Mục lục thứ sáu chín bốn chương thế nào lại là ngươi?
"Ân, ta đã biết. Bá mẫu, chúng ta cái này xuất phát..." Jessica nhẹ nhàng mà gật đầu lên tiếng, chẳng qua là ai cũng không có phát hiện, khóe miệng của nàng chỗ câu dẫn ra một vòng mỉm cười thản nhiên.
Đây là Jessica đối với Park Cho Rong cùng Đường Minh có bí mật nhỏ mà không nói cho nàng một loại tiểu trả thù. Nàng cố ý nói cho Văn Lệ Quân trong phòng có con gián, là để cho Đường Minh nho nhỏ xấu mặt một chút.
Đường Minh có thể làm sao? Chỉ có thể ăn cái này ngậm bồ hòn a! Ai kêu hắn tìm hai một người bạn gái đấy. Mặc dù nói các nàng đại khái phía trên tương thân tương ái. Thế nhưng, lẫn nhau ăn nảy sinh không ảnh hưởng toàn cục tiểu giấm chua đứng lên. Hắn chỉ có thể lựa chọn lặng yên thừa nhận a!
"Đi a. Các ngươi nhanh lên đi thôi! Ngươi Nhị thúc lái xe ở phía dưới chờ thật là lâu... Đừng cho người cảm giác quá phiền toái." Văn Lệ Quân vội vàng thúc giục trước mặt mấy người nói ra.
"Ừ ân... Ta đã biết. Mẹ..." Đường Minh vội vàng gật đầu của hắn, mang theo Jessica cùng Park Cho Rong lưỡng nữ đi xuống lầu dưới.
Mặc dù, Jessica cùng Park Cho Rong tại Trung Quốc lực ảnh hưởng nhỏ đi rất nhiều, thế nhưng còn có một bộ phận Fans hâm mộ nhận thức các nàng đấy. Dù cho, người Trung Quốc nhiều đụng với các nàng Fans hâm mộ xác suất vô cùng tiểu. Nhưng vẫn không thể phớt lờ. Hai người bọn họ đều mang lên trên khẩu trang, đi bệnh viện vừa vặn, đeo lên khẩu trang, người khác cũng sẽ không quá chú ý.
"Minh thiếu gia, ngươi đã đến rồi a!" Đường Minh vừa xuống lầu, liền xem tới cửa thì có một cỗ chạy băng băng[Mercedes-Benz] S600 đang chờ hắn, bên cạnh vị kia căn bản cũng không phải là Văn Lệ Quân theo như lời Đường Vấn Tây lái xe, mà là Chiêm Vĩ.
"Tại sao là ngươi tiểu tử a? Mẹ của ta như thế nào nói với ta là Nhị thúc lái xe a!" Đường Minh khóe miệng nhẹ nhàng mà câu dẫn ra, hai tay tạo thành nắm đấm nặng nề mà nện cho một chút Chiêm Vĩ ngực, vui vẻ mà cười nói.
"Là ta cùng bá mẫu nói, không muốn nói với ngươi là của ta a! Ta cấp cho ngươi một kinh hỉ a! Như thế nào đây? Kinh hỉ không!" Chiêm Vĩ cặp kia mày rậm nhẹ nhàng mà nhảy lên, mỉm cười mà đối với trước mặt Đường Minh nói ra.
"Lại nói tiếp, ngươi đây là muốn đi xem ta cái kia hai cái cháu trai khỏe mạnh tình huống. Ta có thể không quan tâm một chút đi! Ta đây chính là cháu của ta a!" Chiêm Vĩ nói xong nhìn thoáng qua bên cạnh Jessica cùng Park Cho Rong, đối với hai người các nàng nhẹ nhàng mà gật đầu báo cho biết một chút.
Park Cho Rong cùng Jessica lưỡng nữ cũng liền bề bộn gật đầu của các nàng. Chiêm Vĩ các nàng thế nhưng là biết, Krystal bị bắt cóc lần kia, nếu không phải Chiêm Vĩ kịp thời xuất hiện thay đổi Càn Khôn, các nàng lúc ấy thật đúng là không biết sự tình sẽ phát triển trở thành bộ dạng gì nữa?
"Cũng không tệ lắm... Còn biết là cháu ngươi, còn rất quan tâm." Đường Minh mỉm cười địa gật gật đầu của hắn, đối với lên trước mặt Chiêm Vĩ nói ra.
"Ta như thế nào không biết? Ta nếu không phải gần nhất trở về một chuyến vùng Trung Đông. Ta sớm trở về tới thăm ngươi..." Chiêm Vĩ nhẹ giọng mà cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)
AdventureĐường Minh sau khi bị một chiếc xe đụng phải, cảm giác toàn bộ thế giới đều thay đổi. Một kẻ lừa đảo tên là Kwon Yuri, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bảo Đường Minh trả tiền. Một kẻ lừa đảo tên là Jung Soo Jung, nói nàng là bạn gái cũ của hắn, bả...