-------------------------------Rf likers kamusta naman po?vote,comment naman po kayo ayan minsan lang ako makiusap hahahahahahaha toinks....................
Cypress pov
Hila hila niya parin ako hanggang palabas ng bar nayun,binitawan niya lang ako ng makalayo kami ng konti
"Ano bang problema mo!"sinigawan kona siya,pero dire diretso lang siyang naglakad,hinabol ko nalang siya at hinila paharap sakin...
"Ano ngang problema mo!Bakit bigla-bigla kang nanuntok doon!"Tanong ko ulit sa kanya
"Bakit!Pano para kang kaladkarin doon sa loob!"
Pak
Pak(ako daw kaladkarin!napakagago nito ahh!nasampal ko tuloy ng malakas!ano banq ang alam niya!?tiningnan niya ko ng matalim tsaka ngumising lumapit saki..Napaatras ako,first time kong napaatras at dahil yun sa lalaking ito,Bakit ganito,kinakabahan ako sa titig niya..di nako nakapagreact sa sumunod niyang ginawa..)
Napapikit nalang ako ng dumampi yung labi niya sa labi ko,diko na alam nangyayari,ang alam kolang ang lakas ng kuryente na nabubuhay sa sistema ko,yung halik niya lang ang nararamdaman ko,diko alam kong tama ba?diba dapat sampalin at lumayo ako sa kanya?pero bakit?bakit pakiramdam ko?hindi naman ganito yung pakiramdam kosa first kiss ko,di ganito,Nang makakuha ako ng lakas lumayo ako sa kanya,Habang siya nakatitig lang sakin,naglakad ako patalikod sa kanya?ano ba kasi ang nangyari?bakit hinayaan kong mangyari yun?nakakabobo naman to...sinundan niya lang ako,tahimik din siya buwiset!sinabunutan ko siya,tawa naman siya nga tawa..
"bakit moko hinalikan!"
"Wala namang nakalagay na bawal kang halikan?"
---Inakbayan niya ko inalis kolang,umakbay na naman siya,inalis kona naman,sa huli ako nadin yung sumuko..__-lakad lang kami ng lakad,tingin lang ako ng tingin sa kanya,ganon din siya sakin,napangiti nalang ako ng lihim,..
"Samahan moko"..hinila niya ko sa isang shop..
"bibihis lang tayo.."
"pero bakit?"Nagtanong nalang ako,
"Mag aaral tayo =D"--Mag aaral daw kami?whatataps?ano daw?
"Ikaw?Nag aaral kapa??.........
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Oo naman?bakit?bawal?"nganga ako hahahahahaha diko napigilang matawa,pareho ata kaming repeater nito hahahahaha,tiningnan ko siya nakatitig lang siya sakin at ngumiti,.....Wait ngumiti?yung totoong ngiti yung nakita ko?di peke?asssssssssssssssssssssssssssssssss innnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn?Tinitigan ko siya bago huminto,may napansin kasi akong sugat malapit sa noo niya..diko alam kong ano nagtulak sakin para hawakan yun...NaEngkanto ata ako, kasi dahan dahan ko yung hinaplos,hinayaan niya naman ako ............ano ba talagang nangyayare sakin ????????????????????????????????????????????????????????????????????????
BINABASA MO ANG
Sino ka ba talaga?
RomanceHindi ito tungkol sa kwentong mababasa niyo Hindi ito sa bagay na maikukwento ng istoryang ito Tungkol ito sa kaya kong gawin para buoin ang kwentong sa hinagap di niyo maiisip na magagawa ko Sino ako? Pwes alamin niyo? Pero bago mo basahin ang kwen...