JHRIX POV
Bago ang lahat....kinakausap muna ako nila cheska at patricia sa labas ng bahay nila...then tinawag kmi ng mama nila dahil mag didinner na daw...so pumasok na kami...pagtapos ng dinner nag lakad kmi ni patrick sa labas ....at as i expect na aaminin nya sakin ay parang ganon ang nangyari pero mas malala pa ng konti..)
*walking at the road*
Jhrix sandali may sasabihin ako sayo!
Ano yun patrick??
Jhrixine may dapat kang malaman
Patrick ikaw din may dapat kang malaman....
Jrix... Mauna kana mag sabi.
Pat..hindi ako ordinary human... Im not just a ordinary ...im immortal im....
You are vampire... Yes i know..that you are a vampire,your family is vampire.. Hindi na importante kung pano ko nalaman basta ang mahalaga mahal kita ...
I love you too rin pat...salamat sa pag intindi at hindi pag judge sakin...ano naman ung sayo..
Jhrix....... Im....I'm a immortal too...im werewolf...
what?! (Napa atras sa pag kakatayo si jhrix at sobra syang na gulat) totoo ba?? Baka nagbibiro ka lng...
Its True...im sorry na hindi ko agad sinabi ...sorry talaga jhrix,maiintindihan ko kung kailangan mo ng space..
No..masyado lng akong nabigla patrick... I'm sorry din sa ginawa ko..its okay were immortals it means we meant for each other na bagay talaga tayo..
Pano ang pamilya mo?? Remember galit sila sa mga werewolf..
Ako na bahala....walang makakapigil sakin...satin
Tara na uwi natayo gusto ko nang sabihin ang magandang balita kay mama!
Cge patrick...pero wait gusto ko mag transform ka ng pang werewolf at sasakay ako sa likod mo para mabilis tayong maka uwi...
Cge pero hindi mo ba kayang lumipad??.. Gusto mo sabay tayo??
Sa ngayon patrick hindi ko pa alam kung pano at hindi ko parin natutuklasan ang iba kong powers...pero sige itatry kong lumipad pero turuan mo ko... (I smile)
(Tinuruan nya ako,at sa wakas i can do own my own)
*at the house of patrick*
Oh nandyan na pla kayo!
Opo ma! Nasabi ko narin po kay jhrix ang lahat...
Tita okay lng po ba ako sainyo??
Oo naman jhrix your so close to perfection of a vampire and warewolf...kung ano ang gusto nyo ng anak ko hindi ako hadlang as long as hindi mangielam ang mga ibang vampire at sumugod dito..
Thanks tita! Ehh kla patricia ?? At cheska po...
Wag kang magalala jhrix mabait silang bata tanggap ka nila....
Thanks tita..
.
.
.
.
*The next day*Bye tita till nextime po..-jhrix
Ma bye na mahaba pa ang byahe nmin ni jhrix...bye narin Patricia at cheska -patrick
Bye Patricia and cheska till nextime
-jhrixBye kuya and ate jhrix -patricia and cheska
Cge na anak...alagaan mo mabuti si jhrix ha! Mag iingat kayo..bye na malayo pa ang byahe nyo..- mom of patrick
(Umalis na kami)
Convo w/ patrick
Pat i love you so much...ikaw lng ang minahal ko ng ganito pwera sa mga SBBF ko..
I love you din jhrix ikaw ang buhay ko..wag kang aalis sa tabi ko ahh..
*At. The house*
Bye pat ...ingat ka sa pag drive
Bye jhrix ikaw ang dapat mag ingat...hindi ako
(Nang biglang dumating si edward)
Oh jhrix nandito pla si Patrick
Oo edward pero aalis narin sya
Ahh mabuti nmn para hindi na sya maka abala...
Ehh ikaw edward anong ginagawa mo dito??
Pake mo ba Patrick!
Cge na bye na Patrick love you see you on Tomorrow! (pabulong na sinabi ni jhrix kay pat)
Oh ikaw edward umalis kanaOo ito na!
*Sunday; the important announcements*
Hi ella! (Ella is my cousin)
Oh ate jhrix your so gorgeous tonight....
Oh hindi nmn..cge na kain ka muna jan pupuntahan ko lng sila tita....ohhhh btw nsan pla sila tita??
Kausap si tita mia kanina ate ehh
Cge hahanapin ko nlng.
.
.
.
.
.
Pero hindi ko nakita si tita...dahil iba ang nakita ko si edward at and family nya i don't know if bakit sila nandito sa party...maybe ininvite sila ni mom...
Oh party is yet to start but si Patrick wala pa... Unattended nmn ung phone nya!!! Oh nandito na pla ang tropa and their families...pero ang laking party to ahh bakit kaya??(Convo with tropa)
Ian: Uy jhrix
Me: uy ian...ehem pakilala mo nmn ako sa maganda mong date..naku naku may na bola ka nanaman..ahhah
Ian: ay oo nga si Kyla nga pla
Me: parang familiar sya sakin!
Kyla: oh hi kyla nga pla....classmate tyo sa isang subject ung kay sir JV...
Me: ohh oo nga!...sabi ko na nga ba ehh kaya familiar ka sakin..oh mag iingat ka sa tropa ko.. Masyadong matinik yan sa chicks ahahaha...(biglang bawi) ayttt joke lng hehehe
Kyla: eheheh nice to meet you jhrixine
Me: ahh kyla mauna muna ako ha?! Kasi titignan ko kung nandyan na ung iba ko pang tropa.
Kyla:cge take your time 😁
______________________________________Me: oh look who's here.. at sinong maysabi na pumunta ka dito??
Joe:nanay mo bakit
Me: alis nga tsupe alis ...bawal ang hampas lupa dito
Joe: wala kang karapatang paalisin ako dito dahil hindi mo to pamamahay...tsaka unang una hindi ikaw ang nang imbita sakin dito ang nanay mo un..kaya sya lng ang may karapatang mag palayas sakin dito... Excuse tsupe!
Jabby: hayst..ano nanamang pag aacting nyo jan ni joe??
Me: syempre best actress kaya tong prinsesa nyo..ay btw jab's san si rain??
Jabby: wla pa teh..mamaya pa yata un..
Mc: the party is about to start please welcome our Mr. And Mrs. Alvez the CEO of Alvez-Santos Group of Company....with their only Daughter JHRIXINE ALEXANDRA MARIE ALVEZ
.
.
.
.
.
.
.
😀To be continued😀
BINABASA MO ANG
Secret's
VampirNormal life for Jhrix but suddenly Edward appeared in their lives. Lahat maayos pero isang iglap malalaman mong bampira ka at may gusto sayo ang prinsipe ng bampira;pero may boyfriend ka na mahal mo, pero may mas mahal ka; ang bestfriend mo na prin...