................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Kain lang ako ng kain
Yum
Yum
Yum,ang sarap sarap ng ice cream ko...
(maya-maya pa may narinig akong maingay sa labas,may mga sumigaw pa nga ehh?ang wierd bakit naman kaya?Nakisali nadin ako sa umpukan sa labas,May paparating daw kasi,Tumingin din ako sa mga tinitingnan nila,yong iba panga don tumili?like duhh?ibalibag ko kaya toh?So ayun napako ang maganda kong mata sa kalalakihang paparating,Dalawang direksyo yun,Sa kaliwa at kanan,Parang magkakarambolan pa ata?dalawang gropo kasi?Ng matanaw kona ang isang gropo napamulagat ako as in ganito 0_0????????????)
Seryoso?Pero asa kulungan pa siya kanina ahh?At bakit may mga dala silang?upuan?Ano mangyayari?Ng magkaharap sila ng isa pang gropo,wahhhhhhh Parang bagot pa siyang ngumisi at luminga linga,Ewan ko kong nakita niya ko,Kasi naman nasa likuran ako ng isang girl!kakainis ang hirap sumingit,Lalandi ehhh,Nagtakbohan yung mga nakiusyoso ng magsimulang magkagulo yung dalawang gropo..
Boggggggggggggggggssssssssssssss
Toinkssssssssssssssss
Plakkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk(sorry sa mga effect hahahahaha,Sabi kasing walang kwenta yung story ko ehhh =D)
(Nagliparan na ata ang mga gamit nila sa ibat ibang side,Wala na ngang nakatayo malapit sa kanila maliban sakin...Ewan natutuwa kasi ako sa nakikita ko,Parang gusto ko tuloy sumali?hahahahaha Nag eenjoy ako pagganito,Nakaka excite....Npamulagat nalang ako ng may kung sinong humampas don kay...Sino nga ulit yun?Dan pala.......May dugong tumulo sa Ulo niya,Tumingin siya sakin...Yong seryoso niyang mukha...Ewan tinitigan ko din siya...Bakit naman ako matatakot?Para saan?May parang sinabi siya,Diko nga marinig hanggang sa sumigaw siya...)
BINABASA MO ANG
Sino ka ba talaga?
RomanceHindi ito tungkol sa kwentong mababasa niyo Hindi ito sa bagay na maikukwento ng istoryang ito Tungkol ito sa kaya kong gawin para buoin ang kwentong sa hinagap di niyo maiisip na magagawa ko Sino ako? Pwes alamin niyo? Pero bago mo basahin ang kwen...