Chapter 9

24 3 0
                                    

Nicole's POV

Grabe kakatapos ko lang sa mga projects na ginawa ko, aba! Nakisali ang mokong sakin, sakin nya kasi pinagawa pati project nya. Nakakainis. Di ba ang deal namin is to pretend to be madly and crazily in love with each other? Napunta ata sa master-slave ang peg naming dalawa ha?

Tyaka asan sya? Si among Tss? Andun sa mundong ilalim nilibing ko na.

Syempre joke lang yun. Kung mawala yun, pano nalang ako? Sino magswe-sweldo sakin? Hirap kayang mag paaral ng sarili noh. 

*unat unat*

At last tapos na ko. hihihi.. Makakapagmovie marathon na nga. At kung nagtataka kayo kung nasaan ako ngayon, well. *cough cough* 

Nasa kwarto ako ni Mr. Tss slash Sungit slash mokong slash master 'KO'. hahahah..

 Manunuod nalang ako ng Breaking Dawn 1 at 2, binawalan kasi ako ni master TSS na lumabas e. Nakakabanas talaga. 

Pumunta muna ako sa baba para kumuha ng pagkain, *ehem* wala nga palang tao dito, yung Daddy nya kasi wala dito may business trip, day off naman ng mga kasambahay at ng mga gwardya kaya ako lang mag-isa dito sa bahay nila kaya feeling may-ari ako ngayon. HAHAHAHAHHA:D

"--Hoyyy!"

"Ayy baklang kalabaw na nakabuntis ng isang lipong tupa ka"

"Huh?!"

Napatingin ako sa gawing likod ko ng makita ko kung sino ang nang gulat sakin.

"Ano ba-- ba't ka nang gugulat? Kung may sakit lang talaga ako sa puso baka nawalan na ako ng hininga."

"Tss."

I rolled my eyes upward. Kainis tong lalaking to, di man lang marunong magsorry.

naglakad na ako pabalik sa kwarto nya not even minding him.

Sa gitna ng paglalakad ko sa hagdan ng mayhumawak sa braso ko.

"I-Im s-sorry. I didnt meant to scare you" He said then bow his head down like a shy kid. Nakakatuwa, namumula pa yung mukha nya, hahaha^^

Nagsmile nalang ako sa kanya and held his chin up.

"Marunong ka din pala sa ganyan Sungit. The cold prince to a sorry slash shy kid."

"Tss. Ako na nga tong nagsorry, ikaw tong ang kulit. Would you just accept my apology?"

"Okay. Apology Accepted. Tara sabay na tayong manood."

Then he held my hand saying "Tara."

*Thumb thumb thumb*

What's that? Is it--? A big NO NO for that. If ever, I'm a big loser.

The DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon