Part 12: Cô vẫn khác cô ấy rất nhiều.

679 32 4
                                    

Part này au dành riêng cho bạn "NguynRamie" vì bạn đã có công góp sức cho tình tiết của câu chuyện nha! :**

Yêu các RD nhiều!

Sr vì dạo này au post truyện muộn. T^T

Kai và Na Ra lại trở lại cuộc sống chung nhẹ nhàng hết sức.

Hàng ngày cô và anh cùng đi tản bộ trong công viên, cùng nhau nấu ăn, cùng nhau đọc sách, cùng nhau ăn trái cây.

Cái gì cũng cùng nhau, nhưng không biết trái tim có đi cùng nhau hay không?

...

_ Cạch! - Tiếng buông đũa phá tan sự yên lặng luôn có mặt trong mỗi bữa ăn. Kai đứng lên.

_ Tôi no rồi! Em ăn xong có thể dọn. - Nói xong anh đứng dậy đi thẳng lên lầu.

Na Ra ngồi yên lặng cô vẫn đang ăn một cách bình tĩnh, cô đã quen với sự lạnh nhạt của anh.

Ăn uống xong xuôi, Na Ra dọn dẹp sạch sẽ rồi cũng lên phòng. Cô không thấy Kai.

Có lẽ anh lên lầu ba.

Cô đứng trước giá sách một hồi lâu...

Chọn cho mình một quyển sách vừa tâm ý, Na Ra ngồi xuống sopha bắt đầu đọc sách.

* Cuốn sách nói về chuyện tình của 1 chàng trai trẻ và cô gái, cô gái bị bệnh nan y và cuối cùng qua đời, chàng trai vì vậy vô cùng đau khổ rồi chết *

Na Ra thờ dài ném trả lại cuốn sách lên giá rồi nói :

_ Hội chứng "vỡ tim vì thất tình".

Cô vặn cổ, đau quá - có phải cổ cô có vấn đề rồi không?

Suy nghĩ một lúc cô quyết định bước xuống sopha và ra ngoài ban công.

Hàng cây phong đang chuyển từ sắc xanh sang đỏ cam thật đẹp.

Một cành phong chìa hẳn vào phòng ngủ

Na Ra kê chiếc ghế hình bàn tay ra ngoài ban công.

Cô ngồi đó đếm từng vì sao trên bầu trời rộng lớn của Seoul.

...

1h trôi qua.

Na Ra vẫn ngồi đó, cô suy nghĩ về nhiều điều về cuộc sống về tương lai ... nhiều lắm

Chợt cô phát hiện ra trong tầng lá đỏ cam của cây phong kia vẫn còn một chiếc lá màu xanh lá nổi bật, gây chú ý.

Cô đứng ngoái ra ban công...

___________________________________

Cùng lúc đó Kai đang ở lầu 3.

_ Việc cứ vậy mà tiến hành. Có gì hãy báo cho tôi. - Giọng Kai đều đều vang lên trên phòng sách tầng ba.

_ Vâng! Em biết rồi. Em về đây! - Sehun đáp lại. Rồi sau đó cậu ta đi thẳng ra ngoài.

Sehun vừa đi ra đến cổng biệt thự gặp một chiếc BMW nghênh ngang đỗ giữa đường. Cậu ta dòm vào trong chiếc xe. ... Là Luhan - người đứng đầu bang Lộc Hàm. Nắm giữ trong tay sinh mệnh của hắc đạo thế giới.

[Longfic]Tôi sẽ bảo vệ em!!![Kai-Fictional girl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ