Phần 10: Nemas

743 37 19
                                    


     Rain cứ có thời gian rảnh là lại đi cùng ngự y đến vườn thuốc khiến cả Hoàng cung trầm trồ về tài năng của nàng. Nàng biết nhiều vị thuốc hay, học rất nhanh, kĩ thuật chữa bệnh rất khéo léo, nàng còn là người mang những giống cây thuốc mới...Cả đất nước Ai Cập lại tưởng chừng như có thêm một nữ thánh mới. Luka đứng trong góc mỉm cười, chậc, rồi cả hai nữ thánh của đất nước này sẽ về tay Hittle trong nay mai. Tất cả mọi người đều thán phục Rain, Imhotep, Minue, Quan tư tế, người hầu kể hạ đều yêu quý và tin tưởng nàng, nàng nhẹ nhàng tháo vát, sắc đẹp không thua kém Carol, và Hoàng đế Menfuisu cũng bắt đầu nhìn nàng bằng một ánh mắt khác, tuy vậy ngài vẫn không động tĩnh gì.

    Rain ngồi trong phòng, mang sách Độc dược ra nghiên cứu, nàng rất thích học về những loại cây, nàng ngồi đọc sách, tựa vào cột đá, ánh hoàng hôn chiếu lên nàng tạo nên một hình ảnh vô cùng đẹp.

 * Rain* - Một giọng nói vang lên, giọng Remas?

 * Remas, ngươi về rồi à *

 ....

 * Remas ngươi sao vậy, sao không trả lời ? Ta không có thời gian ngắm nhìn ngươi đâu *

 * Hôm nay cho một ngoại lệ đi *

  Hôm nay ngài thật lạ! Rain nhíu máy, quay lại nhìn. Một lần nữa, nàng đơ không biết nói gì, mái tóc vị thần là một màu đỏ mạnh mẽ, ánh mắt là một màu vàng, khuôn mặt giống hệt Remas! Rain nhắm mắt một lúc, thở dài, còn ít thời gian nữa thôi mà lại đụng kẻ thù nữa. 

- Nemas.

- Ra là anh trai yêu quý của ta kể cho ngươi về ta rồi hả. 

 Nemas ngồi tựa cột đá đối diện, nhìn Rain đang đọc sách,thấy nàng  không thèm mảy may đến mình, ngài mỉm cười, có một chút ấn tượng:

- Ngươi định lơ ta đến mức nào, ngươi biết người bảo vệ ngươi một khi gặp ta sẽ lại đổ máu chứ.

- Ta quan tâm đến mức vậy à.

-  Vậy ta vào việc chính luôn. Ngươi tới đây làm gì.

  Rain dời ánh mắt từ quyển sách của nàng, nhìn thẳng mặt Nemas, nàng thở dài một cái :

- Để thăm thú, học tập.

- Chà, ngươi được bảo vệ thật kĩ càng, ta không để nhìn được suy nghĩ của ngươi, nhưng ta nghĩ ngươi biết một điều, nếu ngươi làm gì Carol, ta sẽ giết ngươi.

- Chà...nghe không vui gì nhỉ?

- Chỉ là một lời cảnh bảo thôi.

  Nói xong, ngài đứng dậy, nhìn Rain một lượt từ đầu đến chân, ngài nghĩ tướng tá cô gái này cũng thật hiền lành và thùy mị, nhưng ngài vẫn phải cảnh giác, ngài biết Ruka đã có nhiều kế hoạch bắt cóc Carol rồi, nhưng từ khi Rain đến, ngài hầu như không nhìn được bất kì một thông tin nào. Remas.... sao huynh cứ phải đối đầu với ta..................Nemas thở dài, nở một nụ cười bất đắc dĩ, ngài cúi thấp người xuống bên cạnh Rain, lấy ngón tay thon dài chỉ vào ảnh loại cây thụy hương hồng trong sách :" Ta còn một ít loại hoa này, mi lấy không "

Nữ Hoàng HittiteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ