All I Want for Christmas is YOU

992 16 2
                                    


Title: All I Want for Christmas is YOU
Pairing: Percival Graves x Credence Barebone
Fandom: Fantastic Beast And Where to Find Them
Rate: PG-15
Note: โลกเวทย์มนตร์แสนสวยฝดใฝ 


.



ครีเดนซ์ แบร์โบนไม่เคยรู้ว่าการฉลองคริสต์มาสเป็นอย่างไร


คฤหาสน์เก่าแก่หลังงามของตระกูลเกรฟส์ที่เคยเงียบเหงามาตลอดหลายสัปดาห์ที่เขาได้อาศัยอยู่ ในวันนี้ห้องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ถูกประดับประดาด้วยสายไฟหลากสี ต้นสนเขียวชะอุ่มขนาดใหญ่กลางห้องโถงถูกแต่งเติมด้วยสิ่งของเล็กๆระยิบระยับมากมาย โต๊ะอาหารยาวถูกจัดวางเรียงอุปกรณ์ด้วยมือที่มองไม่เห็น เครื่องเล่นเพลงบรรเลงดนตรีทำนองชวนอบอุ่นหัวใจ


ผู้คนค่อยๆทยอยกันมาตามคำเชิญ นิวท์ สคาร์มันเดอร์ผู้ขี้อายแต่แสนอ่อนโยนเป็นคนแรกที่เดินเข้ามาหลังจากต้องข้ามน้ำข้ามทะเลจากเกาะอังกฤษเพื่อมาที่นี่ตามคำเชิญเจ้าของคฤหาสน์หลังงาม และตามเข้ามาติดๆ—ทีน่า โกลด์สตีนสาวสวยร่างสูงผู้มีจิตใจแสนดี สาวน้อยเจ้าของรอยยิ้มสดใส ควีนนี่ และเจ้าของร้านขนมแสนอร่อยที่จัดวางเรียงรายน่าทานอยู่บนโต๊ะอาหารอย่างเจคอบ


ครีเดนซ์นั่งตัวลีบเล็กอยู่บนโซฟามุมในสุดห้อง แขกเหรื่อพากันทยอยมาเรื่อยๆ เขาก้มหน้ามองพื้น ไหล่กว้างห่อตัวลง ขาเรียวยาวยกขึ้นชันใต้คาง


ตากลมหลุกหลิกมองซ้ายขวา เขาไม่ชินกับการอยู่ท่ามกลางแสงไฟจ้า ผู้คนมากมาย เสียงคุยจอแจ บรรยากาศรอบตัวที่ดูอบอุ่น


และไม่เคยได้อยู่ท่ามกลางละอองแห่งความสุขแบบนี้


ตั้งแต่จำความได้ สิ่งที่เขาคุ้นชินเป็นอย่างดีก็คือใบหน้าบึ้งตึง การก่อกลุ่มเป่าหู ล้างสมองผู้คนให้ต่อต้านโลกพ่อมดแม่มด อาหารรสเย็นชืดไม่น่าทาน ความเจ็บปวดทางกายและใจจากผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่บุญธรรมของตน

GRADENCE/COLEZRA's FANFICTION&AUWhere stories live. Discover now