Milkita:"Móe hé hé hé! Ta đã trở lại và lợi hại hơn xưa!!!"
Nhóm phóng viên:"CON TÓ!!! IM CHO BỌN BỐ NGỦ!!!"
Milkita:"Đòe mòe bọn bay!!! Gần 7 rưỡi rồi còn ngủ cái méo gì nữa?!"
Hayato:"Mới có bảy rưỡi..."
Milkita:"Thằng tó!! Phải đi phỏng vấn bọn V.C.L chớ! Dậy! Dậy ngay! Cái lũ kia!"
Cherrilyn:"Ngươi đi một mình đi..."
Milkita:"KHÔNG ĐI THÌ BỌN BÂY CÓ CÁI CHỨC PHÓNG VIÊN ĐỂ LÀM CẢNH À?!!!"
Kae:"Để mai đi..."
Milkita:"Đi ngay bây giờ! Không là bị cắt lương đấy!*thở dài*Thôi thì dù sao cũng mới có 7 rưỡi...WTF?!! SAO TRONG ĐIỆN THOẠI LẠI LÀ 9 GIỜ?!!! TRỜI ƠI!!! ĐỒNG HỒ HỎNG MỌE NÓ RỒI!!! HAYATO!! SAO KHÔNG THAY PIN CHO ĐỒNG HỒ?!!"
Hayato:"Đờ mờ! Sao lúc nào cũng là tau?!!!"
Milkita:"Không nói nhiều nữa! Đi ngay lập tức!"
Sau một hồi vật lộn với nhau, cuối cùng nhóm phóng viên và quay phim cũng rời khỏi nhà trọ và phóng xe...đạp đến nhà tụi V.C.L. =_=
Cherrilyn+Kae+Hayato:"CON MILKITA!!! SAO TỤI TAU PHẢI ĐI XE ĐẠP?!!"
Milkita:"Tại nhà hết tiền...hihi"
Kae:"Mi kiết vừa vừa thôi chớ!"
Milkita:"Tại thằng Hayato tìm được cái nhà trọ của nợ đó đấy chớ!"
Hayato:"Thì tại lúc đó đang hết tiền,mà lại bị chậm lương...Tìm được cái nhà trọ rẻ thế thì phải thuê chớ!"
Kae:"Chi ít cũng phải thuê cái nhà nào đẹp đẹp tí chớ!"
Milkita:"Thôi xin chụy...Lấy đâu ra cái nhà đó trong khi đang phải ăn cơm chan nước lọc..."
Cherrilyn:"Thôi! Đến nơi rồi kìa!"
Milkita:*gõ cửa*:"Yolo! Cóa ai ở nhà hơm???"
Vocaloid:"Á Á! NHÓM PHÓNG VIÊN KÌA!!! TRỐN ĐÊ ANH EM ƠI!!!"
Nhóm phóng viên:*bố nghe thấy hết rồi*
Milkita*đá cửa*:"Không trốn được nhóm phóng viên đâu! Móe hé hé! *cười như điên*
Meiko:"Đến đây làm gì?"
Kae *vác máy quay*:"Để phỏng vấn! Hỏi ngu vãi xoài!"
Cherrilyn:"Xoài ở đâu?! (Thánh nghiện xoài)
Kae:"MÉO CÓ!!!"
Milkita:"Tóm lại...*bơ đẹp bọn kia* Hôm nay bạn LoveMikuMikuo xin tụi mình công việc làm nhiếp ảnh gia, nhằm chụp mấy cảnh hot đó mà! Đây là bạn ấy:
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Chuyện Nhảm Loz Về Vocaloid+Fanloid
HumorLƯU Ý: KHI ĐỌC TRUYỆN HÃY VỨT CMN NÃO VÌ TRONG ĐÂY ĐÉO CÓ THỨ GÌ GỌI LÀ LOGIC. Nhảm nhí lắm éc éc :vvv Ra chap như sên chạy rùa bò, cân nhắc nha man =))) . . . . . . . . . Ớ, vào đọc à? Vào đọc thì nhớ vote :)