Chap 28: Xuyên không (P4)

389 43 37
                                    

Trong truyện Cô bé quàng k...

-Bây giờ tao sẽ đéo nói nhiều! Xuyên không mẹ nó rồi chứ gì?_Mikuo said.

-Đm..._Gumiya chán nản nói.

-Thặc thú dzị! ( ͡°͜ʖ ͡°) _Gumi có vẻ không bận tâm lắm.

-Thú dzị cái đầu bu*i! ( ͡°͜ʖ ͡°) _Meiko nói lớn.

-Bây giờ phải làm thao? ( ͡°͜ʖ ͡°) _Gumiya thắc mắc.

-Đéo biết! ( ͡°͜ʖ ͡°)_Gumi thản nhiên nói.

-Ngưng đú icon! ( ͡°͜ʖ ͡°)_Mikuo nói.

-Kệ bố! ( ͡°͜ʖ ͡°) *le đú-er*

-Mi cũng đếch có tư cách để nói bọn ta! ( ͡°͜ʖ ͡°) _Meiko liếc xéo Mikuo.

-Thôi tao đéo ở đây xiaolin nữa! Đi tìm đường ra đây! _Mikuo lên tiếng.

-Đợi tao!_Gumiya chạy theo.

_________Dãy phân cách thời gian chuchoe_________

-Đến nơi chưa?_Meiko than phiền.

-Hình như lạc rồi..._Gumiya chán nản.

-Nơi này thặc thú dzị! =)))_Gumi said.

-Thôi trật tự đê! :V Đi đường thẳng xem nào!

_________________U là là đú đu đu đù_________________

-Mẹ nó! Mi có biết là bọn này đã đi qua cái cây đỗn lì này 69 lần rồi không thằng chó?_Meiko tức giận chửi Mikuo, tay chỉ vào the tree =))

-Đệch...Tao đói quá...Mà trời cũng tối rồi..._Gumi than vãn, tay xoa bụng.

Gumiya không nói gì chỉ thở dài. Bỗng nhiên cậu nghe thấy tiếng động, đến gần thì cậu thấy ánh sáng.

-Ê tụi bây! Ra đây xem này!

Cậu gọi ba đứa ml nào đóa đang tranh luận om sòm.

-Cái giề? >:V

-Ê?Có ánh đèn kìa! Chẳng lẽ đó là...

-...ánh sáng của Đảng? :D_Gumi said like a boss.

-Đảng cái coincard! _Meiko cốc đầu Gumi_ Chắc ở gần đó có ngôi nhà nào đó đấy, vào xin tá túc đi!

Nói rồi, cô đứng dậy, 3 đứa kia thấy thế cũng làm theo. Họ đi một lúc và cuối cùng cũng đến nơi. Đang định gõ cửa thì có người ra, thấy vậy, họ liền trốn vào một bụi cây gần đó.

Hệ hệ, theo đầu bài ta có:

Nhóm 1 trốn trong bụi cây (1)

Nhóm 2 cũng chết dí trong bụi cây (2)

Nhóm 3 hiện tại cũng đang mài đũng quần dưới đất ở sau bụi cây (3)

Từ (1), (2) và (3) ta suy ra: Bụi cây là chỗ nấp lí cmn tưởng để tụi mày cướp đồ, trốn cờ hó hay đột nhập vào nhà dân lành =)))

.

.

À mà tao đang nói cái giống đéo gì thế nhỉ? :D

.

.

Tu ào ờ lây tờ...

-Đjtme! Rõ ràng lúc nãy tao thấy có tiếng mở cửa mà! Bây giờ có thấy thằng vẹo nào ra đâu! Mất công trốn vào bụi cây! >:V _Mikuo bất mãn nói.

Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ