Nhiều lúc tụi mầy tự hỏi: "Những sự việc phi lý vcl là từ đâu mà ra?" Và tau xin trả lời là đều từ cổ tích ra đấy! Tất nhiên, nếu tụi mầy là học sinh nghiêm cmn túc thì tụi mầy sẽ đéo tin những gì tau nói =)))
Nhưng tau biết đa số tụi mầy đều đéo nghiêm túc nên tau cũng xin được kể luôn lolol.
Tất cả mọi việc đều có nguyên do của nó.
Truyền thuyết Xạo Lờ kể rằng chúng ta đang sống trong thiên hà rộng lớn và huyền bí vcl. Ngay cả thái dương hệ của chúng mầy ngày ngày luôn có những chuyện kì bí. Và tin tau đi, chúng mầy chỉ mới biết 4% về vũ trụ thôi =)))
Những câu chuyện kì cmn bí đó xảy ra ở nhiều nơi, cụ thể là ở Trái Đất chúng ta đang sống. Mọi người sống rất chan hòa với nhau nhờ sự phù hộ độ trì của Trúa'ss tối'ss cao'ss.
Khi đọc đến đây, tau chắc là có vài đứa tự hỏi vì sao tau lại kể cho tụi mầy chuyện này, vì sao nó đéo liên quan gì đến lũ Vocaloid+Fanloid, và tụi mầy nghĩ tau đang xàm lờ?
Xin thưa là đéo :)) Tất cả những gì tụi mầy đang đọc đều liên quan và bổ ích vcl ra lol. Nhưng mà tau khuyên tụi mầy nên đội mũ bảo hiểm và thắt 69 cái đai an toàn đi. Vì tụi mầy không biết nó sẽ tổ lái đến mức nào đâu :)))
Vào lại lề, chúng mầy nghĩ trên Trái Đất có những gì? Đúng rồi! Cây cối, núi, ao, hồ, sông, biển,... Nói về biển, tụi mầy nghĩ tại sao Trúa'ss lại tạo ra biển? Vì đm loài người thiếu muối vcl chứ sao :)
Chắc chúng mầy méo biết, biển cả ngày xưa cũng nhạt vcl ra. Nhưng một hôm, thần biển Poseidon tình cờ gặp tình yêu đíck thựk của đời mình aka Công chúa Thủy tề Tùng Sơn :) Vì bị độ đẹp trai lai chó của nàng làm cho mê mẩn nên thần đã hỏi cưới nàng. Và nàng đồng ý. Hôm sau, đám cưới được tổ chức linh đình, có rất nhiều người đến dự. Và vào đêm tân hôn thì... đm tụi mầy biết rồi đấy =))) Năm hiệp không ngừng nghỉ lol. Giờ thì tụi mầy biết vì sao nước biển lại mặn rồi chứ? Thế nên uống nhiều nước biển vào, tụi mầy thực ra là đang uống "tinh hoa" của hai người đó đấy lol.
À đm lại lạc đề :)
Đức vua và hoàng hậu cùng nhau cai trị đại dương khiến cho biển cả ngày càng phong cmn phú với nhiều loài thủy tộc. Nói đến đây thì tụi mầy nhớ đến ai? Đúng rồi! Đó chính là nhân vật mà tụi bây đéo nhớ và đéo thèm nhớ aka Cá Bống aka Cá mập :vvv
Hôm sau, hoàng hậu hạ sinh một con cá mập và đặt tên là Bống. Đức vua rất mừng, ngài chỉ mong bệnh vô sinh của ngài không bị di truyền sang con =))) Đm sừng hơi bị to rồi đấy =))
Nhưng hạnh fuck không được bao lâu thì tai họa lại ập đến gia đình hoàng tộc này. Đức vua đã phát hiện ra hoàng hậu không mang thai đứa con của ông, mà Bống là con của một thôn nữ trên đất liền =))) Vì bị cắm sừng bao lâu nay mà đéo biết nên Đức vua đã chia tay với Hoàng hậu và bỏ theo trai. Đau cmn khổ, Hoàng hậu chết sml và để lại Bống bơ vơ một mình.
Nhiều năm sau, Bống trưởng thành và được phong là nữ quàng biển cả. Nàng thay mặt cha để cai quản vương quốc. Nhờ vậy mà vương quốc trở nên giàu mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid
HumorLƯU Ý: KHI ĐỌC TRUYỆN HÃY VỨT CMN NÃO VÌ TRONG ĐÂY ĐÉO CÓ THỨ GÌ GỌI LÀ LOGIC. Nhảm nhí lắm éc éc :vvv Ra chap như sên chạy rùa bò, cân nhắc nha man =))) . . . . . . . . . Ớ, vào đọc à? Vào đọc thì nhớ vote :)