Someone's POV
Hello philppines , Hello manila , Hello world Im Backk Omyyghadd I'm si exited na makita sila kuya and his girlfriends este girlfriend without S hahaha.. Kailangan ko ng makauwi isusuprise ko silang lahat..
Iza's POV
1 linggo narin ang nakalipas ng nagpakita at umamin samin si mikee bakas parin sa mukha ni lester ang lungkot dahil siguro hindi nag pakita si mikee sa kanya At dahil din siguro sa sinabi ni mikee na may anak na siya, Nakakapanibago kasi ang bilis ng panahon mag cocollage na kami sabay sabay parin kaming mag eenroll iisang school lang din but iba ibang courses...Si shawn at ako Engineering yung kukunin namin.
Si kenneth and sunny Architecture.
Si Chester and Steph Computer engineering.
Si lester Business Manager .
Si Ram AND katrina education.Kulang kulang na kami wala si vanessa, si mikee at si james ... Wala parin kaming balita kay vanessa kung ang lupalop ba siya nagtatago basta ang Alam ko hanggat Hindi pa siya nahuhuli delikado parin buhay namin. Si mikee nasa Canada kasama yung family niya.. Si james nasa ibang bansa rin siya kaso niisa saamin walang nakakaalam kung asan siya...
Shawn POV
Tok~
Tok~
Tok~Ahm... Ang aga aga sino ba tong katok ng katok
Hayst inaantok pa ako ey.!
Tok~
Tok~
Tok~Damn it...
"Hayst! Kuya gumising ka na diyan hindi mo ba ako sasalubungin hello kakarating ko lang, Hindi mo ba ko namiss?" Sabi nung katok ng katok..
O_O
Tama ba yung narinig ko..
Agad agad akong tumayo at nag totoothbrush , nagsuklay at nagayos ng sarili at binuksan ko yung pintuan dahil masisira na ito dahil sa sobrang katok..
Pagkabukas na pag kabukas ko ng pinto nakita ko agad ng pinaka mataray at pinaka maganda kong little sister ugh I miss her hug..
Niyakap ko agad siy at sinalubong ng maraming tanong..
"Lil sis, how are you? Kailan kapa dumating? Kumakain ka ba dun ng marami? Ang payat payat mo na oh! Ugh I miss you so much lil sis *Sabay yakap ulit*" Sabi ko..
"U-ugh k-kuya i-ican't b-breathe" Nuutal niya sabi
"Oh! I'm sorry namiss lang talaga kita" Sabi ko then I kiss her inforehead..
"I miss you to kuya panget" Sabi niya ..
"Tara breakfast is ready" dugtong naman nito..
Bumaba na kami para mag breakfast and nagyaya siyang pumuntang mall dahil miss ko na siy pumayag na ako sigurado akong magiging magkasundo sila ni izsa..
Sunny POV
Andito kami ni izsa sa mall nabobored kasi ako ey kaya nagaya akong pumuntang mall kasama rin namin ni kenneth..
"Bess bili tayo Zagu or fries dun oh dali na nagugutom na ako" Nagmamakaawang sabi ni izsa naka puppy eyes pa..
"Anak ka ng nanay mo izsa Hindi ka pa ba nabubusog kakalabas lang natin sa mcdo oh! Pangatlo kain mo na yan" Sabi ko naman..
"Ey sa Hindi ako mabusog busog ey" Sabi niya
"Anak ng baka buntis ka" gulat namang sabi ko..
"Anak ka ng nanay at tatay mo sunny hello wala pa ngang nangyayaru saamin ni shawn, di ba pwedeng patay gutom yung balyena ko sa tiyan -_-"
"Hay nako nagtatalo pa kayo diyan, Oh izsa nakabili na ako ng zagu and fries" Singit naman ni kenneth..
"Kyahhh thank you kenneth buti ka pa mabait yung isa diyan" Izsa .. Abayga nagpaparinig pa..
"Si shawn yun diba" -kenneth
"Oo nga no.. May kasamang babae" pangaasar ko pero mag kasama nga siyang babae..
Pumunta kami sa direction nila at nakita ko yung pamumuo ng luha ni izsa.
Third person POV (narrator)
Nangagaliiti si izsa sa galit kasi nakita niya si shawn na may kasamang babae..
"Oh! Hi shawn" -sunny
"Shawn sino yang kasa--" kenneth
"Oh! Hi kenneth nice to see you again" Sabi nung babaeng kasama ni Shawn..
"Kristine oh nice to see you" -kenneth
"Ehem"-Sunny
"Oh! Kristine this is sunny my girlfriend"-kenneth
"Nice to meet you"- Kristine
Ngumiti lang si sunny
"Izsa" shawn
Hinalikan ni shawn si izsa sa cheeks
"Izsa meet my little sister Kristine"-shawn
"o-oh h-hi k-kristine" Nauutal utal na sagot ni izsa"
"Hi! You are the lucky girl huh!"-kristine
"Oh! Babe bat pala kayo andito?" Shawn
"Wala lang bored kasi tong si sunny" kenneth
"Ah! Mag gagabi na ah tara sabay sabay na tayong umuwi"
"Ate izsa, simula ngayon ate izsa na itatawag ko sayo, ^_^ ate izsa sa car kan ni kuya sumabay ah, bigyan natin ng privacy sina kuya kenneth and ate sunny" -kristine
"Sure" -izsa
Hinatid ni shawn and kristine si izsa sa bahay ni izsa then umuwi na sila kristine and shawn..
A/N
Sorry ngayon lang nakapag update...
Support and read my story..
Sorry sa mga typos and wrong grammar
YOU ARE READING
The past and present (COMPLETE)
Подростковая литератураwho deserve izsa's heart ?? Past or Present?? will she continue the love story with present or she will give the past for another chance Abangan natin ang kanyang istorya.(sorry for wrong typos , sorry sa wrong grammar , First time ko lang mag...