#44 My tears falling down.

1.4K 36 16
                                    

#44 My Tears Falling down

Candy's POV

'Kyaaaaaaaaaaaah!~ Ikaw Candy hah! kelan kasal nyoo?! OMGG!! Aaaaah~!!' Kausap ko si Ate Toki sa Phone at kinwento ko na kami na ni Niall. Tapos kasal agad ang sinasabi nya? -_-

"Ate ! Boyfriend ko palang sya! Hindi pa kami ikakasal! Wag ka nang sumigaw!"  Sagot ko mamaya naririnig ko na sila Toby sa phone..

'Kyaaaah!~ Toby!! Si Niall saka si Candy sila naaaaa!! Aaaah~~~!! Honeey!!' Napa sigh nalang ako, letche talaga tong si Ate pinagkalat pa.

'Ano?! Si Candy saka si Niall?!? Sila na?!?! Inunahan ako ni Niall?! ' At ayun sumigaw si Toby =_=

'Kyaaah!! Candy pwede pausap kay Niall?' Sinagut ko si ate ng Oo saka tinawag si Niall kasi nasa salas sila nakain.

" Yes? You need something? " Sabi nya, ngumite ako sabay abot ng phone sa kanya.

" My sister want to talk to you. " I said, kinuha nya ang phone saka Ni loud speaker para marinig ko.

"Hello Ate Toki, Candy said your gonna tell me something?" Lol, ang cute ng pagkasabi nyang 'Ate' >/////////<

'Niall!! Please take my sister now!! She's fully yours! And please give me a nephew and niece please!! Alot!!! <3 Okay i got to go. And take care my sister. BYEE!!' O___________O Nagulat ako ng numite si Niall sa akin.

" She wants a nephew and niece.. so.." Lumapit sya sakin.. palapit ng palapit ako paatras ng paatras.

" W-what a-are y-you d-d-o-oin-gg N-nni-iiall? >////////////////< " Kumuha ako ng kutsara sa likod na baka sakaling may gawing kalokohan itong si Niall.

" What do you think ? " Pumikit ako ng lumapit na sya.. sabay..........

Kiss.. Huh? Kiss?

" I love you! : ) " Sabi nya, >//////////< Ermm!! <3

" I-i love y-you too. " Sabi ko, aalis na kami bukas pupuntang Concert nila.. and thats where he'll tell the world about our relationship. Which is kinakabahan ako.

" Dont worry tomorrow... they'll like us " Sabi nya, nag fake smile nalang ako. Ayun natulog na kami.. hindi pa.. nasa kwarto lang kami. OO KASAMA KO SYA! Nag ttwiter sya ako naman nakatingin lang sa kanya.

" Niall.. " Pagtawag ko.. nakayakap ako sa kanya eh.. nakasandal lang ulo nya sa pader.

" Yeah? " Tanong nya... Pinagiisipan ko parin kasi hangang ngayon.. kung magugustuhan ba ng peoples ang relation namin.

Rock Me | 1DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon