#14 Meet Rebecca

1.6K 55 5
                                    

#14 Meet Rebecca 

Candy's POV

* Yawns

* Dilat ng mata

O_________O

O////////////////////////O

Kyaa!! Nakakagulat naman! Face to face kami ni Niall. Syempre napaupo kaagad ako sa kama.

" Mm... " Ungol nya.. HOY Wag Gm.

" Candy... " Tulog pa po sya.. At bat nya sinasabi ang name ko O__O Hndi kaya.. Pinapaginipan nya ako O______O AAAAA!!!!!!!!!!

" NIALL!! WAKE UP!! SHI* !! " Ayokong pinapaginipan ako >/////////< !! Halos pinapalo ko na sya ng unan sa wakas nagising na.

" Aww!!"  Tapos non nagpalit na kami. Well buti nalang may nahanap akong Extra na damet! kundi papatayin ko sila Louis at Zayn sa pagtapon ng damit ko! Kaya bibili ako mamayang uwian -_-

 * School.


Okay nandito na kami sa school ni Niall.. Leshe yung apat na lalaking yun di pa nauwi! San kaya pumunta ang mga yun!?! Okay nasa classroom na kami.. Weird huh hindi ako kinakausap ni Niall. Natingin lang sakin saglit tapos iiwas ng tingin. Ano bang problema nya? 

" Goodmorning class. Today we have a new transferee Meet Rebecca she's a model. Please respect her well. " Tapos umupo na sya sa likod ko. Oo sa likod ko.

" Can someone volunteer to tour her in school? Someone who doesnt busy? " Syempre walang nataas kaya ako nalang.

Tapos ayun lecture... lecture blah blah hinahantay tumunog ang bell tapos ayun labasan na. 

( A/n: Ganyan po talaga sya katamad xD Parang si Author lang xD ) 

" Hello Rebecca. " Pagtawag ko sa kanya. Kasi ggwin ko na yung TOUR.

" Hello. " Mahinang sabi nya.. naglalakad na kami palabas ng ClassRoom.

" Im candy, welcome in this school! Hope we'll be friends.  " Sabi ko para hindi boring.

" Thanks.. " Medyo mahiyain sya.. Ayun tour doon tour dito.. Tapos naguusap kami sa Canteen.

" So your a maid of 1D? " Tanong nya.

" Yep too bad im lazy for that job. " Kwento ko.

" And your filipina? " Tanong nya ulit.

" Yah. " Sagot ko

" REALLY?!?! Im a half filipina! I can speak tagalog a little! Omg i miss there! " O__O Half pala sya? Okay buti nalang meron ding pinay dito atlis i cant be alone xD

" Yep mee too! " Tapos ayun kwento kwento pa hangang sa Naging friends na kami ^________^

" Rebecca, pwedeng samahan mo ako mamaya pag uwian na? " Opo nag tatagalog ako! 

" Oh sure! Saan? " Tanong nya.. Opo yan ang ugali nya pala tanong T___T

" Sa mall, bibili kasi ako ng damit. Coz louis and zayn throw aout all my clothes. " Pagpapaliwanag ko nag nod sya.. at syempre fast forward nasa mall na kami.

" Ow shi*! I forgot to tell Niall! " Oo nga pala nakalimutan ko yung baboy na yun! Matext nga! Opo meron po akong number nila! Gusto nyo? Bleeeh ayoko! >_<

Me: Hey nialler, imma go out with someone. i'll be back later.

And send! Naghahanap kami ng damit na bagay sakin and guess what.. GUESS WHAT!

" OMG!! Candy! Look this dress its cute for you! Bagay na bagay!! " Oo! Ginawa akong girly! Puro dress! Pero meron namang t-shirt saka pants.

" Ah.. eh.. hindi naman ata bagay sakin. " Sabi ko.

" Ano ka ba! Bagay yan sayo! Niall will probably inlove to you! When he see you wear this. " O///////O WHAT A WORD!

" Pssh! Ano ba yang pinagsasabi mo! " Tapos mamaya may nagtext.

Pig Nialler: ( A/n- xD Peace!! Trip lang po yan ni Candy hahaha! )

With who?

Me: Rebecca. 

Send, ayun tapos tapos na kaming bumili ng damit. Kaya umuwi na kami xP Buti lang may new friend. Haaizt.. 

I miss his Hug.

To be continue 

A/n: Update po ako bukas tulog na ako ^__^

 

Rock Me | 1DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon