jealous
pairing ; colin/ezra
rate ; nc-17
note ; อะไรก็ไม่รู้มั่วไปหมด แต่งเพราะอยากแต่ง เลทและมั่วมาก แถมชื่อฟิคสิ้นคิดสุดๆ เมาขาอ่อนเอซล้วนๆ TAT ชอบก็ชอบไม่ชอบก็ชอบเถอะwarning ; porn without plot, rps, dirty talk, half dress
.
คอลินจำได้ว่ากำลังนั่งดูรูปเอซราที่กำลังถกเสื้อโชว์ขาอ่อนขาวนวลเนียนของตัวเองสู้กล้องอยู่จากทวิตเตอร์ และกำลังจะช่วยตัวเอง
สักพักเจ้าเด็กดีของเขาที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานตั้งแต่งานคานส์เมื่อเดือนที่แล้ว(เพราะโทรไปหาก็ไม่ค่อยรับ บางทีรับก็บอกว่าไม่ว่าง เขาก็เลยได้แต่รอคอยให้อีกฝ่ายโทรกลับ)ก็เดินปึงปังหน้าบูดหน้าบึ้งเข้ามาในอพาร์ทเมนต์ของเขาโดยใช้กุญแจสำรองที่เขาเคยปั๊มไว้ให้
เจ้าตัวเบะปากทันทีที่เห็นหน้าเขา ทำหน้าตาบึ้งตึงไม่พอใจ สั่งให้เขาหลับตาและห้ามขยับตัว ซึ่งเขาเองก็ไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากมึนงงกับคำสั่งของอีกฝ่าย และทำตามคำสั่งของอีกฝ่ายอย่างว่าง่าย
ไม่ได้เจอหน้ากันเสียนาน โผล่มาหาก็ทำอะไรแปลกๆ ถึงแม้ไอคำว่าแปลกจะเป็นนิสัยของเจ้าตัวอยู่แล้วก็เถอะ
แต่ก็นะ โผล่มาก็ดีแล้ว เพราะเขากำลังคิดถึงเจ้าตัวอยู่พอดี อยากจะจับมาฟัดมากอด หอมแก้มที่ตอนนี้ดูจะตอบลงกว่าเดิมให้ช้ำไปข้าง กอดรัดจนร่างผลุบหายเข้าไปในอ้อมอก
ยิ่งได้เห็นรูปที่เด็กดีของเขายืนพ้อยท์ขา โชว์ขาอ่อนยิ่งแล้วใหญ่
คอยดูเถอะ พ่อจะทำให้ลุกไม่ได้เลยเชียว
"คิดถึงจังเลย เอซของแด๊ดดี้~" คอลินเอ่ย พลางพยายามหันซ้ายหันขวาหาแก้มของเด็กดีที่กำลังง่วนอยู่กับการมัดมือมัดเท้าของเขาอย่างตั้งใจ
YOU ARE READING
GRADENCE/COLEZRA's FANFICTION&AU
Fanfiction(●'ω`●) GRADENCE/COLEZRA fanfiction (●'ω`●) *SLASH/RPS/AU/MM*