1

681 3 0
                                    

Chương 99:. Nhanh lên xe không kịp giải thích

Đường Minh cùng Phác Thừa Hưng ký hết hợp đồng, hợp thành hết khoản về sau, Phác Thừa Hưng trong tay Sports Seoul 10% cổ phần triệt để về Đường Minh tất cả.

Phác Thừa Hưng bởi vì có một số việc trước một bước đã đi ra, toàn bộ phòng chỉ còn lại có Đường Minh cùng Park Cho Rong hai người.

Đường Minh lặng yên nhìn qua đối diện cái kia giống như theo trong tranh đi ra nữ tử, nhẹ nhàng mà quấy lấy cà phê truớc mặt, màu bạc tiểu cái thìa đụng chạm màu trắng gốm sứ chén, phát ra "Đinh đinh đinh" âm thanh động đất vang.

Từng sợi cà phê mùi thơm nương theo đối diện Park Cho Rong phát hương bay vào Đường Minh chóp mũi thật là dễ ngửi.

"Đường Minh oppa." Park Cho Rong nhẹ nhàng mà nói một tiếng.

"Ân?" Đường Minh theo Park Cho Rong thanh âm nâng lên đầu đến, nhìn xem gần trong gang tấc Park Cho Rong. Chỉ thấy Park Cho Rong có chút mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái, chứng kiến hắn ở đây xem nàng, ngăm đen trong mắt đẹp hiện lên một vẻ bối rối, vội vàng cúi xuống đầu của nàng.

"Cảm ơn ngươi, Đường Minh oppa." Park Cho Rong cúi đầu, thanh âm giống như con muỗi nỉ non bình thường, Điềm Điềm nhu nhu đấy, vô cùng tốt nghe.

"Không có việc gì, 60 triệu Đô-la thu mua Sports Seoul 10% cổ phần là ta buôn bán lời đấy." Đường Minh bưng lên cà phê truớc mặt, nhẹ nhàng mà nhấp một miếng, Điềm Điềm khổ khổ hương vị truyền khắp toàn bộ vị giác. Thuần hậu và dư vị vô cùng.

"Ân." Park Cho Rong nhẹ nhàng mà lên tiếng.

Thoáng cái, toàn bộ phòng hoàn toàn yên tĩnh trở lại, chỉ nghe được song phương tiếng hít thở, cùng thìa đụng chạm gốm sứ chén cà phê "Đinh đinh đinh" mà thanh thúy thanh âm.

"Cái kia, Cho Rong nếu như không có chuyện gì khác, ta liền đi về trước rồi." Đường Minh uống xong cuối cùng một ngụm cà phê, tiếp đó nói ra.

"Ah." Park Cho Rong trầm mặc như trước, sững sờ hồi đáp.

Đường Minh đi ra quán cà phê, hai tay chọc vào túi chậm rì rì mà trở lại công ty. Sửa sang lại sửa sang lại công ty đồ vật, liền đi ra ngồi xuống chính mình cái kia chiếc r8 bên trên.

Đường Minh đốt một điếu thuốc, thật sâu hít một hơi, đi qua toàn bộ phổi, một hồi sảng khoái, vốn là kịch liệt chấn động lòng có chút:điểm bình tĩnh lại.

"Nhị thúc chắc có lẽ không bịp ta a. Ta dù sao ta là hắn duy nhất cháu ruột a." Đường Minh thì thào tự nói một tiếng. Tiếp đó, bắt tay đầu mẩu thuốc lá quăng ra, dao động nảy sinh cửa kính xe, khải lái xe.

Khải lái xe Đường Minh cũng không có hướng trong nhà mình chạy tới, mà là hướng ngày hôm qua Kwon Yuri trường quay chạy tới. Nhắc tới cũng khéo léo, Đường Minh đến Kwon Yuri trường quay thời điểm, bọn hắn vừa tan tầm.

Kwon Yuri chứng kiến cái kia chiếc quen thuộc r8, trước mắt vẻn vẹn mà sáng ngời, tiếp đó, lại lập tức mờ đi xuống dưới, đi đến Đường Minh cửa kính xe bên cạnh, lạnh lùng nói ra: "Ngươi tới làm chi?"

Các Bạn Gái Cũ Hàn Quốc Của Ta (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ