@University/Academy
Izsa POV
Sabay sabay kaming pumunta dito sa university na papasukan namin next week ang laki ng university kada building iba yung course and Take note sa likod ng university andun yung academy para naman sa highschool, Sa university kami mag eenrol kasi collage na kami at Sila kristine sa academy sila mag eenrol..
"Paano ba yan maghihiwalay hiwalay na tayo sa pageenrol" Shawn
"Oo nga" Ako
"Kita-kita na lang tayo sa may parking lot sa tapat ng van natin" Shawn
"Sige bye guys ingat" Ako
"Bye" katrina
"Bye ingat kayo" Ram
"bye" stephanie
"Babye" Chester
"Babye" kristine
"Bye" Jane
Nagkahiwalay hiwalay na kami ng landas sana hindi mahaba pili para madali na lang..
Naglakad na kami ni shawn syempre HHWW kami ^_^
Mamatay kayo sa ingit *Evil laugh*"Kyahhh ang sweet nila oh" G1
"Oo nga ey" G2
"Ang gwapo nung boy tas ang ganda nung girl bagay sila" G3
"Kyahh oo nga noo" G1
"Ang swerte ni ate girl"G4
"Huhuhu naiingit ako"G2
Ilan lang yan sa mga naririnig ko Hahaha!! Oo ang swerte ko kay shawn villafwente..
"Babe" Tawag saakin ni shawn
"Ahmm.." Sabi ko sabay nilingon ko sa kanya dahil mas matangkad siya saakin inangat ko yung ulo ko siya naman ay nakayuko..
"I love you" Sabi ni shawn after niya akong ikiss sa forehead..
"I love you to" Sagot ko naman sa kanya..
Nakarating na kami kung saan man kami mag eenrol at buti na lang maaga kami konti palang yung mga estudyanteng nag eenrol kamusta na kaya yung nga yun!
Trina POV
Nakapila na kami ni ram para makapag enrol na kami buti na lang onti lang yung estudyante maaga aga kami makakauwi hayst nakakapagod naman tumayo dito..
Steph POV
Nakapila na kami at take note una kami sa pila kasi yung teacher na nagpapaenroll Ay Pinsan ko hahaha!! Edi naka singit kami ni chester..
Sunny POV
Nakapila na kami ni kenneth dito at buti na lang nauna kami sa pila kung hindi baka mamaya pa kami matatapos..
Kristine POV
Nakapila na kami para makapagenrol na hay nako ang haba ng pila nakakatamad tumayo! Mukhang matatagalan pa kami dito ah..
"Mukha matatagalan tayo ngayon dito ah" Sabi ni crossini na halatang inip na inip na
"Inulit mo lang yung sinabi ko ey" Bulong ko naman
"Huh?" nagtatakang tanong naman ni crossini
"Wala ang sabi ko oo matatagalan tayo dito and dami kasing nakapila" Sabi ko naman..
"Emegesh besh eng gwepe neye" G1
"Ee nge besh ey" G2
"Keye pwedeng eken ke ne leng"G1
"Bes parang si edward ata yung tinutukoy nung dalawang yun oh" Sabi ko sabay turo dun sa malalanding clown sa sobrang kapal ng make up..
"Exuse me, Gusto niyo bang malaman name nung boy na yun?" Pagtataray naman na sabi ni crossini.. With taas kilay and crossed arm..
Nagulat nga ako sinugod niya agad yung dalawang babae.
"Oo bakit? Alam mo?" Sagot naman nung isang clown
"Oo but hindi ko sasabihin sa tulad niyong clown and take note that is my fiance at hindi siya nakikipag close sa iba pati na rin sa mga clown na tulad NIYO" Sabi ni crossini diniin na pa talaga yung "Niyo"..
After niya sabihin yun nag walk out yung dalawang clown hahaha!! Pahiya onti sila ey..
Pagkabalik ni crossini sa pwesto namin nag apir kaming dalawa..
Izsa POV
Natapos na kaming mag enrol halos sabay sabay kami nakarating sa parking lot pero meron pang wala dito.
"Wala pa sila kristine" Sabi ko
"Oo nga noh" Sabi naman ni ram
"Tara puntahan natin" pagaayang sabi ni shawn
"Tara" Sabi naman ni kenneth.
Pumunta na kami sa likod ng university agad naman naming bakita kung saan yung paenrolan at nakita namin sila kristine nag fifill up na bata may sinusulatan sila..
Pinuntahan namin sila inantay muna namin matapos si edward bago kami umalis...
Andito na kami sa van at ang pwesto naman namin is ganto.
Yung nagdridrive si kenneth katabi niya si sunny.
Sa pangalawang layer ng upuan si kristine , crossini at edward..
Sa pangatlong layer naman ng upuan si stephanie at chester
Sa pangapat na layer naman ay si katrina at Ram
At sa panghuli ako at si shawn..
Tahimik lang ang atmosphe namin sa loob ng sasakyan walang nagtatangkang magsalita at yung tanging music lang yung naririnig mo yung kanta is Versace on the floor by bruno mars hayst nakakapagod yung araw na to!
"Babe matulog ka muna sandala ka na lang dito sa balikat ko" bulong ni shawn saakin..
"Sige babe ikaw rin kaya mukhang inaantok kana ey sandal ka sa ulo ko"sabi ko naman kay shawn habang naka ngiti.
Tumango lang siya tanda ng pagsang ayon..
Natulog na ako sa balikat ni shawn at siya naman ay nakapatong yung ulo niya sa ulo ko hayst ang sarap sa paki ramdam na meron kang boyfriend na katulad ni shawn sweet and caring boyfriend , hindi ako nagsisi na sinagot ko siya ibang iba siya kay alex!
"Babe gising na" Nagising ako bigla sa boses ng lalake pati na rin niyuyugyog niya ako pero mahina lang
O_-
-_O
O_O
Unti unti akong dumilat at nakita ko ang love of my life!
"Tara na tuloy mo yang tulog mo sa kwarto mo"
Ngumiti at nag nod lang ako tanda ng pagsangayon
"Babye babe iloveyou, teka babe gabi na dito ka na lang matuloh wala naman sila mama at papa ey" Sabi ko
"Sige ba para ligtas ka" Sabi naman niya.
Natulog na kami sanay na naman kami matulog ng magkasama sa iisang kama alam na din nila mama at papa basta daw alam daw namin limitasyon namin bata pa daw kami .. Behave lang naman kami ey..
A/N
Sorry sa mga wrong typoss
Support niyo ulitt guyss
YOU ARE READING
The past and present (COMPLETE)
Roman pour Adolescentswho deserve izsa's heart ?? Past or Present?? will she continue the love story with present or she will give the past for another chance Abangan natin ang kanyang istorya.(sorry for wrong typos , sorry sa wrong grammar , First time ko lang mag...