Title: 10 Ways to Get an Uncle สิบวิธีพิชิตใจชายสูงอายุ
Part: 1
Pairing: Percival Graves/Credence Barebone
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: G
Note: AU มนุษย์ปุถุชน ทัมด๊า.
คนเราทุกคนเกิดมาก็ต้องเคยตกอยู่ในห้วงของความรักกันทั้งนั้น
ถูกไหม
ตอนนี้ครีเดนซ์ แบร์โบนกำลังอยู่ในห้วงนั้นเลยล่ะ
.
.
.
"คนไหนนะ ตาลุงขี้เก๊กรักแมวที่พึ่งย้ายมาข้างๆบ้านเราน่ะหรอ"
ครีเดนซ์กรอกตามองบนใส่เพื่อนสาวที่ทำหน้าตาตกใจเสียเว่อร์ ในขณะที่ครัวซองค์นมสดยังคาอยู่ในปาก
"น่าเกลียดมากควีนนี่ เคี้ยวให้หมดก่อนได้ไหม" นิ้วยาวหยิกแขนนิ่มของสาวผมทอง หนุ่มๆพวกนั้นพากันชอบแม่นี้ไปได้ยังไง ติ๊งต๊อง "คุณอาเขาก็ไม่ได้แก่ขนาดเป็นลุงหรอกนะ หน้าอ่อนกว่าพ่อแม่ฉันอีก และอีกอย่าง คุณอาเขาไม่ได้เก๊ก เขาหล่อไงเลยดูเหมือนเก๊กอ่ะ คนขรึมเข้าใจไหม หยาบคาย" เด็กหนุ่มทำปากขมุบขมิบ นิ้วยาวฉีกขนมปังหอมฉุยเข้าปากแล้วยิ้มกับตัวเองเหมือนคนเมายา ไม่สนใจเสียงเพื่อนรักที่เบะปากล้อเลียนสรรพนาม 'คุณอา' ของเขา
ในหัวของเด็กหนุ่มตอนนี้มีแต่ใบหน้าหล่อเหลาของหนุ่งสูงวัยข้างบ้านลอยวนเต็มไปหมด
ครีเดนซ์เพิ่งจะอายุ 20 ปีบริบูรณ์ในเมื่อไม่นานมานี้ เขาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนสองคนในหมู่บ้านเล็กๆใกล้มหาลัย
เพื่อนสองคนที่ว่านั่นคือควีนนี่ โกลด์สตีน สาวสวยหน้าหวานหยดจอมพูดมากและนิวท์ สคาร์มันเดอร์ผู้รักสัตว์ (ซึ่งตอนนี้มีหน้าที่ไปติวหนังสือให้ทีน่า โกลด์สตีน ฝาแฝดคนโตของควีนนี่ที่อยู่ต่างมหาลัย และเป็นสาวคนรักของนิวท์)
YOU ARE READING
GRADENCE/COLEZRA's FANFICTION&AU
Fanfiction(●'ω`●) GRADENCE/COLEZRA fanfiction (●'ω`●) *SLASH/RPS/AU/MM*