Chương 2

4.6K 412 72
                                    

Ngôn Quân Hạo mơ màng chớp mắt tỉnh dậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngôn Quân Hạo mơ màng chớp mắt tỉnh dậy. Còn chưa kịp ổn định tinh thần, mùi máu tanh tưởi đã xộc thẳng vào mũi.

- Con bà nó, mùi thật tởm!

Mơ màng thấy một thân ảnh gầy guộc và một bóng đen không rõ mặt mũi đang mãnh liệt giao đấu với nhau, Ngôn Quân Hạo tưởng chừng như mình bị hoa mắt rồi.

Khi nhìn rõ cảnh tượng xung quanh, Ngôn Quân Hạo kinh ngạc mở to mắt, cả người run lên.

Bầu trời xanh trong, mây vẫn bay nhưng rất kì quái --- mặt trời, à không, hình như mặt trăng, mang một màu đỏ quỷ dị.

Khung cảnh điêu tàn, đẫm máu, tiếng nổ chói tai không ngừng vang lên.

- Ngôn Quân Hạo! Mau chạy!

- Hở?!! ⊙_⊙

- Nhanh lên xe cứu viện tới rồi!_Giọng nói đó lại vang lên.

Theo bản năng và linh tính mách bảo, ban đầu Quân Hạo cứ theo đà mà chạy, ờ thì...nói là cắm đầu cắm cổ chạy cũng không khác biệt mấy.

Cơ mà đó mới chỉ ban đầu mà thôi ╮(╯▽╰)╭

Sau khi thấy cả hàng ngàn con "quái vật", ừm, khá giống mấy con zombie trong phim hành động kinh dị khoa học viễn tưởng gì gì đó, Ngôn Quân Hạo mặt mày tái mét.

Ngôn Quân Hạo cậu không sợ trời không sợ đất, duy nhất chỉ sợ ma và "quái vật". Thật là...(¯口¯)

Chỉ nhìn một con thôi cậu đã sợ muốn vỡ mật rồi, nói chi đến cả ngàn con lúc nha lúc nhúc như này.

Ngôn Quân Hạo nhìn cũng không dám nhìn lâu, co giò co cẳng chạy điên cuồng. Trong lòng cậu âm thầm cảm thán, cái vụ chạy này còn mệt hơn cả lần thi đấu chạy marathon hồi cấp 3 nữa.

Lệ rơi đầy mặt (╥﹏╥)

Đang cắm đầu cắm cổ theo quán tính mà chạy, đột nhiên một giọng nói máy móc bất thình lình vang lên trong đầu, dọa Ngôn Quân Hạo suýt rơi tim.
[Ting! Kí chủ mau quay lại! Nam chủ đang gặp nguy hiểm!]

Còn ngờ nghệch chưa hiểu cái gì đang xảy ra, chuyện tiếp theo còn khiến não cậu bị đình trệ luôn.

[Ting! Mục tiêu xoát hảo cảm đang gặp nguy hiểm! Nhân vật chính đang bị đe dọa tính mạng!]

[Ting! Nhiệm vụ đặc biệt: Hy sinh tính mạng để cứu nam chủ. • Cưỡng chế nhận • Phần thưởng: Tặng tùy thân không gian (có hạn chế), làm mới dị năng, nhận Tử Huyết Nhãn, trọng sinh lại trước mạt thế.]

[Đam Mỹ - Xuyên Thư] Mạt Thế Giáng Lâm - Tịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ