Hi's play

22 1 0
                                    


Rf likers:haist pinagtatyagaan ko nalang magsulat kahit walang pumapansin sakin...okay tanggap kona hahahahaha


Dan pov

(Hinahawakan ko yung kamay niya,ang lambot naman kasi,tinititigan ko rin siya,ang sama ata ng mood niya,hahahaha,natutuwa ako sa kanya,maganda kong sa maganda siya,pero diko alam kakaiba kasi yung attitude niya,wala siyang pakialam sa mga taong nasa paligid niya,ngingiti lang siya paggusto niya,parang hawak niya ang emosyon niya,tapos pipili lang siya kong ano magiging reaksyon niya sa isang bagay,kaya nga gustong gusto ko siyang inisin,para makita ko naman yung ibang part ng pagkatao niya...May dumaang taxi,pinara ko yun,tapos pinasakay ko siya,binayaran ko yung taxi..)

Rf likers,sorry ang ikli pa ng pov ni dan hahahaha bakit?basta basta..)


Cypress pov

----Tinitigan ko siya ng ngitian niya ko,lumapit siya sakin,diba siya sasakay?)

"Ingat ka pauwi,kinausap kona yung driver."--Lumapit siya sakin,as in yung sobrang lapit,naamoy kona yung pinagsamang pabango niya at alak?uminom siya?kanina?di nga?

"Sa susunod na pumasok ka ulit sa bar?o sa anong lugar na ikapapahamak mo?Lagot ka sakin."tsaka niya sinara yung pinto,ako naman tulala lang,pinagsasabi non?tsaka anong karapatan niyang pagbawalan ako?sus..


Math pov

O hi i'm Math Perez,20,saming lahat ako yung pinakamabait,pero ako rin ang pinakatahimik,magsasalita lang ako paggusto ko,mayaman?medyo lang,sila dan lang talaga mayaman samin,kaso kumpara sa buhay ko at buhay niya,mas okayna ako si math,mahirap maging Dan..yung buhok ko yung unang mapapansin niyo,at dahil din sa buhok ko kaya ako nadidetension...pano bawal ang kulay ng buhok ko sa university,wala lang magawa ang mga teacher ksi mommy ko ang principal =P... may babae din naman akong nagugustohan,pero dati nayun ngayon ksi wala na,pano naman,mga manloloko naman kayo diba author?


___wag moko isali baliw nga tong story ko ano ba yan!---kaya kong wala kang love life,magwish ka nalang na may ibigay ako sayo... =P oh ayan na picture mo,sawakas pasalamatan moko kasi nagbigay pako ng oras para hanapan ka

"bahala ka ms.author,maya muna lang ulit ako bigyan ng pov..

author,maya muna lang ulit ako bigyan ng pov

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Cypress Pov

2 Days?two days nakong nasa bahay lang,ayaw kong lumabas,pano nakakatamad,ayaw ko din mag aral,nakakaantok tumayo nalang ako at naligo,diko alam saan ako pupunta,ang boring na kasi...tumunog biglang ang phone ko..diko nalang pinansin,pagkatapos kong maligo,sinuot ko yung Sando at nagpantalon ako,yung tipong punit punit,tumuloy tuloy ako pababa,lahat sila napatingin sakin,lalo na ang ama ko,inismiran niya ko,sabi sinyo wala naman talaga silang pakialam sakin,mas mahalaga parin sa kanila ang apilyedo namin,ayaw ng ama kong madungisan yun o mabahiran manlang,samantalang ako yun ang ginagawa ko,masakit mang isipin,di ako nababagay sa mundo ng mga magulang ko,ayaw ko na dinidiktahan ako,kaya nga ginugusto kong maging malaya..

Sino ka ba talaga?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon