Chapter 15:
Yoongi đứng lặng ở cửa nhìn ngắm người con trai trước mắt.
Trên thảm cỏ xanh mướt, có một người con trai xinh đẹp đang khẽ khép mi nằm tận hưởng sự ấm áp của một ngày nắng.
Trong ánh sánh rực rỡ đó, sự thanh thuần của cậu càng làm người khác thêm thèm muốn được một lần chạm vào và Yoongi cũng đã từng có ước muốn ấy khi lần đầu tiên gặp cậu.
Min Yoongi nhớ lại lần đầu tiên gặp Taehyung, đó cũng là một ngày nắng của năm năm trước.
Sau khi biết mình phải đi gặp mặt người đã được hứa hôn từ trước, anh ta đã nghĩ cháu trai thứ hai của Kim gia chắc sẽ lại lắm mưu nhiều kế như người ông của mình hay sẽ lại thích đùa dai như Kim Seokjin. Nhưng khi thật sự gặp mặt Kim Taehyung, cháu trai thứ hai của Kim gia, thì anh ta đã phải hoàn toàn suy nghĩ lại.
Thanh thuần, nhu thuận và thiện lương là những gì Min Yoongi cảm nhận được khi tiếp xúc với Kim Taehyung. Càng ở cạnh, anh lại càng yêu quý cậu hơn và anh đã rất đau lòng khi thấy cậu phải từ bỏ đi sự thiện lương vốn có để trở thành người thừa kế Kim gia vì một người mang tên Jeon Jungkook, chủ nhân của trái tim cậu.
Anh hiểu rõ con người kia có vị trí độc tôn trong trái tim cậu nên anh đành lặng thầm ở bên cậu. Có lẽ anh đã từng yêu cậu, có lẽ anh đã từng nghĩ sẽ đợi cậu chấp nhận mình nhưng khi anh nhìn thấy ánh mắt ôn nhu của cậu trao cho bức ảnh của người đó, anh hiểu cho dù anh có đợi chờ cậu bao lâu đi nữa thì anh cũng sẽ không bao giờ có thể có được cái nhìn chan chứa tình cảm sâu đậm kia.
Vì vậy thay vì cố gắng đợi chờ vô ích anh quyết định biến cuộc hôn nhân kia thành bàn đạp cho sự phát triển của gia đình anh, vì với anh không thể cùng cậu đến trọn đời vậy thì cùng nhau sát cánh như những người anh em thì cũng là một mối quan hệ thân thiết cùng nhau đến già, không phải sao.
Anh đã ở bên theo bước cậu từ một chàng trai hiền lành, chân thành dần dần trở thành một người đàn ông trẻ tuổi bản lãnh và lạnh lùng của Kim gia, hắc bang hùng mạnh của thế giới ngầm.
Anh hiểu cậu thay đổi không phải chỉ vì ước muốn muốn mau chóng về với Jeon Jungkook mà đó còn là ước muốn muốn thực hiện ước nguyện của ông cậu nên anh không ngần ngại mà hỗ trợ giúp cậu từ một người cháu thất lạc của Kim gia trở thành người đứng đầu gia tộc.
Và khi ngày ấy đến, ngày cậu quay trở lại bên Jeon Jungkook, ngày anh thật sự mất đi cậu, anh đã có một trận uống ra trò coi như là tiễn biệt vị hôn phu theo tình nhân, như cách Jin nói đùa.
Kim Taehyung là một chàng trai tốt nên có được cậu ấy phải là một người thật sự xứng đáng và thế là một kế hoạch được vạch ra để thử lòng Jeon Jungkook....
- Taehyungie? – anh đến gần đánh thức cậu từ giấc ngủ ngày
- Yoongi? – Taehuyng vươn người rồi ngồi dậy
- Đừng ngủ ngoài này rất dễ bị côn trùng đốt – anh phủi đi cọng cỏ vương trên tóc cậu
- Vâng - cậu ngoan ngoãn thu dọn đồ rồi đi theo anh vào nhà
- Cám ơn anh - cậu nhận ly nước ép từ tay anh
- Kim Taehyung! – Yoongi đột ngột gọi tên cậu
- Hửm? - cậu ngước mắt nhìn anh
Anh im lặng nhìn cậu thật lâu như muốn khắc sâu từng đường nét trên gương mặt cậu vào sâu trong trí nhớ mình
- Anh thật sự rất quan tâm em – anh nhẹ nhàng nói ra suy nghĩ của mình
- Nhưng có lẽ sau này anh sẽ không còn có thể quan tâm em như bây giờ nữa – anh lấy tay lau đi vết nước trái cây trên mép cho cậu
- Yoongi? Anh không phải đã làm gì Jungkook rồi chứ? - cậu lùi bước cảnh giác nhìn anh
Anh khẽ cười và nói
- Chỉ là vài lời nói đùa – anh khoanh tay, dùng tay sờ sờ cằm như đang nghiêm túc suy nghĩ – nhưng có vẻ cậu ta rất tin
- Anh đã nói gì? - giọng Taehuyng chợt trầm xuống trở nên lạnh lẽo hơn bao giờ
- Bảo cậu ấy muốn được ở bên em thì chỉ cần tự phế - anh thành thật cho biết
- Anh... – Taehyung tức giận lớn tiếng
- Nếu Jungkook xảy ra chuyện gì tôi sẽ khiến anh phải trả giá thật đắt – Taehyung chạy như bay ra khỏi nhà để đến chỗ Jungkook
Yoongi đứng lặng nhìn theo bóng lưng Taehyung như cái cách anh vẫn hay làm, anh khẽ cười, một nụ cười chua xót cho tình cảm năm năm của anh. Quả thật anh vẫn đau lòng....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic/ KookV) WINGS
Fiksi PenggemarHiện đại, phúc hắc công × ôn nhu thụ, công sủng thụ, có H (nhưng hem có nhiều đâu nha), HE.