"I want you to be my girlfreind ,chazzy"Seryosong saad ng binata matapos ang mapusok nitong mga halik nanatiling nakamasid sa kaniya ang dalaga hindi niya mabasa ang ekspresyon nito blangko? kung baga
"I want to hug you always.I love kissing you on the lips.I love to be with you,not just a freind but as a lover.I want you and I need you chazzy"Pag papatuloy niya na konti nalang ay tutulo na ang mga luha.Niyakap siya ni chazzy hindi niya maintindihan kung anung ibig sabihin non kaya muli ay iniharap niya ito sa kaniya.
"Chazzy.."
"It's a joke?"chazzy said
"Im not joking chazzy kahit na almost a year palang tayo nag kakilala masaya ako sa tuwing kasama ka ."he said sencerely
"Im not rushing you chazzy i give you more time "Ngayon ay siya naman ang yumakap sa dalaga.
Ilang sandaling katahimikan ang bumalot sa kanila habang mag ka dikit ang kanilang mga katawan."James... i-i want you too!! Katulad mo maagan na ang loob ko sayo kahit na kailan lang tayo nag kakilala "
nauutal pang sagot ni chazzy hindi siya maka paniwala sa sinagot ng dalaga tila napaka bait nga ng tadhana sa kaniya.
"Thank you chazzy!!!! ILOVE YOU !!!" Sigaw niya dahilan para makuha ang atensyon ng lahat ng nasa dagat at kahit ang mga nasa buhangin.
"Shhh ano kaba!! nakakahiya" awat sa kaniya ni chazzy ,walang pag lagyan ang kaligayahang naidulot ng dalaga sa binata daig pa nito ang nanalo sa Lotto jackpot .
"I love you chazzy!!" he whisper
"Happy?"
"ofcourse ,I've never been this happier "
"Im so happy too chazz"Niyakap niya ulit ito pagkatapos ay ginawaran ng halik sa mga labi na agad namang tinugon nito.
Sa loob ng ilang sandali ay parang wala ng ibang tao sa paligid nila.Natapos lamang ang malalim nilang mga halik ng marinig ang mga pamilyar na boses."WhoOoOo Congrats bro!!" sigaw ng tatlo niyang kaibigan kahit ang ibang nasa beach resort ay naki simpatya rin .Lumapit na sila sa mga ito .
"Naku chazzy mag iingat ka jan huh!!!" pag bibiro ni mackie
"Bro bago pa nga lang tinatakot mo na! haha"sagot naman ni mikel.
"Wag kayong ganyan baka bawiin ni chazzy ang sagot niya kay james "
dugtong pa ni josh nag tawanan lang sila at ngiti lang ang isinagot ng dalaga sa mga ito.Alas syete na ng gabi nang umahon ang mga ito mula sa tubig at nag deretso sa bathroom
Si chazzy ay sa cottage bathroom nag shower habang ang tatlong lalaki ay sa shower room area ng maliah beach resort.
"Bro i need to go home " malungkot na sambit ni josh
"Bakit bro may problema ba?"nag aalalang tanong ni mikel kahit antok na antok na malalim na ang gabi ng mga oras na yon at kasalukuyan na silang nag papahinga nasa kwarto sila pero si chazzy lang ang nasa kama sila ay nasa sahig.
"Tumawag kasi si tita dahil nag i-iskandalo daw yung ex-girlfreind ko sa labas ng bahay."paliwanag nito
"lakas talaga ng tama sayo ni chini ano?"biro pa ni mackie na mapupungay pa ang mga mata.
"Ewan ko ba dun bro."
"Hindi ka pwedeng umalis mag isa"sabi ni james na hindi parin makatulog dahil hindi pa nakaka move on sa nangyari.
"Di ka talaga makatulog no bro?" pag bibiro ni mikel ng mahalatang hindi parin ito nakakatulog.
"Hahaha ikaw na ang sinagot bro!!" sagot ni niya.
"Sige na umuwi kana isama mo na yang dalawa baka mapano ka pa sa daan"utos niya kay josh
"Ano bro naman ina antok pa ko" asar na reklamo ni mackie tumayo na si mikel at nag ayos na ng gamit
"Tara na wag ka ng mag reklamo"yaya dito ni mikel
"Sige na sige na!! bakit ba naman kasi kayo ang pumapag ibig ako ang napupuyat ayaw niyo tumulad sakin Self first"daldal parin ni mackie kahit patungo na sila sa sasakyan.
"Bro wag mong samantalahin si chazzy huh!!"Pag bibiro pa ni mikel ng ihatid sila ni james sa labas ng cottage ,"Gago haha"sagot naman niya.
Pumasok na siya ng makitang nakalabas na ang sasakyan ng mga ito sa malaking gate.Sa pag kakataong iyon ay nakaramdam na nang antok si james kaya ilang sandali lang ay nakatulog narin ito.
Kahit na hating gabi na natulog ang binata ay nauna parin itong magising .Antukin ka pala chazzy kang haha sa isip niya habang simple itong pinag mamasdan napaka himbing parin ng tulog nito na kala mo'y nag puyat kahit hindi.Lumabas ang binata sa kwarto at nag deretso sa bathroom.Sa kaniyang pag labas ay nakita niya na ang dalaga na nasa terrace ng cottage kaya nilapitan niya ito.
"Good morning chazzy "Bati niya sa babaeng nakatanaw sa malayo.Humarap ito sa kaniya at kahit na bakas parin sa muka nito na kaka gising lang ay maganda parin ito.Sa pangalawang pag kakataon ay muli niyang nasilayan ang hubad na katawan ni james dahil kakatapos lang nitong maligo.
"Good morning rin!" masayang bati ng dalaga sa kaniya .
Nang makalapit siya sa kinatatayuan ni chazzy ay agad nitong hinuli ang mga labi nito at binigyan ng smack kiss .
"Take a bath?"tanong niya
"Yeah"aniya
Agad na bumalik ng kwarto ang babae at kinuha ang tuwalya tapos ay nag deretso sa bathroom.Ilang minuto lang ay nasa isang seafood restaurant na sila at nakaharap sa maraming pag kain na nasa mesa.mayroon camaron rebosado,chili crab,sweet and spicy shrimp at two plates of rice.
"Andami naman nito james daig pa natin ang nasa fiesta"
"Haha masanay kana ,dahil ayoko sa lahat akg nagugutom ang girlfriend ko"
Napakasarap pakinggan mula sa binata ang salitang girlfreind ko
"Haha baka naman tumaba ako niyan"
"Haha edi masaya diba!"
"Hindi masaya yon panigurado pag tumaba ako mag hahanap ka ng sexy tulad nalang ng mga napapanuod kosa mga drama "
Pag tatampo niya sa binata
"Yan epekto ng panunuod mo ng drama nagiging ma drama kana rin!!"
"Im just saying the truth!" masungit namang sagot niya rito habang kumakain sila ay may na alala siyang itanong rito na nawalang bigla sa isip niya kanina
"Nga pala mahal nasan yung mga kaibigan mo?"
Napatigil sa pag subo ng kinakain si james
"W-why? may problema ba?"
"Really did you call me ....mahal?"
Biglang namula ang pisngi niya ng kumpirmahin nito ang sinabi niya
"Ahh-mm"Wala nang lumabas na salita sa kaniyang mga labi
"Bat ka nahihiya sakin?"
Ang hiya niya ay napalitan ng inis dahil ayaw niya sa lahat ang pinapansin pa ang kaniyang ekspresyon.
"Thank you mahal sobrang sarap sa pakiramdam na ikaw pa ang unang tumawag satin ng ganon"Nakangiting aso ngayon ang binata kung i dedescribe niya ang itsura nito.
YOU ARE READING
The Love Behind The Past By:khuletz_doze
Teen FictionTama ba ang narinig ko mula sa kaniya o nag kamali lang ako , Sana kasing liwanag ng buwan ang pag asang maging akin muli si chazzy !!!sa ulong sa ulo niya ang bawat katagang narinig kanina ngunit hindi niya lang ito pinaalam sa lalaki