Afterschool
Pairing ; Jerry Dandridge/Kevin Katchadourian
Rate ; NC-17
Note ; Pray for mewarning ; porn without plot, age - gap, dirty talk, kevin is seventeen years old, teacher and student kink
.
เจอร์รี่ไม่รู้
ไม่รู้ว่าควรจะวางสายตาของตนเอาไว้ตรงไหน
ที่ไม่ใช่สะโพกอวบอิ่มภายใต้กางเกงขาสั้นเต่อสีแดงเข้มของเด็กหนุ่มคนนั้น
เขาพยายามมองไปทางอื่นแล้ว พยายามเสสายตายมองไปทางเจ้าเนิร์ดโรเบิร์ตที่ดันตบลูกวอลเลย์บอลเข้าหาหน้าตัวเองอย่างแรงจนแว่นแตกกระจายหล่นลงพื้น เขาลุกขึ้นยืนเต็มความสูง วิ่งเหยาะ ๆ เข้าไปหาเจ้าเด็กนั่น ถามไถ่ว่าเจ้าตัวนั้นเจ็บมากไหมตามหน้าที่ของอาจารย์ที่ดี ทั้งที่จริงแล้วไม่ได้คิดอยากจะสนใจเจ้างั่งนี่สักเท่าไหร่นัก
ถึงแม้ว่าในตอนนี้ตัวเขากำลังยืนปลอบใจเจ้าเด็กแว่นที่กำลังยืนสะอึกสะอื้น คอยลูบหัวลูบหางแล้วพร่ำบอกว่าอีกฝ่ายจะไม่เป็นอะไรด้วยความหน่ายใจปนรำคาญ
ที่สำคัญ
สายตาและจิตใจของเขาไม่ได้จดจ่ออยู่ตรงนี้เลยสักนิด
มันอยู่ที่อื่น
ชายหนุ่มกลืนน้ำลาย ภาพตรงหน้าคือก้อนกลมหนั่นแน่นของเด็กหนุ่มที่ขยับเขยื้อนเด้งขึ้นลงตามจังหวะการกระโดดของเจ้าตัว มองตามเนื้อแน่นที่ขยับส่ายไปมาซ้ายทีขวาทีอย่างไม่ละสายตา
เขาพรูลมหายใจ และสูดปากยามที่เจ้าตัวน้อยล้มลงไปนอนคว่ำเพราะรับลูกพลาด เด็กหนุ่มหัวเราะลั่น ยกสะโพกขึ้นสูงชี้ฟ้า ด้วยท่วงท่าเช่นนั้นยิ่งทำให้กางเกงขาสั้นที่แนบเนื้ออยู่แล้วยิ่งแนบชิดเข้าไปใหญ่ รอยแยกตรงกลางระหว่างก้อนกลมทั้งสองที่เด่นชัดนั่นก็ทำเอาอาจารย์หนุ่มแทบลมจับ รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งร่างราวกับมีกระแสไฟเคลื่อนผ่านไปมาบนผิวเนื้อ
YOU ARE READING
GRADENCE/COLEZRA's FANFICTION&AU
Fanfiction(●'ω`●) GRADENCE/COLEZRA fanfiction (●'ω`●) *SLASH/RPS/AU/MM*