The rebel

18 1 0
                                    

Press!sayaw mopa yan!(nilingon ko yung hayop na sumigaw ng pangalan ko,ng diko makita itinuloy ko nalang ang pag inum ng alak sa bote,habang sumasayaw sa gitna,marami nading manyakis at hambog na nagkalat sa bar nato,yung iba,adik pa nga,sabihin na nating isa ako sa tatlong nabanggit,Huminto ang sayawan ng pumasok ang mga pulis,pinayuko nila ang lahat ng tao,maliban sakin,Bakit?Malalaman niyo rin.)

Ms.sumama kadin samin!(hinila ako nong mukhang unggoy,este pulis pala,Medyo hilo nadin ako kaya hinayaan ko nalang siya,Presinto na naman kakahantungan ko,manghihimas na naman ako ng rehas,Well dude,sanay nako,Kakalabas ko ngalang kahapon eh,Bakit ko to ginagawa sa sarili ko?dipa ba halata?Nag-eenjoy ako,at masaya ako,Sa katunayan nga niyan?Nagmamadali akong mamatay,Bakit ulit?simple lang naman,Masaya daw sa langit kaya nga itatry ko haha,)


Author's note:ito po yung picture ni cypress habang hinuhuli siya

"Cypress!Ilang ulit ba namin dapat ipaalala ng papa mona hindi kana babalik sa bar na yun!"walang gana kong tiningnan ang mama ko,nasa police station na kami,habang ako nakaupo sa harap ng imbestigador

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Cypress!Ilang ulit ba namin dapat ipaalala ng papa mona hindi kana babalik sa bar na yun!"walang gana kong tiningnan ang mama ko,nasa police station na kami,habang ako nakaupo sa harap ng imbestigador

As if you care?kilan pa kayo nagkainteres sa ginagawa ko?well mom,thank you nalang sa peking concern,diko kilangan yan(tiningnan ko si mama at nginitian ng nakakaloko,ganon ako,masanay na kayo,wala akong pakialam sa magulang ko,ganon din sila sakin,bakit sila andito?hahaha no choice sila,anak nila ako ehhh)


Pak!

Pak!

(bigla bigla akong sinampal ng ama ko kono,tiningnan kolang siya,sanay nakong nasasampal,sanay nakong nasasaktan,at wala na sakin lahat yun.)

"Your the biggest dissapointment cypress!i'm dissapointed on you!"

"Hello calling,calling ang lapit molang sakin pa,dimo kilangang sumigaw,at kahit magsisigaw kapa diyan,nasa prisento nako,yohooo,gets mo?"(napamura silang dalawa sa inis sakin,kinausap ng papa yung pulis,alam kong makukulong ako,bakit?dami niyong tanong,syempre,yong niraid nilang bar,halos lahat kasi don nagdadrugs,hahaha oh diba?ganon ako kagaga at nagagawa kong makipag usap at tawanan sa mga yun,ehh sa feeling ko kasi pagsumama ako sa kanila,mapapadali buhay ko hahaha)


"Cypress,dito ka matutulog sa presinto,dito ka muna hanggat dika nagtatanda!"(sigaw ng papa ko!,oh anong bago don?lagi naman akong andito?sanay nako)

"Yes mayor!"humihikab kong sagot sa kanya,bastos nakong bastos,ehh sa ganon talaga ako,nawalan ako ng paggalang sa kanila,kasalanan nila yun,At tama kayo mayor ang tatay ko kono nato kaya nga di ako takot gumawa ng kalukuhan,papansin?di sakin uso yun,ganito nako mula ng marealize kong,masyado akong mabait na anak..sasampalin niya sana ulit ako,pero hinarang ni mama,tumayo ako at..)


Hoy pulis saan ako?(tinutukoy ko yung silda,tumayo din yung pulis at binuksan yung isang silda,may lalaking nakayuko at parang natutulog,mukha siyang marungis,duhhh!itatabi ngalang ako sa basurero pa,may pa abs pa nga tong basurero,kita naman pano halos wala ng damit,sira sira naman kasi!pero ayaw ko magreklamo kakatamad kasi..umupo ako sa isang dulo,umalis nadin parent ko,mukhang naiintindihan na nilang,wala ako sa mood kausapin sila..)

Sino ka ba talaga?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon