#67 I'll Miss You -Niall
Candy's POV
Kakauwi lang namin galing Hawaii honeymoon kasi iyon at wala nang maraming tanong. Nandito kami sa may bahay namin... nagbago ang bahay lumaki sya dumami ang mga kwarto malawak at gumanda sobra! Syempre bahay namin nito.. naming lahat hahahah :P
" Our room is in there honey. " Sabi ni Liam kay Rebecca.
" Oh thanks hun " Sagot naman ni Rebecca, Grabe parang sila ang mag-asawa aah.. kung alam nyo lang kung pano kami umakto ni Niall. Nakuu.
" ZAYN !! MOVE TO THE LEFT OR I'LL SHOOT YOUR HEAD! " Sigaw ni Louis kay Zayn nakaharang kasi si Zayn sa daanan. Kakalipat lang kasi namin ngayon oo paguwi bagong lipat. Kapagod noh?
" Alright! Sorreh " Sabi naman nya napa sigh naman ako ang gulo kasi. At kung tatanungin nyo kung nasaan si Niall.. well. Lumabas ako at sumakay sa bike mga ilang blocks away ay nakarating narin ako sa lugar kung nasaan sya.. sa may dagat. Nakita ko sya nakaupo sa bench roon at kumakain ng hamburger. Naks pa chilax chilax nalang habang kami nagsisigawan sa bahay lupet noh?
" Hey! Irish babe! " Pagtawag ko, lumingon naman sya sakin at ngumite pero nakikita ko sa mga mata nya na may problema sya.Agad naman akong lumapit at umupo sa tabi nya sabay yakap sa kanya. Walang masyadong tao sa village na ito i mean ang village na ito ay masyadong peace hindi libingan huh walang fans na makikita dito oh kung ano mang exotic person's na iyan.
" Is there something wrong? " Tanong ko, habang tinitignan ang expression ng mukha nya.
" No.. " Bulong nya, kahapon hindi naman sya ganyan. Ang kulet kulet nga namin eh.
" You're lying. " Sabi ko, sabay pout na feel na feel ko naman.
" Dont do that, it's nothing okay? And why you're here? How's everybody in the house? " Pag change topic nya, tss.
" You sound like we did'nt see for many years. " Sabi ko sabay smile, tapos silence na.
" Ah, look ! The sky! " ---_____--- Pag distraction nya, mukang nababaliw na si Niall.
" What's with the sky? " Tanong ko, pero di ko parin tinitignan.
" Just look. " At pagtingin ko.. Holy Chips!! Ang ganda!! Di ko napansin na pagabi na pala its sunset!! Omggg
" Omg its soooooo beautiful!! Second time saw like this! A perfect view " Sabi ko, nagulat ako ng naglabas ng cellphone si Niall. Wala lang nakakagulat lang hahaha.
" Lets take a selfie's " Selfie's? Igsabihin marami rami yun! Nag nod ako tapos ayun nag pose kami syempre nakikita yung background naming mey sunset <3
BINABASA MO ANG
Rock Me | 1D
FanfictionA story about a SIMPLE girl Candy who i dont have an idea what is her last name. ( Haha ) Who was going to work in London..then her story begins there. She was expecting to meet the boys there. But theres Unexpected thing happened. That one of them...