#28 Niall! NIALL!! -Candy
A/n: Vote Comment Follow Thanks <3
Candy's POV
Sa wakas! Sa haba ng panahon kong pag aantay at nandito narin! SA BITC*! I mean beach D: Sorry po talaga. Naghanap kami ng Cottage yep 3 days kami dito!! <3 Nandito ako sa kwarto nag papalit ng swimsuit. Well.... ayoko magsuot ng swimsuit. Pero wala akong magagawa. Yan ang life.. syempre paglabas ko sa Cottage ay nakita ko na rin ang magandang BEAAAACH!! *Q* !! <3" Candy!! " Okay narinig ko ang Dalawang boses ng Lalaki sino pa ba? Sina Niall at Toby lang naman. At pagharap ko...
^_________^ --> O_____________O-----> O/////////////////////////////O ---> >/////////////////////<
jadksjdslkajdaslkj!! Shirtless OMG!!! Oh my fuc**** !! ABS!! >///////< Abs- Every girls dreamed. Lol not me.
( A/n: Ako po ay Innocenteng bata, Hindi po ako naakit sa abs =__= ewan ko kay Candy. )
" Hey your blushing." Sabi ni Niall agad naman akong tumalikod.
" S-shut u-up! " Sabi ko,
" Candy okay ka lang? Pulang pula ka na ah! " Sabi ni Toby, Habang nakatingin sakin.
" W-wag k-ka n-ngang mangeelam! Basta umalis na kayo! Baka masapak ko pa kayo! " Agad naman silang umalis, Kitams? Mga duwag =__= Pero men! Dat abs was hot! >////////////< OMG Stop thinking that.
Lumapit na ako sa tubig umupo muna ako. And of course i had sunblock already, ayokong umitim no! Nanonood sa mga taong naliligo.. wala masyadong tao bilang ko ang mga nagswswimming. They are 43 peoples swimming and the other was just hanging around.
May nakita akong Cave doon. Seriously i dont wanna go there baket? Nakakatakot. Pati sa bundok don sa dulo. Ayoko rin pumunta don baket? Nakakatakot. -_- Nakaupo parin ako.. pero naramdaman kong may bumuhat sakin O___O
" A-ahh!! Bitiwan m-mo ako!! " Sigaw ko OMG!!! Sinubukan kong tignan kung sino ang bumubuhat sakin.
" Haha sige itapon mo! " Si Toby yun ah! yung sumigaw. Igsabihin ang bumubuhat sakin papunta kay Toby ay si......
" N-niall! Put me down! " O/////////////OSabi ko, Oo sya nga! Oo !! Alam nyo kung paano nya ako binubuhat? Yung parang pang kasal!! O/////////O Imagining mo buhat buhat ka ng isang Gwapong Nilalang. Satingin mo ba hindi ka Ma bblush!?
" Haha no! " Palapit na kami kay Toby, Nang hinagis nya ako sa Tubig! Sa totoo lng di masyado masakit! Pero nakakainis! PUMASOK KAYA YUNG TUBIG SA ILONG KO! Ikaw ba pasukan ng tubig sa ilong mo sino di mamabadtrip? Agad akong tumayo at umubo at binatukan sina Toby At Niall.
" Aww! " Sabi nya,
" Kakainis kayung dalawa! " Sigaw ko sa kanila agad namang ako nagswimming. Naramdaman kong lumapit sakin si Niall.
" Hey im sorry. " Sabi nya, Aba pa sorry sorry pa sya. Pero base sa Boses nya anak ng Deput*ha sinong di maawa sa kanya?
" It's okay just dont follow what Toby will say. " Alam kong si Toby ang may pakana nito. Mahilig mantrip yan eh. lalo na sakin.
" Yeah.. " Sabi nya, Ayun nag swimming kami. Hindi ko masyadong tinitignan ang mga katawan nila. De joke natingin parin ako unti lang......
Mamaya nagbanlaw na kami. Pupunta kami nina Toby sa bundok... Gagala lang. Mga gabi na ngayon eh 7 pm
" Alam nyo bang---" Panimula ni Toby na agad ko nang inunahan dahil Manttrip lang yan.
" Its not true thats a lie." Sabi ko, nag pout lang sya. Akala nya bagay sa kanya?
" Hindi pa nga ako tapos eh! " Sigaw nya.
" Dont care hindi rin naman totoo! Mananakot ka lang eh. " Si Niall ay tumatawa lang aba! Nagawa pa nyang tumawa. Meron ba ako ngayon at sobrang inis ko? >__<
" Geh babalik lang ako ah? Kayo na muna. Hey Niall you know what to do. " Sabi ni Toby, Hah? Ano naman ang ibigsabihin nya? Di kaya may plano nanaman Sila? Tapos umalis na si Toby.
" Umm.. Candy.. im really sorry about.." Sabi nya, sorry saan? Di ako umimik dahil hinihintay ko ang sasabihin nya.
" About what gonna happen. "Huh?????????!?!
" What do you mean?" Tanong ko, Nag sigh sya. Mamaya boring kasi kaya kinuha ko yung walet ko sa bulsa ko pero Oh ow wala yung walet ko.
" Hala?! Asan na yung walet ko! Alam ko nandito yun ! " Sabi ko tumingin tingin ako sa giled giled baka nahulog. Tumulong din si Niall.
" We should find it. Just call me when you already found. "Sabi nya sabay alis. Hinanap ko kung saan saan. OMG ASAN NA BA YUNG WALET KO T___T At oo nga pala! NANDUN YUNG CELLPHONE KO SA WALET KO! Fu*k!
Naghanap ako, halos piling ko nawawala na ako.
" Waa! Nasan na ba yun!! ." Sigaw ko.. tapos biglang umulan. Sh*t lang talaga minamalas ako ah!.
T___T
Halos lumalakas... di ko na alam kung nasaan ako. Nakita ko si Niall..
" Niall! " Sigaw ko, tumakbo ako papunta don pero holy fuc*ing sh*t wrong move.
Nahulog ako.
Niall's POV
I was searching for her i already found it. I called her one time.. but her phone was with this. I told Toby already that this plan wont work. She already lost.. and me too.I was searching and it was raining i feel bad about this. Hope she wasnt in danger.
" Niall! " I hear her scream i try to find where it came from. But sh*t cant see anything. I walk a bit.. and heard it again but this time i feel that she was in trouble.
" NIALL!! "
To be continue
BINABASA MO ANG
Rock Me | 1D
FanfictionA story about a SIMPLE girl Candy who i dont have an idea what is her last name. ( Haha ) Who was going to work in London..then her story begins there. She was expecting to meet the boys there. But theres Unexpected thing happened. That one of them...