2

565 1 0
                                    

Mục lục thứ hai một tám chương khác loại sân bay thời thượng?

Sân bay trên đường lớn, Park Cho Rong hung ác giẫm phải chân ga, bảo trì hạn định tốc độ nhanh nhất hướng Incheon sân bay chạy tới.

"Đinh linh linh. . . Đinh linh linh. . . Đinh linh linh" để tại bên cạnh điện thoại vẻn vẹn vang dội toàn bộ yên tĩnh thùng xe. Park Cho Rong nhìn nhìn trên điện thoại di động điện báo biểu hiện, thêu xinh đẹp cau mày, cắm vào Bluetooth tai nghe nhận điện thoại.

"Này, tiểu Krystal sao? Ngươi có chuyện gì không?" Park Cho Rong thanh âm thanh thúy và dễ nghe, giống như sáng sớm sắp hót chim hoàng oanh.

"Này, Cho Rong Unnie, ngươi biết Đường Minh oppa đến cùng làm sao vậy sao? Cho ta phát một cái không hiểu thấu tin nhắn, sẽ không lý ta. Ta gọi điện thoại về, hắn đã tắt điện thoại." Krystal thanh âm bên trong mang theo một tia vội vàng mà quan tâm.

Park Cho Rong đôi mắt dễ thương lóe lóe, xuyên thấu qua kính chắn gió, xem hướng chân trời có chút âm trầm xuống thay đổi, nhẹ giọng lầm bầm nói ra: "Cùng một chỗ nữ nhân kia. Tiểu Krystal ngươi đi!"

"Cái gì? Cho Rong Unnie, ngươi nói là cái gì a? Cái gì cùng một chỗ a? Ngươi không phải cùng Đường Minh oppa ở một chỗ sao? Hắn đến cùng làm sao vậy, xin ngươi có thể nói cho ta biết không? Cho Rong Unnie." Krystal ngữ khí thoáng cái trở nên chăm chú đứng lên, dựng dựng nàng vậy đáng yêu chữ bát (八) quýnh mi, vẻ mặt nghiêm túc nói ra.

"Ách!" Park Cho Rong thoại ngữ trì trệ, ngữ khí bên trong mang theo một chút do dự tình cảm.

"Mời Cho Rong Unnie nói cho Đường Minh oppa, hắn đến cùng là thế nào? Nhờ cậy!" Krystal thanh âm có chút mà chìm chìm, rủ xuống đầu của nàng, vẻ mặt thành thật đói bụng đối với điện thoại nàng đầu kia Park Cho Rong nói ra.

"Ta cũng không liên lạc được hắn. Hắn nói hắn muốn đi, ly khai Hàn Quốc. Thậm chí về sau không khả năng bước vào Hàn Quốc một tấc thổ địa rồi." Park Cho Rong dưới chân chân ga giẫm được càng thêm mà dùng sức. Cái kia chiếc màu trắng R8 giống như hỏa tiễn bình thường, hướng chỗ mục đích phóng đi.

"Cái gì? Tại sao có thể như vậy?" Krystal vốn là thoáng tương đối mặt tái nhợt gò má trở nên càng thêm mà lộ vẻ sầu thảm, điện thoại đặt ở bên tai, hai con ngươi thoáng mà có chút thất thần.

"Cho Rong Unnie, tại sao có thể như vậy? Đường Minh oppa, vì sao đột nhiên liền..." Krystal tâm triệt để mà rối loạn, hai tay bất an mà tích lũy lên, đối với Park Cho Rong pháo lời nói hàng loạt hỏi thăm đấy.

"Ta cũng không biết a! Ta cũng không biết tại sao phải biến thành như vậy. Ta hiện tại đang đi hướng Incheon sân bay, hy vọng có cơ hội có thể khi hắn đăng ký tầm đó ngăn lại hắn a!" Park Cho Rong có chút thống khổ mà lắc đầu của nàng, sẽ phải cùng Đường Minh chia lìa là nàng chỗ không thể thừa nhận đau nhức.

"Cho Rong Unnie, ngươi mau đi đi! Ta đây cứ tới đây, chúng ta nhất định phải ngăn lại Đường Minh oppa, không thể để cho hắn lại một lần nữa vứt bỏ chúng ta." Nói xong, Krystal cũng không cố bên trên trên thân thể mỏi mệt, cầm lấy cái bàn bên cạnh chìa khóa xe, hướng ngoài cửa chạy tới.

Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ