên trước mặt tứ nữ nói ra. Ngữ khí bên trong mang theo một tia cầu khẩn.
"Đi!" Park Cho Rong hướng tam nữ vứt ra một cái nháy mắt ra hiệu cho, không quản tam nữ có đáp ứng hay không, kéo cánh tay của các nàng, liền mang theo bọn hắn đi ra ngoài cửa.
"Đường Minh oppa, ngươi muốn khá bảo trọng, nghỉ ngơi an toàn. Chúng ta ở nhà chờ các ngươi." Park Cho Rong thanh âm bên trong có một tia không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)
PertualanganĐường Minh sau khi bị một chiếc xe đụng phải, cảm giác toàn bộ thế giới đều thay đổi. Một kẻ lừa đảo tên là Kwon Yuri, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bảo Đường Minh trả tiền. Một kẻ lừa đảo tên là Jung Soo Jung, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bả...