chapter 6 (Shawn Edward Madrigal)

539 9 0
                                    

Tin: sya lng nmn ang may ari ng MGC Madrigal Group of Company ..

Joe: ung pinaka batang may ari ng companya??

Jabby: omg

Joe: sya lng nmn ang nag iisang anak nila Mr.&Mrs. Madrigal

Rain: pano mo nalaman??

Joe: oh ito Google oh(sabay pakita ng phone nya kay rain)
.
.
.
.
.
(Edward is a very handsome wonderful man...mabait sya mapagbigay matapang mapagmalasakit sa kapwa...caring loving. At higit sa lahat mayaman at may abs.. Edward is a ideal boyfriend that any girls want...but there's one girl that Edward's want..it JHRIXINE ALEXANDRA MARIE ALVEZ)
.
.
.
.
.
*Spotlight for jhix*

Edward: hi! Pretty

Jhrix: oh hello... Can i ask?

Edward: yeah anything just for you

Jhrix:sino ka?? At san ka naman nanggaling!?

Edward: oh iam Shawn Edward Madrigal but you can call me edward or anyname you want....

Jhrix: oh i see...nice to meet you but..bakit ka nandito di nmn kita kilala?!

Edward:ayaw mo ba??

Jhrix: ahh hindi nmn sa ganon pero...

Edward: oh im just kidding..your mom and my mom is bestfriends in their college days and my family is related to you!

Jhrix:what do you mean that my family is related to yours?

Edward: just forget it

*Musics stops*
.
.
.
.
.
.
.
Mc:its time for the 18 candles

18 candles girls: wishes for you!-blahhhh blahhhhhh-
(Hanggang sa matapos lahat ng 18 candles)

Jhrix: hi everyone i just want to say thank you for coming here! To my special day thanks for gifts and thanks for everything you do in my life...so now we can proceed to the buffet for eating time!!! Let's go!

*Eat here! Eat there! Eating time*
.
.
.
.
I go on our tropa table

Jhrix:hi guys missing me??

Rain: NO

Ian: yeah jhrix you dont even said to us na bigaten ung mga bisita mo ahh..

Rain:oo nga! Hindi tuloy ako nakapag handa ng sobra.. tuloy may mas gwapo sakin !

Jabby: tama na nga yan rain..

Joe: so! Kailan mo balak sabihin samin?

Jhrix: na ano joe?

Joe: na sya pala ung escort mo..at siguro din sya ung kasama mo pagtapos ng school?

Jhrix: huh?! Ako may kasama?
First of all hindi ko sya kilala at hindi ko rin akalain na sya ang pinili ni mom na escort ko..tsaka hindi sya ung kasama ko tuwing pagtapos ng school.. si jabby un

Joe: oh?! Sorry

Ian: oh speaking of ....

Adrian: oh mr. Madrigal is coming!

Edward: oh hi guys..

Tin: o-oh hi mr. Madrigal

Edward: oh edward nlng..dba friends kayo ni jhrix it means friends ko narin kayo kung ok lng..

Tin: oh sure Edward it's a pleasure to become your friends..

Edward: oh btw can i borrow jhrix for some time...i will present her to my family..oh it's nice to see and meet all of you here..

Jhix: huh?! Pero Edward kakapunta ko palang dito...tsaka kakain pa kami gutom na ako...

Tin: go ahead jhrix dun kana kumain sa table nyo.. It's nice to meet you too Edward!

*Walk to the buffet area*

Jhrix: ano ba Edward...bkit mo ba ginagawa sakin to??

Edward: ang alin??

Jhrix: ung ganito ..nilalayo mo ko sakanila!

Edward:ksi gusto ko sakin ka lng..

Jhrix: ano??

Edward hold me in cheeks and said "di mo ba talaga ako natatandaan??hindi mo ba talaga ako nakikilala?? Mahirap ba talaga akong alalahanin?

I'm just looking at his eyes cause that time madami na nag lalaro sa isipan ko na mga tanong...kung ano ba yung sinasabi nya? kung sino ba talaga ako? That time im so speechless...so i walk through the table where my tropa is but one step away when Edward took me in my hips and kissed me on my lips...and that time i was shock because a Shawn Edward Madrigal is kissed me? But why? I wonder!..

Jabby: oh shit..this ain't gonna happen...

Tin: omy mahabagin panginoon tulungan nyo po ako..

Rain: anong nang yayari sa mundong ito...mag eend of the world naba??

Adrian: bakit ba kayo ganyan ang sama nyo Kay jhrix hindi nmn sya pangit.. Actually bagay nga sila ni shawn!

Secret'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon