#47 Shi*

1.3K 35 3
                                    

#47 Shi*

Candy's POV

Its been 5 days since that happen ^___^ Well nasa philippines kami ngayon. At letche! Alam na pala ni ate ang tungkol don! >__< Hindi ko nga rin alam na may pinatayo na si Ate sa London na bahay namin >__< Sya pa ang nagdesign!! Pati rin to si Niall! hindi rin sinabi na ... Errbbrbrbr! Ewan.

" So anong gusto mong kulay ng Wedding dress mo ? " Sabi ni Rebecca, Isa pa toh! 3 years pa yun ayan agad sila! Wedding plans! >__< 

" Neon Green " Sagot ko.. Favorite ko yun eh.. saka ng Author

" Neon green?! Eeeh! Dapat Light Pink nalang! " Aba choosy sya, sya ba magsusuot? -_-

" Okay na yun. " Sabi ko.

" Eww!! Just pick Light Pink! It will be look cute to you! " She said,

" Just let her what she wants " Sabi naman ni Niall, Oh diba? Kaya mahal ko toh eh.

" Tss, fine so anong Wedding cake nyo ? " ==========___________________=============

" Chocolate ! " Sabi naman ni Niall. Lol okay na basta chocolate ^_^ 

And heeey! Kagahapon nakita ko na ang family ni Niall!! At tanggap akoo!! <3 ;) Uuwi na kami bukas eh. Syempre titignan yung bahay namin sa London!!!!! Excited na akong makita yon!! Tanghali na at yeeey!! uuwi na kami!! <3 Nandito kami sa Plane katabi ko si Niall saka si Toby hahaha Oo kasama sila. Gusto nila pumasyal sa london eh.

" Hahahahaha Im sorry Toby, but she's now MINE " Pagmamalaki ni Niall, Oo ayan na naman sila.

" Pfft, sige na susuko na ako kay Candy, pero ito tandaan mo Niall pag niloko mo o sinaktan si Candy humanda ka! " Ang kadramahan ni Toby =__=

" Toby, ang drama mo. Hindi ako sasaktan nyan noh! " Sabi ko, baka ako pa ang manakit dyan sa baboy na yan eh! De joke lang ! ^_^

" I wont hurt her " Sabi ni Niall sabay kiss sa cheeks ko. Alam nyo ngayon ko lang nalaman na kapag nagkagirlfriend si Niall. Lagi nyang kinikiss. >//////////////<

" Niall i want to sleep. " Sabi ko, syempre alam nya ang igsabihin non sinuot ko yung headset habang nakikinig ng 'Fallin for you' yung kinanta ko. Ihiniga ko yung ulo ko sa shoulders nya.

Niall's POV

Its been a lot of chapters since i Pov. Haha lol, im really happy that we're finally done.. But i just keep on thinking.. what if she came back? What if she know about me? What if she know that i already became famous what if... 

" Seatbelts sir mam we're gonna landing now." After that we go out.. and straight to Airport.... 

" It was nice sleeping on your Shoulder ni. " I smiled hearing Candy's wake up Voice.

" Glad you are. " I reply.. but gawddamn shi* my life was in Joy but hearing her voice saying my name makes me go round.

" Niall? Is that you? " Shi* i turn around and looked at the green eyes blonde hair girl.

" Shi* Alexa " 

TobeContinue

A/n: SHI*!! SINO SI ALEXA?!?!?! O____________O !! AAAAAAAAAAAAAAAAAARRRRR!! <3 ,3 ; )Hope you like this Chapter.

Rock Me | 1DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon