Mùa hè cứ thế trôi qua với cả Kai và Na Ra, Kai càng ngày càng khó hiểu về tình cảm của mình dành cho Na Ra. Anh đích thực là 1 playboy chính hiệu cùng vs việc anh là 1 sát thủ giết người máu lạnh nhưng khi ở bên cạnh Na Ra, anh chẳng bao giờ có ý định gì với cô như những đứa con gái khác mà ngược lại chỉ muốn bảo vệ cô, có cô trong vòng tay mình và cô là con mồi duy nhất của anh.
9h30' SM high shool.
Sau tiết học thứ 2 dài đằng đẵng, Na Ra mệt mỏi lết những bước chân đầy sự nặng nề về phía hành lang A dãy nhà phía Tây. Nguyên nhân là từ khi làm nhân tình của Kai, ngày nào cô cũng phải đến "cứ địa" của anh: dù chỉ là để ngồi đối diện để xem anh ăn 1 quả táo hay đọc một quyển sách, anh muốn nhìn ngắm cô và chỉ đơn giản là như vậy. Đang bước đi với đôi mắt nhìn vô định vào khoảng không trước mặt và đầu óc suy nghĩ những thứ lung tung chợt...
RÀO! - Cả 1 xô nước dội vào đầu cô, theo sau là những tảng bột to đùng được "rắc" 1 cách khéo léo lên người cô. Cô choáng váng rồi gục hẳn xuống nền gạch lạnh ngắt.
Flashback:
- Cô ta chẳng phải đã đi quá giới hạn của mình rồi sao?
- Hừ! Cô ta được Kai quan tâm, chăm sóc là đã quá lắm rồi
- Nhưng nhìn những bức ảnh cô ta sống cùng nhà vs Kai thì.............
-AAAA! CHÚNG TA SẼ GIẾT CÔ TA.
_ End Flashbabk _
Sau khi ngất đi, Na Ra loáng thoáng nghe thấy tiếng của ... Kai:
- Ha! Các em giỏi thật...dám động đến người con gái của tôi cơ đấy?
- Chúng em chỉ là.....Tại sao anh luôn đi cùng con ả đó?
- Bây giờ còn dám gân giọng lên à? Xử lý chúng nó cho tao.
- Vâng! Đại ca.
Rồi cảm giác cơ thể cô nhẹ bẫng đi ... cô đang được nâng lên.
Rồi cảm giác êm ái ... cô đang nằm trên đệm.
Rồi cảm giác không khí đang luồn qua cơ thể ... cô đang không mặc quần áo???
- Không mặc quần áo? _ Cô lẩm nhẩm rồi bật dậy hốt hoảng.
Đúng thế! Cô đang nằm trên giường với bộ bikini màu rượu đỏ ma mị - đó là bộ đồ cô mặc sáng nay. Còn Kai đang ngồi bên cạnh trên tay cầm chiếc váy ngủ lụa hồng, khuôn mặt anh vẫn lạnh như thế - không biến sắc.
- YAH! ANH... LÀM GÌ VẬY? _ Na Ra hét lên, mắt nhìn Kai trân trối.
- Em không định thay quần áo mà đi ngủ với bộ đồ giơ dáy đó sao?_ Kai hất cằm về phía bộ đồng phục.
- Vậy tôi... đi thay quần áo...Ai mà biết anh sẽ làm gì? _ Na Ra đỏ mặt, hai gò má cô ửng hồng.
Đứng lên hướng về phòng tắm, nhưng dường như trạng thái của cơ thể vẫn chưa ổn định nên Na Ra mất đà khuỵ xuống. Kai thấy thế đỡ vội lấy cô, bắt gặp cơ thể quyến rũ của cô - anh nhếch mép:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Tôi sẽ bảo vệ em!!![Kai-Fictional girl]
FanficNội dung xoay quanh câu chuyện tình cảm thần bí giữa chàng người sói Kai và nàng phù thuỷ Na Ra bị mất đi sức mạnh. Mời các bạn đón đọc... Nhiều tình tiết sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hấp dẫn.