Rf likers would like to thank,hahahahaha di joke lang,i wanna say hi to ate megan,ate thank you sa pangbabadtrip sakin,aba masaya yun,may pinanghuhugutan ako
"Ikaw na naman!"di pa man siya nakakapasok ng maayos sinabi kona agad yun!
Oh hi?Andito ka parin?ano bang kaso mo?pusher ka talaga siguro noh?(Tiningnan ko siya ng matalim,siya na naman?ano na naman ginawa nito,dito?)
Ikaw ang dapat tanongin ko niyan!bakit ka pabalik balik dito???_???-Ngumisi lang siya sakin
Namiss kita,Bawal?(buwiset to ahhh,abat nambola si kuya,ano nga pangalan nito?kayo nalang magtanong diyan,wala ako sa mood,di naman ako gaganda pagtinanong ko siya diba?oo ako nalang sasagot sa tanong ko napakahusay niyo naman kasing kausap ehhh..)
Namiss din kita sampalin,lapit ka ng masampulan ka!(kumamot lang siya ng ulo niya at lumapit sakin,naatras tuloy ako..)
"alam moba kong anong kaso sakin?"(tinitigan ko mona siya bago sumagot)
ano?!
"Rape"-0_oano daw?
loading................
loading.................
loading..............
Joke!natakot ka naman!tsk!anyway,I'm dan...And you are?
"Wala akong pangalan,di pa ako pinabinyagan!"(pabalang kong sagot,sinsya na kayo ganyan talaga ako kasama,di uso sakin sumagot ng maayos sa kausap ko..)
You choose?Hahalikan kita?o Hahalikan kita pagsinabi mo pangalan mo?Sagot!(As if naman may pagpipilian ako diba?hahalikan niya parin ako?teka lang hahalikan niya ko?Bigla kong tinakpan bibig ko?bakit?Tatlong araw di ako nakapagtoothbrush shit!hahahahahaha..)
"Asa ka namang hahalikan kita,madudumihan pa labi ko sayo.."
Wait a minute!yung labi mopa talaga ang madudumihan noh?at pwede tumahimik ka diyan,baka sabihin ng pulis kilala kita?ehhh wala pa naman akong kilalang adik...(ngumisi nalang ako sa kanya bago tumayo,nangangalay na kasi pwet ko kakaupo,napamulagat nalang ako ng bigla na naman siyang...)
Pak
Pak
(bago pa siya makalapit sinapak ko siya,ehhh sa natakot ako bigla iwan ko ba)
Aray
Aray!
"T*ng ina bakit moko sinapak!"-humagalpak ako ng tawa,naaliw kasi akong titigan siya habang tinatakpan yung isa niyang mata,mukha siyang tanga,ang hina lang naman ng pagkakasapak ko ehhh,diba?
Rf likers:ito na seryoso na bawal pong angkinin yung gawa ko,kasi wala naman po tong kwenta hahahahaha
"Masakit ba?gusto mo kabila naman para pantay?Whahahahahahaha"(tinitigan niya ko ng masama,at ngumisi lalapit na naman sana siya,ng...)
Ms.cypress,Laya napo kayo !(nilingon ko yung pulis na tumawag sakin,Abat bastos,Kita niya na di panga tapos eksina namin ng...sino nga ulit to?Dan bayun?oo dan nga,ayon diba ang hilig sumingit,Clap Clap para sayo kuya,Best actor kanang hayop ka..)
Rf likers:sorry sa mga typo eror,katamad kasi basahin lalo nakong natype kona
(kinalabit ako nong dan,tapos ngumiti ng nakakaloko,)
"Laya kana daw cypress"(0_o?????????tinulak niya ko palabas ng selda..Tsaka lang pumasok sa kukute ko ang nangyare ng magsalita siya ulit
"Balik ka ulit hah,May sisingilin pako sayo."
(binilatan ko siya at tumalikod na,narinig kopa ang mahina niyang tawa,pumirma lang ako bago tuloy tuloy na lumabas,Sawakas nakalabas nadin ako nakakamiss din maging malaya =D..)
............Malas nalang pagnagkita pa kami ulit non,anyway,Ito yung kunting info tungkol sakin,Pagtiyagaan niyo na,di kayo ang nahihirapang magpakilala,kondi ako,okay back to my info,Ako si Cypress Harrison,Ganda ng name ko noh?kasing ganda ko siya,Ano sasagot ka?Baka gusto mo matamaan sakin?23 nako,3rd year college,Nagtataka kapa ba?ehhh sa abnormal ako,Tsaka repeater poko,hahahaha Education kinukuha ko,Major in math,Sus oo sa kasamaan kong to,mabait parin naman ako diba halata sa course ko?ayaw ko naman talaga magturo,bakit?aba,ano ituturo ko?tungkol ba yan sa mga kagagahan ko?tsaka ano naman mapapala ko,sa pagiging guro?selfish ako noh!ayaw kong sinishare ang katalinuhan ko,baka dumami pa kagaya kosa mundo,mauso tokhang at ako pa sabihinh leader non,mahirap na,balik ulit sa info,anak ako ng mayor,obvious ba?nabasa niyo na nga kanina pa diba?wag tanga pwede ba!at oo rebelde akong anak,Bakit ulit?wala kayong pakialam,ehhh sa trip kong naririnig na binubungangaan ako ng parent ko ehhh,anyway only child ako,ohhh?kasalanan ko ba yun?like duhhh diko ginustong maging anak nila,at ganon din sila,ayaw nilang maging anak ako,so the feeling is mutual!masama nakong masama,diko naman pinamimigay kasamaan ko,May humintong sasakyan sa harapan ko,,)
"hop in baby?''(ngumisi ako,kilala ko siya,isa patong manyak ehh,sumakay ako sa sasakyan ng binuksan niya ito,sabi ko nga gustong gusto ko pagnasusuong ako sa kapahamakan,nabubuhay dugo ko,dinaig kopa ba lalaki?well you see ganito talaga ako,may nadaanan kaming ice cream shop..)
"ihinto mo!"(utos kosa kanya,wala siyang nagawa kondi ihinto,pinigilan niya pakong bumaba,binigyan ko siya ng smack kiss,hahaha natulala siya,kaya lumabas nako ng sasakyan niya,dire diretso lang ako sa pagpasok,nahagip kopa nga yung babae,diko siya pinansin,pero siya napansin niya ko,syempre ang ganda ko kasi,..)
"hey ms.magdahan-dahan ka naman,nakabangga ka na nga binaliwala mopa?di kaba magsosorry?"(nilingon ko nalang siya at tinawanan ng nakakaloko)
"Well ate,kasalanan kopa na nabangga kita?Kasalanan kobang ang liit mo kaya di kita nakita?"(baliwala kong sagot sa kanya =( wahhhh yung ice cream gusto konang kumain non...)
"Aba ms?bulag kaba hah?Nasan mata mo at dimo ginagamit?"
"OO nga ginamit ko nga,kaso ang liit mo naman kasi at wala akong oras para tingnan kong anong klaseng nilalang ka...Wag kanang sumagot..(kinuha ko yung pitaka ko at kumuha ng peso,Nilagay kosa palad niya yun bago siya nginisihan..Pero tong mukhang pinaglihi sa sibuyas dahon,binato pa sakin yung peso,Bastos diba?)
Alam mo ms?magsorry ka nalang,kaysa makipagtalo ka sakin..
(At dahil tuluyan ng uminit ulo ko sa kanya,Tinadyakan ko nalang siya,buwiset kasi,napaupo nalang siya sa sakit,habang yung ilang nakakakita sa ginawa ko ejhh namangha,well dapat lang,pinanganak ako para gulatin kayo,buti nga at yun lang ginawa ko,pasalamat siya wala akong dalang baril dito!tumuloy tuloy nako sa loob ng ice cream parlor,nung pumasok ako nagtabihan silang lahat,nakita ata nila yung ginawa kosa babae sa labas,sus kasalanan koba yun?masyadong mahaba ang pila,naiinip ako pagganito,kaya ang ginawa kona naman...)
"Tatabi kayo para paunahin ako,o susunugin ko mga pagmumukha niyo!"(napalingon sila sakin lahat,yung iba tumabi,sam,antala yung tatlong gropo ng babae,nanatiling nakatayo!naiirita nako ahhh!)
"hoy kayong tatlo!papaunahin niyo ko o isa-isa ko kayong gisahin sa kamatis at luya!TABI!(bigla silang nagmake way para sakin,samantala yung cashier at mga crew gulantang sa sinabi ko,ehhh bakit ba?di uso sakin ang maghintay,di ako ganon...kasi pasinsya na kayo kong madaling uminit ulo niyo sakin,wala naman akong pakialam sinyo,sarili kolang ang mahal ko...
BINABASA MO ANG
Sino ka ba talaga?
RomanceHindi ito tungkol sa kwentong mababasa niyo Hindi ito sa bagay na maikukwento ng istoryang ito Tungkol ito sa kaya kong gawin para buoin ang kwentong sa hinagap di niyo maiisip na magagawa ko Sino ako? Pwes alamin niyo? Pero bago mo basahin ang kwen...