CHAPTER 25

1.1K 21 0
                                    

Someone's POV

Sulitin niyo na ang maliligayang araw niyo panahon na para magbayad kayo sa kasalanan niyo!

Wait for my revenge...

Iza's POV

"Waggggggg" Nagising ako bigla..

"Worst nightmare" Ano kayang ibig sabihin ng panaginip ko...

Tumayo na ako sa higaan and do my morning routine ..

After kong gawin yung morning routine ko kinuha ko yung cellphone and i open the facebook..

Scroll~

Scroll~

Scroll~

Scroll~

*PoP* (tunog yan ng messenger kapag may nag chat ^_^)

Biglang may nag chat saakin hindi nag pop up yung chat head kasi usally kapag may nagchachat saakin nag pa-pop up yung chat head,Nagtaka ako kaya pinindot ko na agad yung app na messenger..

"1,290 New request message" 0_0 i was like hindi ko inakala na 1,290 na na yung mag memesage parang kahapon lng 1,289 lang ngayon 1,290 na it means may bagong nag message saakin..

Pinindot ko yun..

Scroll~

Scroll~

Nakita ko na yung nag message saakin pero walang picture at yung sabi niya is... 0_0

Trina's POV

Ngayon pala kami bibili para sa birthday ni sunny bukas itext ko nga sila kung saan kami mag kikita kita...

Nakapagplano na kasi kami kung anong gagawin namin kaya bibili na lang kami ng mga kailangang gamitin para bukas sana maging masaya si sunny ..

Kenneth's POV

Ngayon pala kami bibili ng gagamitin para bukas

~beep

~beep

~beep

Biglang nagvibrate yung phone ko at tinignan ko si trina nag text

"Guys saan tayo magkikita kita ngayon na tayo bibili ng mga materials na gagamitin para bukas saka yung sa pagkain kailangan pa nating asikasuhin yun reply ASAP"

Agad agad akong tumayo sa higaan ko ar ginawa ang aking morning routine hindi ko muna nireplyan si trina sila na bahala mag decide kung saan kami magkikita kita

Shawn's POV

kasalukuyan akong nagluluto ng breakfast namin Yass namin pupunta ako sa bahay nila izsa sabay kaming kakain fpr sure tuog pa yun kaya isusuprise ko siya..

*ringg

*ringg

nagring yung phone ko it means may tumatawag kaya agad agad kong hinanap yung phone ko nakalimutan ko kung saan ko nailagay shit..

hanap dito hanap doon hanap everywere

"YUN" Napasigaw na lang ako ng makita ko yung phone ko at agad kong tinignan kung sino ang tumawag at saktong pagtingin ko saka naman binaba shitt

*Ding-Dong

*Ding-Dong

*Ding-Dong

"Oo wait sandali lang" Sigaw ko..

The past and present (COMPLETE)Where stories live. Discover now