IZSA POV
Second,Minutes,Hours,Days,Weeks, Past sunod sunod na problema ang dumadating samin pero syempre nalalagpasan namin yun.............
Kring
KrIng
Kring
(phone's ringing)
sino naman kaya tong tumatawag..
"Hello" ako
"What?"gulat na tanong ko
"Maraming salamat po"Nagaalalang sabi ko sa kabilang linya..
hindi maari to kailangan na agad nilang malaman para ma alerto sila.....
to:Gwapo <3
"babe,shawn tumawag saakin yung mga naghahanap kay alex ang sabi nila nakalatakas daw sa kulungan si vanessa , MAy nakakita daw kay alex dito sa labas ng bahay natin kagabi may kasama daw mga naka motor , kahapon pa daw nakatakas si vanessa iniimbistigahan pa kung paano siya nakatakas.
Send.
Shawn POV..
beep~
beep~
beep~
Biglang nag vibrate ang phone ko at pagtingin ko larawan agad ni izsa ang nakita ko,Agad ko namang kinuha ang cellphone ko at inunlock para mabasa ang message niya ...
from:Ganda <3
"babe,shawn tumawag saakin yung mga naghahanap kay alex ang sabi nila nakalatakas daw sa kulungan si vanessa , MAy nakakita daw kay alex dito sa labas ng bahay natin kagabi may kasama daw mga naka motor , kahaapon pa daw nakatakas si vanessa iniimbistigahan pa kung paano siya nakatakas."
Hindi maari...
Gugulo nanaman ang buhay namin...
HIndi ko hahayaang makuha ulit nila si izsa.....
MAGKAMATAYAN NA............
Sunny POV..
Andito ako sa mall ngayon kasama ko yung pinakamamahal ko syempre si boyfiee ....
Namimimili kami para sa nalalapit na birthday ni izsa , Siguro hindi niya na tanda na magbibirthday siya sa sobrang dami niyang problema...
Blagg..
"Aray" Natumba ako kasi naman may bumangga saakin
"Sorry" Sabi nang nakabangga saakin sabay tumakbo..
"Babe ok ka lang" tanong ni kenneth
"Nag aray ako babe, ibig sabihin nasaktan ako" Sabi ko
I rolled my eyes..
Pamilyar saakin yung lalakeng nakabangga saakin ...
"Babe tara uwi na tayo" Sabi ko kay kenneth
"Tara pagod narin ako kakalakad" Sabi naman niya ...
Pumunta na kaming parking lot at nakita ko yung lalakeng nakabangga saakin may kasama siyang batang babae ang saya saya nila , Ang kyuuttt nung batang babae ... Ang ganda nila tignan
YOU ARE READING
The past and present (COMPLETE)
Ficção Adolescentewho deserve izsa's heart ?? Past or Present?? will she continue the love story with present or she will give the past for another chance Abangan natin ang kanyang istorya.(sorry for wrong typos , sorry sa wrong grammar , First time ko lang mag...