Nicole's POV
"Paki-abot nga ng juice please?"
.
.
.
.
.
"Paki-abot nga ng popcorn oh!"
.
.
.
.
.
"Kuha ka pa ng unan please?"
.
.
.
.
.
"Paki--"
"Damn, ako ang nagpapakain sayo pero ako tong pinapakuha mo ng anu-ano."
"Ihhh. Ikaw kasi parang bored ka kaya para may magawa ka naman ^_____^V"
Sa totoo lang, napapitlag ako ng sumigaw sya, pero bumawi na ko noh?! Grabe to, chinto na nga lalong pang nanlisik mata, akala ko nga nung una nakapikit ihh, yung pala G-L-A-R-E. HAHAHHAH:DD Shhhh.! Lang kayo ha?!
"Tss."
Pagkasabing-pagkasabi nya non ay pumunta na sya kama.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ayyypppsssssss. May wala pa akong sinasabi pala sa inyo.
Since kakalipat ko lang kaninang umaga, as in yung DAWN na UMAGA.
Ginising kasi ako ni among TSS kanina sa bahay.
FLASHBACK**
Ayan na, ayan na, makukuha ko na yung lollipop,
.
.
.
konti nalang, ayan na,
.
.
.
Ayan na,
.
.
.
Naman, konti nalang, konti nal--
*honk honk honk*
*honk honk honk*
Napabalikwas ako ng bangon, putspa naman oh, makukuha ko na ihhh.
Sino ba tong storbong to ng maubos ko ang buhok sa kili-kili.
Bumaba ako, since may hagdanan. Joke ^___^V
Ito na, seryoso na talaga to.
Binuksan ko yung pinto ng bumungad sakin ang isang anghel, napakagwapong anghel.
Nakasuot ito ng grey sweat shirt, cargo shorts na kulay navy blue, naka bonnet at naka sneakers.
OMGahhhhhd....
O<O
O>O
S-si---S-si among tunay.
"A-anong ginagawa mo dito? *tingin sa relo kong luma na sa left hand ko* 3:00 am in the morning. Seriously? Nabagok ka ba or what?"
"Mag-empake ka na, after 5 minutes at di ka pa tapos walang sweldo within 3 months. Get that? *tingin sa relo nyang Rolex* your time starts.......now."
Ako naman na parang baliw, agad na kong nag-empake. Aba? 3 months walang sweldo, kumusta naman kaya yun? Isang luggage na malaking-malaki. Buti't nagkasya naman kaagad mga damit ko at konting gamit sa school.
Pagbaba ko ay lumabas ako ng bahay at nakita ko syang naka-lean sa kotse nya.
Hingal-na-hingal ako tas sya kalmado lang?! Putspa talaga.
"8 seconds late."
"Wala bang tawad yun? 8 seconds lang po yun. 8 seconds for pete sake." I rolled my eyes.
"So? *sya naman nagtaas kilay* it's still late."
"Ugh! Yeah right."
Napaka talaga ng lalaking to. Nakuu~~~
Sumakay na kami ng kotse nya nun. At yun na nga mga kapamilya, kabayaan, kabalitaan, kapuso, kapatid, lola, lolo, pinsan---at ano pa nga?!!!! Ayy basta yun na yun.
END OF FLASHBACK**
-------------
May part 2 pa neting chapter na to:) Keep in touch:)
On the right pala si Christopher Lance Lee ------------->