Sáng hôm sau,cả bọn thức dậy,nhìn lên trần nhà và thấy cái bảng giới thiệu nhân vật mà con tác giả đã làm ở Chap 2=))
"Đm,cái éo gì đây?!CON TÁC GIẢ ĐÂU?!"-Meiko "nhẹ nhàng"đánh thức con tác giả hiện đang còn ngủ nướng
"Dạ,iêm đây"
"MI LÀM CÁI BẢNG GIỚI THIỆU NHÂN VẬT NHƯ THẾ NÀY LÀ THẾ DEL NÀO?!"
"Hể... Chụy bảo iêm làm mà!"-Con tác giả cãi cùn
"MI KỂ MẤY CÁI CHUYỆN NHẢM LOZ VÔ ĐÂY LÀM CÁI ÉO CHI?!"
"Mình thích thì mình kể thôi"=))
"MI THÍCH CHẾT HẢ CON KIA?!!"
"Thôi bình tĩnh đi Meiko"-Kaito lại cố tình ra dáng anh hai (Đm thằng Kaito)
"Đúng đấy,tác giả là người quyền lực nhất trong bộ truyện này,tốt nhất là không nên gây sự"-Luka cũng đồng tình với cái thằng đang cố tình ra dáng anh hai.
"ĐỦ RỒI NHÁ!!! TAU CỐ TÌNH RA DÁNG ANH HAI HỒI NÀO?!"-Kaito quát con tác giả tội nghiệp
"Dạ thưa chụy là hồi Chap 2"=))-Con tác giả đối lại làm thằng Kem này hết lí lẽ( Khê chưa)
"Thôi tau éo nói chuyện với mi nữa mô"-Vì thằng Kaito đang khê nên đành dùng chiêu này=))
Và thế là mọi người đều tiếp tục công việc của mình và bỏ mặc con tác giả ngồi tự kỉ viết truyện. Ahuhu, buồn quá!
-----------BỐ LÀ DẢI PHÂN CÁCH THỜI GIAN,NHÌN CÁI ÉO CHI----------
Hôm nay lại là một ngày phải đi học,và lại là một ngày phải đối mặt với "cô giáo dịu hiền"-người đã mách lẻo với Master.
Nhưng thật là may mắn cho lũ tiểu quỷ là cô giáo cho nghỉ 2 tiết đầu vì cô bận chuyện "đại sự gì đó"mà éo ai quan tâm=))
Và điều đó có nghĩa là...
"NÀO CÁC PHE PHÁI,CHUẨN BỊ VŨ KHÍ ĐI!!!"-Lớp trưởng Gakupo gào thét như thể thấy ai đó chạm vào cà tím của mình.
Chúng ta có các phe sau:
1.Sách:Kaito,Meiko và một đám trẻ trâu LOL
2.Phấn:Gakupo,Luka và đám trẻ trâu hơn
3.Bút:Rin,Len và một đám còn trẻ trâu hơn cả 2 đám kia=))
4.Giẻ lau:Gumi và một đám thích ăn cà rốt
5.Chổi:Miku và một đám thích ăn hành theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen
6.Tẩy:Mikuo và một đám là anh trai của mấy đứa thích ăn hành=))
Phe 1: Meiko đang động viên binh lính bằng những "buổi tầm quất miễn phí"và những cái "xoa đầu" hết sức "nhẹ nhàng" kèm theo câu nói:"Bọn bây mà thua thì chết với tau!"
"Bình tĩnh đi Meiko"-Kaito ra vẻ "nạnh nùng kun ngầu","anh đây cung Bọ Cạp"=))
Phe 2: Phe này có vẻ đã chuẩn bị xong và đang duyệt lần cuối cùng trước khi ra trận
"Bụi hỏa mù!(Bụi phấn)"-Chỉ huy Luka lên tiếng
"CÓ!!!"
"Tốt!Phấn?"
"Có rồi"-Gakupo lên tiếng
"Mua éo gì mà lắm thế?!"-Luka ngạc nhiên
"À thì..."
*Gakupo's Super Flashback*
"Bác Đô ơi Cho cháu 1 thùng phấn để cháu đánh nha...à quên...học!"(Bác Đô là tên của bác bảo vệ ở trường của con tác giả,vì ngại nghĩ tên nên đặt bừa :v)-Gakupo giở giọng như con gái
"Tau éo rảnh và éo còn thừa phấn cho mi!"-Bác bảo vệ nhìn Gakupo với đôi mắt rất chi là "hiền dịu"-"Giờ thì phắn!!!"
"Đi mà bác...!Bác đẹp trai mà~~! Bác còn đẹp hơn cả soái ca ấy chứ( Chém gió kinh vãi) Đi mà, cháu yêu bác nhiều lắm ý!-Gakupo nài nỉ bác bảo vệ như một thằng gay=))
"PHẮN RA CHO TAU NHỜ!!!"-Bác bảo vệ từ chối tình cảm của Gakupo một cách phũ phàng,trên mặt bác như có chữ"Ta là Ironman".
"Vâng"Thanh niên đã bỏ về trong nước mắt(thuốc nhỏ mắt)
Còn bác bảo vệ thì thấy nhẹ nhõm vì đuổi được thằng phiền phức kia.Bây giờ bác đang vào kho lấy đồ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"THẰNG BITCH KIA!!!"-Bác bảo vệ hét lớn
Thì ra trong khi Gakupo đang nịnh bác bảo vệ thì vài tên trong nhóm đã lẻn vào kho và lấy trộm phấn một cách dễ dàng. Khi bác bảo vệ số nhọ quay lại thì cái thằng bitch đó đã chạy từ lâu rồi=))
* End Flashback*
Nghe xong câu chuyện,Luka cốc đầu Gakupo 2 cốc:"Làm ăn cái kiểu éo chi đấy hả?!"
Phe 3: Rin và Len đang chuẩn bị đầy đủ tất cả loại bút từ bút mực đến bút bi,bút xóa,thậm chí lấy cả bút của cô giáo nữa (Ai bảo cô ko mang bút theo)
Phe 4: Phe này chưa chuẩn bị được cái quằn què chi cả vì từ nãy đến giờ thao thao bất tuyệt
Phe 5: Phe này thì từ đầu giờ đến bây giờ thì ngồi ăn hành=))
Phe 6: No comment :v
Sau một hồi ăn hại, cuối cùng cuộc khởi nghĩa đã bắt đầu
"XÔNG LÊN ANH EM"-Gakupo hét lên như thể thấy Gumi đem cà tím của hắn đi biếu con tác giả=))
Suốt 90 phút đồng hồ, cuộc chiến bắt đầu trở nên ác liệt. Và Kaito là người bị dính chưởng nhiều nhất: Thằng này bị trúng đạn bút bi,"bụi hỏa mù" xanh đỏ tím vàng,bị đánh bởi chổi cùng mấy cọng hành,bị giẻ bay vào mồm,bị bắn bởi đại bác tẩy,thậm chí còn bị dính vũ khí từ đội của chính nó:một cuốn từ điển dày cộm (thánh xui của lớp là đây. Ahihi)
Tác giả:"Mấy thím ơi,cho con xen ngang tí!"
"CÁI CHI?!"-Mấy thím này đoàn kết chống lại tác giả vl
"Xin lỗi vì đã làm gián đoạn cuộc khởi nghĩa trẻ trâu này nhưng mấy thím có biết là cô giáo ở ngay cửa lớp không ạ?"=))
Và khỏi cần nói cũng biết là bọn này sẽ có kết cục bi thảm rồi=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid
HumorLƯU Ý: KHI ĐỌC TRUYỆN HÃY VỨT CMN NÃO VÌ TRONG ĐÂY ĐÉO CÓ THỨ GÌ GỌI LÀ LOGIC. Nhảm nhí lắm éc éc :vvv Ra chap như sên chạy rùa bò, cân nhắc nha man =))) . . . . . . . . . Ớ, vào đọc à? Vào đọc thì nhớ vote :)