Part 14: Anh dành cho em một cái kết tuyệt vời. (Hoàn)

804 43 5
                                    

Bang Lộc Hàm

Tiếng chiếc ly thủy tinh rơi xuống vỡ choang làm sự chú ý của mọi người đều dồn vào Na Ra.

Kai cười nhếch mép.

Đúng lúc đó giữ sàn nhà , từ đó mở ra một khoảng trống, nhìn xuống dưới là rất nhiều mảnh vụn thủy tinh - rơi xuống thì đúng là chỉ có nước tan xương nát thịt.

Sàn khiêu vũ lúc này biến thành sàn đấu.

MC đứng trên đó liền cầm mic khuấy động không khí trong hội trường hỗn loạn.

Sau một hồi mọi người lại đổ dồn sự chú ý vào ... Kai

Anh bắt đầu biến thành sói.

Na Ra dù uống phải thuốc mê nhưng vẫn tỉnh táo mà không ngã quỵ.

Những anh chàng xung quanh có vẻ luyến tiếc cho vẻ đẹp thiên thần lại chính là con mồi đêm nay.

 Những cô gái thì có vẻ ... thích thú vì sắp diệt trừ được một đối thủ xinh đẹp như vậy.

Na Ra thấy đầu óc mình choáng váng, cô ngã xuống sàn nhà chỉ cách hố thủy tinh kia vài mét thôi.

Con sói đen bắt đầu lao đến... Bất ngờ Na Ra quỵ quạng đứng hẳn dậy, cô thở gấp như người mắc bệnh hen suyễn lâu năm.

Đúng lúc đó Luhan lao vào, anh hét lên:

_ Kai! Mày điên sao mà cho cô ấy uống thuốc mê.

Anh không thể lao lên sàn đấu lúc này vì xung quanh sàn đấu có một lớp vô hình cản người vào và ra, nếu cố gắng vượt qua sẽ chịu phải luồng điện cực mạnh.

Luhan vô lực nhìn Na Ra, cô mà có mệnh hệ gì thì ... anh sẽ giết Kai. 

Trong đầu anh đang rối như tơ vò *Minah, cầu xin em cầu xin em hãy đọc câu thơ đó lên*

Ai cũng biết phù thủy kị với thuốc mê, khi phù thủy uống thuốc mê sẽ không ngất đi mà bắt đầu tắt thở ... mà chết.

Con sói dừng hành động vồ vập con mồi của mình lại quay sang Luhan rồi quay sang nhìn Na Ra chân chân.

Na Ra nhếch môi cười bất lực.

_ Hóa ra anh ... không nhớ ra thật! Hóa ra ... anh dùng thủ đoạn hạ bỉ này với em sao? Anh đã nói thế nào cơ chứ...?

Na Ra vẫn nhìn Kai như thế, không gian xung quanh như ngưng đọng tất cả mọi người nhìn cặp đôi giữa sàn đấu.

Mà không phải cặp đôi mà là : Thợ săn và con mồi mới đúng.

Một giọt rồi hai giọt nước mắt cứ từ đôi mắt đẹp ấy rời xuống thấm đẫm khuôn mặt thánh thiện mỏng manh kia.

Cô từ từ mở miệng:

"Nắng vẫn còn đẹp lắm

Trời xanh cũng đẹp lắm

Và ... cậu cũng vậy

Vẫn luôn đẹp mãi như thế

Dù nắng không còn mà là mây đen

Dù trời xanh không còn mà là trăng máu

[Longfic]Tôi sẽ bảo vệ em!!![Kai-Fictional girl]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ