Wag kanang lalapit pa!

12 1 0
                                    

Sino kaba talaga?

present

Bawal angkinin ang kwentong ito kc wala namang kwenta =P,Wag po kayo ganyan pansinin niyo kaya ako =D Rflikers

Chapter 4

Dan pov

(tumuloy tuloy ako sa isang playground malapit samin..I saw her,With that guy!f*ck!what the hell!at anong ginagawa nila!kilala nila ang isa't isa?Lalong lumakas ang ulan,Pero wala akong pakialam,lumapit ako sa kanila,at hinila siya,Nagulat pa siya ng makita ako,Napa smirked naman ang gago!)


"The hell!anong ginagawa mo dito,dimo ba napapansin na umuulan!"sinigawan ko siya

"The hell ka din!well Hello!dimo ba nakikita!naliligo ako!Este kami!"tinuro niya pa yung lalaki

"Dude,hinay hinay lang sa paghawak!Babae parin yan."he commanded,sinabi ko nabang mainitin ulo ko,kaya sa halip magsalita,sinapak ko nalang siya,gumanti rin siya,pero nailagan ko,Samantalang yung baliw na babae,nakangiti pa,san ka nakakita ng babaeng nakangiti habang nag aaway ang lalaki?siya lang ganyan pambihira


Cypress pov

Wahhhhh ang hot!ang hot nilang dalawa!hahahahaha wala akong balak awatin sila,mukhang ganon din yung kasama ni dan,nakatingin lang kasi siya sa dalawa,naaliw ako pagmasdan yung sapakan nila,bakit?ang saya kasi =D magawa nga minsan..So ayun nagtataka ako?bakit andito to?wew lang?stalker ko siya?sabi kona ngaba ehhh malaki pagnanasa sakin ng hayop nato,buti nalang talaga at diyosa ako...


Author:kinalaman non?

Ako:wala pakialam moba?ikaw ba kausap ko?nasa utak kolang yun kaya wag kang epal author..gawin mo nalang trabaho mo okay?


Author:idi wow

Back to story

Huminto din sila pagkaraan ng ilang sigundo,napagod ata silang dalawa,pano ba naman kasi halos bogbog sarado na sila pareho,Di nadin ata nakatiis ang kaibigan ni Dan inawat nadin yung dalawa,Tumingin sakin si Dan at hinila ako palayo,Ewan kosa kanya bakit siya nanghihila,Wala naman akong kasalanan diba?May natanaw ako sa di kalayuan<madilim na kasi dahil sa lakas ng ulan,Napansin kong nakamasin siya samin,Tiningnan niya ko,Ewan koba kong guni-guni kolang yun,Pero nakangiti siya,Tinitingnan ko parin siya,kahit hila hila padin ako ng mokong nato palayo,Parang iba kasi yung pakiramdam ko doon,Parang ewan kasi...Maya-maya pa huminto nadin siya kakahila sakin,umupo kami sa isang waiting shed..


"Bakit mo siya kasama?"napatingin ako sa kanya

"Bakit bawal ba?"

"Masama siyang tao,Baka ano ginawa sayo non!di moba naiintindihan hah!ayaw ko na lumapit kasa kapahamakan!pero ikaw parang gusto mopang nasusuong doon!"well in that point tama siya,gusto ko talaga na napapahamak ako..

"Hindi naman siya masama,Well,Pareho lang naman kayong dalawa.."baliwala kong sabi sa kanya..naningkit yung mata niyang nakatitig sakin

"Stay away men!!At pagdi mo ako sinunod!isasabit kita sa kawad ng kuryente!"nagkibit balikat lang ako at nginitian siya,sorry kahit anong gawin niya,natutuwa ako sa kanya...ang cute niya kasi pagmainit ulo niya..nawawala yung seryoso niyang mukha...

"Ano ba gagawin ko sayo cypress!Dika nakikinig!napakatigas ng ulo mo!"hinilamos niya mukha niya,ngumisi lang ako...so pati pala siya di kinakaya ugali ko?well diko na kasalanan yun

"Wala kang magagawa sa ugali ko Dan.."nanlaki yung mata niya

"Pakiulit ng sinabi mo?"

"Ang alin?"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sino ka ba talaga?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon