Chap 30: Xuyên không (P6)

257 30 40
                                    

-Đậu má, chạy nhanh lên! Bà ta sắp đuổi kịp rồi kìa!

Quay lại với Gumi, Gumiya, Mikuo và Meiko. Còn phải hỏi à? Tất nhiên là đang chạy phọt c*t rồi =)))

Tóm tắt phần trước : Bốn người họ xâm nhập bất hợp pháp, bị bắt cóc đem về tòa dinh thự đen sì như cức trâu, xung quanh treo đầy đèn trang trí nên cũng bớt đi phần nào. Vườn thì trồng đầy hoa c*t lợn, nghe nói tòa dink tkự được thiết kế theo Style "Bull Shiet" đúng nghĩa đen =)))

Trùm xã hội đen sống ở đấy là phụ nữ, trông cũng long lanh đéo khác gì ngôi nhà. Nhưng bà ấy không chỉ long'ss lanh'ss mà còn thêm phần lung'ss linh'ss lóng'ss lánh'ss lòn'ss lợn'ss lắm'ss lông'ss (nách) =))))

Vì sao bọn nó lại bị chính bà chủ đuổi? Bởi vì đã xâm nhập bất hợp pháp, lại còn chạy trốn cũng đéo đúng với pháp luật, trên đường trốn lại còn ngứa tay cho lính high (bột giặt) =)))

Thật đéo có tiền đồ =))) Mà cũng ngầu vãi ra =)))

-Tụi mày ơi, tao chạy không nổi nữa rồi! _Gumi thở hổn hển.

Đùa chứ nãy giờ tụi nó chạy như kiểu đít gắn động cơ, tay còn không quên ném bột giặt liên tục, sau lưng thì có trùm xã hội đen bám dai như đỉa đói, không mệt thì cũng mệt sấp mặt l*n.

-Hay thôi mình cứ ở lại đây làm ôsin đi =)) _Trong một phút bốc đồng, Gumi buột miệng. Thật, trốn kiểu đéo gì được. Mà bà kia ăn gì sức trâu vãi loz >:(

-Mày điên à?! Dễ chết lắm chứ đùa! Nãy giờ bột giặt ngấm lên não hết rồi à?! Một phút bốc đồng, cả đời bốc cớt đấy con! _Meiko la om sòm.

-Đúng đấy! Tao mất dép mà chạy vẫn nhanh hơn mày!_ Gumiya nói, không quên liếc xéo "ai đó".

-Đưa chậu bột giặt Nhảm Nhí cho tao!_Mikuo quay sang nói với Gumiya

-Sao? Có mấy anh da đen đằng trước à?

-Đéo, đưa đây tao hất vào mặt tụi bây cho tỉnh. Djtme nói nhiều vãi loz >:/ Đéo chạy thì tao bỏ tụi mày ở lại đấy >:(

"..."

~~A few moments later~~

-Đjtme, tao hết hơi rồiiii!_Gumi khó thở nói.

-Tao hình như cũng sắp sinh con ở đùi rồi... _Mikuo nói _ Hay dừng lại chút...

-Điên à? Bà ta vẫn đang ở đằng sau đấy trời đụ.. _Gumiya chỉ tay về phía sau.

-Hay dừng lại thương lượng đi tụi mày...

-Nhìn mặt tao có giống muốn thương lượng không? :) _Meiko đằng đằng sát khí _Quay lại hất xà phòng vào bà ta đi!

-Hết bọt cmnr... _Mikuo nhìn vào trong chậu.

-Sao nhanh thế?_Gumiya hốt hoảng.

-Chắc tại ngấm hết vào não bọn mày rồi... _Mikuo cười đểu.

-Thảo nào bong bóng xà phòng cứ từ trong tai tao bay ra =))) _Gumi ngây thơ nói.

-Tao thắc mắc nó vào trong đó kiểu gì... _Gumiya đen mặt.

-Thế sao tụi mày không thắc mắc vì sao con mẹ tác giả làm nguyên một chap trước về con cá (mập) bống, và bỏ bê truyện từ tháng 3 đến bây giờ? :))) _Meiko nói, trình độ soi của chị đã lên đến thượng thừa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ