Vào một buổi sáng đẹp trời...
Kaito:" Sao chap nào mi cũng bắt đầu bằng "vào một buổi sáng đẹp trời" rứa?"
Au:"Trật tự! Thế bây giờ tau là tác giả hay mi là nhân vật truyện?!"
Kaito:*bơ đẹp*
Au: "..."
E hèm...Như đã nói: buổi sáng đẹp trời...bla..bla...Hôm nay là ngày thứ hai đi học của tụi V.C.L. Ai cũng muốn ở nhà, chả muốn cho một ngón chân ra ngoài đường. Haizz...Lười chảy thây!
Cả lũ:"CON AU KIA! MI VỪA NÓI CÁI GÌ?!"
Au:"Ơ...ơ...Iêm vô (số) tội mà!"
Và tất nhiên,tụi nó vẫn đang ở nhà của Au (T^T)
Au:"WHY?!!! TẠI SAO ÔNG TRỜI NỠ ĐỐI XỬ VỚI MÌNH NHƯ VẬY?!"
Ông trời:"Hỏi ta thì ta biết hỏi ai?"
Trên con đường đến trường, Gumi lại than vãn cái câu nói ngàn năm đó. Tụi còn lại thì hành động giống hệt chap trước. Nhảm vãi=))
Khi chuông reo vào lớp, tụi này phi như điên,may mà kịp. Hầu như ngày nào tụi này cũng đi muộn hoặc gần muộn,chả có hôm nào đến sớm (khác hẳn con Au)
Và một lần nữa,khi cô giáo vào lớp, tụi này lại làm vẻ mặt chán đời. Chúc mừng các em đã nhận được huy chương "1 tỷ lần liên tiếp chống lại cô giáo" =))
Với bọn này thì thầy cô giáo là những sát thủ học đường. Còn với cô giáo chủ nhiệm thì chẳng khác gì mafia đội lốt giáo viên.Đúng là kinh dị!
Khi bắt đầu tiết học, cái lớp nó nổ banh nhà lầu,ồn kinh khủng.Cô giáo nhắc trật tự mãi nhưng éo có tác dụng.La xong tụi nó ồn tiếp, không biết sợ là gì! Bó tay =_=
Và rồi cô giáo bắt đầu chửi (đúng là bà chằn lửa).Thế là suốt tiết học 45 phút,cổ chửi hết 30 phút,còn 15 phút còn lại cho tụi nó tự suy ngẫm về cuộc đời =))
Nhưng tụi này đâu có đơn giản như thế! 30 phút cô chửi thì tụi nó ngồi nghe nhạc, 15 phút còn lại thì tụi nó nghĩ về cá,cà tím,kem,hành,cam,chuối,rượu,cà rốt=))
Bây giờ cô giáo lại bắt đầu cái "chiêu thức ngàn năm" của mình:"Cả khối này thì lớp này là quậy nhất,lắm mồm nhất!!!"
Bây giờ là phần cãi cùn của tụi V.C.L:
Gumi:"Thôi cô ơi! Em nghe câu này nhiều lắm roài!"
Gakupo:"Đúng đấy cô ơi~Cùng một khối thì lớp nào chả quậy giống nhau!"
Lũ còn lại: *gật đầu đồng ý*
Cô giáo:"Đó! Thấy chưa?! Các lớp còn lại thì ngoan ngoãn ghi bài! Mình còn chưa bằng một góc của người ta! Lớp chọn mà thế này thì còn ra cái thể thống gì nữa?! Hả?!"
Nhưng cô vừa dứt lời thì...
Lớp bên cạnh...
Thằng A:"Đ** M* MÀY!"
Thằng B:*beep*
Thằng C:"IM M* ĐÊ!!! ỒN VÃI *beep*"
Cả lớp cười, cô giáo đổi chủ đề: "Trong suốt cuộc đời dạy học, đây là lớp quậy nhất tôi từng dạy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid
HumorLƯU Ý: KHI ĐỌC TRUYỆN HÃY VỨT CMN NÃO VÌ TRONG ĐÂY ĐÉO CÓ THỨ GÌ GỌI LÀ LOGIC. Nhảm nhí lắm éc éc :vvv Ra chap như sên chạy rùa bò, cân nhắc nha man =))) . . . . . . . . . Ớ, vào đọc à? Vào đọc thì nhớ vote :)