#58 Reactions
A/n: Okay so heres what i think, i maybe--- Sorry po talaga di ako magaling sa English hahaha xD And hey hey hey hey!!!! Madadagdagan ang #60 Chapters! I was thinking about #61+ Hehehe :PP So ito ang medyong mahabang chapter
Candy's POV
Hindi ko alam kung anong oras na.. its still our birthday night. At alam nyo na kung ano ang nangyari kaganina. Alam nyo na .. na ... ginawa na namin yun.. kaya wag na kayong sumigaw peoples.
( A/n: Ako lang naman ang nasigaw dito xD )
Nakahiga kami.. yakap yakap namin ang isat isa. Di ko alam kung tulog na sya o hindi... ang sakit ng ano ko.. ng alam nyo na yun! >__<
" Cant sleep babe? " Narinig kong bulong ni Niall.
" Yeah. " Sagot ko na mahina din.
" Just close your eyes ... " Sabi nya... sa totoo lang maarte talaga ako pag matutulog. Pano kasi ang ingay ingay sa labas! May party Hard nga kasi diba? Na ririnig ko pang pinapatugtug nila ay yung mga favorite kong songs! Naawa naman ako sa kapitbahay at hindi makatulog! Wait may kapitbahay nga ba kami?
" Cant, its noisy out there. " Sabi ko.
" Look at me. " Sabi nya, tumingin naman ako sa mga mata nya. Yung pretty beautiful blue eyes nya. Nakakainget kasi akin brown lang eh >3<
" Just close your eyes.. and think about something. Then youll sleep thats what i always do when i cant sleep too. " Sabi nya nag 'Ok' naman ako at pinikit nga ang mga mata ko. Haaist.. sana makatulog na ako.. at sana..... hindi malaman ni Toby na nagkabalikan na kami. Kasi malaki talaga galit nya kay Niall dahil nga sa sinaktan nya ako. *Prays* please let this problem go away.
* I lift you up
I'll never stop
you know i'll take you to another world...
take you to another world
Nagising ako sa kawalan ng marinig ko ang aking ringtone 'Another World by OneD' I like that song. At syempre napangite ako ng unang tao na makita ko si Niall sa paggising ko. As in close up ang mukha nya. Agad ko namang kiniss yon at nagising sya.
" Get up! Mr.Horan " Sabi ko maka Mr.Horan lang eh. Pano kasi mey rehearsal sila sa kung ano ano man na alam kong hindi ako makakasama dahil sa piling ko na hindi ako makatayo at hindi makagalaw.
" Yes Mrs.Horan. "O/////O!!! Omg maka Mrs.Horan naman tong lalaking to! Di pa nga kami kasal eh!! >___<
" Tss, help me up. " Utos ko, tinulungan nya nga ako sa pagtayo. Holy chip! Donut crackers! And cookies! Yum gusto ko nun! ^_^
BINABASA MO ANG
Rock Me | 1D
FanfictionA story about a SIMPLE girl Candy who i dont have an idea what is her last name. ( Haha ) Who was going to work in London..then her story begins there. She was expecting to meet the boys there. But theres Unexpected thing happened. That one of them...