naughty little boy

1K 25 36
                                    


naughty little boy
pairing ; percival/credence
rate ; nc-17
note ; ขอบคุณพล็อตหนังโป๊เกรดซี ถกกางเกงโชว์จากพี่เอม aimu_s ค่ะ อิ๊อิ๊

warning ; porn without plot, age - gap, dirty talk, credence is seventeen years old, slutty!credence, teacher and student, neighbor sex
happy 41st birthday colin james farrell.


.


เพอร์ซิวาล เกรฟส์ชอบการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและแสนจะธรรมดา

เขาตัดสินใจย้ายที่อยู่เพื่อหลบหนีความเร่งรีบและวุ่นวายในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์ก มาหลบอยู่ในเมืองเล็กๆแห่งนึงในรัฐฟลอริดา

เขาหวังจะมาเริ่มทุกสิ่งทุกอย่างใหม่ที่นี่ ลืมเรื่องเฮงซวยทุกอย่างที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต เป็นครูสอนหนังสือเด็กในไฮสกูลเล็กๆอย่างที่เคยใฝ่ฝัน ใช้ชีวิตไปวันๆในบ้านหลังน้อย พร้อมใจเมื่อไหร่จึงคิดสร้างครอบครัว


เพอร์ซิวาลต้องการให้ชีวิตของเขาเป็นแบบนั้น เรียบ ง่าย กราฟชีวิตเป็นเส้นตรง

แต่ดูเหมือนพระเจ้าจะไม่ยอมให้เป็นดั่งที่หวัง

พระเจ้าตัวน้อยที่กำลังขยับกายขย่มร่างของตัวเองอยู่บนหน้าตัก


.


ชายหนุ่มละจากกองกล่องกระดาษที่วางเกะกะอยู่ทั่วทุกมุมห้อง เขาเดินไปเปิดประตูเมื่อได้ยินเสียงกดกริ่งเรียก เบื้องหน้าของเขาคือหญิงสาวร่างเล็กอายุประมาณสี่สิบต้นๆ ผิวของเธอขาวซีด ผมหยักศกละต้นคลอดำสนิท มือข้างซ้ายของเธอมีถาดเล็กบรรจุอะไรสักอย่าง กลิ่นของมันหอมฉุยแตะจมูก ให้เดาน่าจะเป็นพายแอปเปิ้ล มืออีกข้างกำลังกอบกุมมือน้อยของเด็กหนุ่มตัวขาวและมีผมสีดำขลับเฉกเช่นเดียวกันกับหล่อน—อายุน่าจะประมาณราวๆสิบหก ไม่ก็สิบเจ็ด สูง ผอม หน้าตาก็น่ารัก น่าเอ็นดูไม่หยอก

GRADENCE/COLEZRA's FANFICTION&AUWhere stories live. Discover now