Part 2: Thay đổi... thay đổi và thay đổi. @@~

1.1K 55 3
                                    

- Em quyết định nhanh vậy sao? _ Kai nheo mày khi thấy tay ký lia lịa của Na Ra khi không đọc qua bản hợp đồng mà đã kỹ ngay. (Au:  Cha này thay đổi cách xưng hô còn nhanh hơn quyết định của mẹ Na Ra @@ ~).

- Đúng! Tôi đã quyết định rồi. Sao? _ Na Ra cũng nheo mày.

- Không! Em sẽ ở đây đến hết mùa hè này, mai là ngày học cuối cùng ở trường. Em sẽ đi cùng tôi đến trường. Đồ đạc, quần áo tôi sẽ lo. Bây giờ em đi nấu ăn cho tôi!

- Được! _ Na Ra nói rồi đứng lên đi vào bếp.

* Cô ấy đang âm mưu gì đây? ... Em làm tôi tò mò rồi, cô bé ah! Nhưng tiếc thật, em vẫn là con mồi của anh! *

~.~

Trong bếp

Na Ra đang lụi hụi với đống đồ ăn trong tủ lạnh, bàn tay nhỏ bẻ của cô lần lượt lấy từng thứ 1 ra rồi thái, bào, xào, nấu, hấp,..... đủ kiểu.

Nhưng.......... 

- Còn thiếu cái đĩa ? _ Giọng thanh, cao, nhỏ nhẹ của nàng "tiểu thư"  Jang Na Ra vang lên.

Với lấy chiếc ghế bàn ăn, cô cẩn thận leo lên. Với...với...với mãi vẫn không được. Bất ngờ trượt chân, cô trới với ngã xuống. Nhắm tịt mắt - Na Ra đang chuẩn bị cho cú ngã đau điếng, thì bất ngờ Kai lao đến, ôm trọn cô vào lòng.

- Em bất cẩn quá đấy, cô bé!_ Kai cười nửa miệng, rồi hôn nhẹ vào vành tai Na Ra

* Vẫn là cái mùi hoa hồng quyến rũ đó * _ Na Ra chợt vẽ lên một nụ cười hoàn hảo trên môi. Nó hạnh phúc lắm.

- Em cười gì vậy? 

- Ah! Không! Anh đừng quan tâm. Ăn đi_ Na Ra trở lại với nét mặt thờ ơ như ban đầu.

* Mùi oải hương? ...* _ Kai lại nheo mày ( Au: Nheo thế có ngày già sớm ông eei :v )

Bữa ăn diễn ra tẻ nhạt, chả ai nói với ai một câu. Dọn dẹp xong, Na Ra đi lên lầu, chợt cô quay lại:

- Phòng ngủ của tôi ở đâu?

- Em sẽ ngủ cùng tôi._ Kai đang ngồi đọc sách trên ghế sa-lon.

- Vậy phòng anh ở đâu?

- Lầu 2, phòng thứ nhất ... Và anh cũng cảnh báo em: không được lên lầu 3. Tuyệt đối!

- Được! Tôi đi lên học bài!

~.~

11h30' Phòng 1, lầu 2.

Na Ra đang ngủ say cùng với 1 đống tài liệu sách vở bên cạnh.

Kai đã lên đến phòng, từ từ bước đến bế Na Ra lên và đặt xuống giường. Cậu ngắm nhìn cô. Từ mái tóc mây bồng bềnh đến hàng lông mày tinh tế rồi đôi mắt nai, rồi sống mũi thẳng tắp dọc dừa và cuối cùng anh ngắm nhìn đôi môi hồng đào căng mọng của cô. Khẽ đưa môi mình chạm vào đôi môi cô, anh vuốt vuốt lọn tóc mây:

- Chắc anh đã yêu em mất rồi! Làm thế nào đây? Nhưng trái tim anh chỉ có 1 chỗ thôi và nó đã được lấp đầy.  _ Kai  nói, rồi cậu nằm cạnh Na Ra ôm thật chặt, cảm nhận từng mùi hương trên cơ thể cô. 

[Longfic]Tôi sẽ bảo vệ em!!![Kai-Fictional girl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ